Foot Locker เลือกใช้บริการ Adyen เสริมประสิทธิภาพการชำระเงินทั้งทางออนไลน์ และ ณ จุดขายทั่วโลก

พุธ ๐๗ ตุลาคม ๒๐๒๐ ๑๑:๔๕

Adyen (AMS: ADYEN) แพลตฟอร์มการชำระเงินที่บริษัทชั้นนำทั่วโลกเลือกใช้ ประกาศว่า บริษัทได้รับเลือกจาก Foot Locker ร้านค้าปลีกที่ขายสินค้าเฉพาะด้านกีฬาจากนิวยอร์ก ให้ช่วยยกระดับการชำระเงินในตลาดที่หลากหลาย รวมถึงช่องทางการขายทั่วโลก ทั้งนี้ Foot Locker และ Adyen ทำงานร่วมกันมาตั้งแต่ปี 2561

"แพลตฟอร์มที่มีอยู่เพียงหนึ่งเดียวและความสามารถในการเข้าถึงผู้คนทั่วโลกของ Adyen ช่วยให้ Foot Locker ส่งมอบประสบการณ์การชำระเงินที่เป็นแบบอย่าง ซึ่งเหมาะกับความต้องการของลูกค้าในตลาดทั่วทวีปอเมริกาเหนือ ยุโรป และเอเชียแปซิฟิก" John Wompey รองประธานฝ่ายการเชื่อมความสัมพันธ์กับลูกค้าของ Foot Locker กล่าว "ศักยภาพของ Adyen ในการเร่งและลดความซับซ้อนของกระบวนการดำเนินการเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งต่อความสำเร็จอย่างต่อเนื่องของเราในตลาดเหล่านี้"

"เรามุ่งมั่นที่จะทำให้ร้านค้าของเราสามารถส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดแก่ลูกค้าเช่นเคย ในขณะเดียวกันเราก็รู้สึกตื่นเต้นที่จะได้สานต่อความสัมพันธ์กับ Foot Locker ต่อไป และช่วยให้พวกเขาทำมันให้เป็นจริง" Kamran Zaki ซีโอโอของ Adyen กล่าว "Foot Locker อยู่ในตำแหน่งที่ไม่เหมือนใครในการนำเสนอรองเท้ากีฬาช้นเลิศและดึงดูดลูกค้าทั่วโลกให้มากขึ้น เราภูมิใจที่ได้ร่วมมือกับพวกเขา"

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Adyen สามารถเข้าชมได้ที่เว็บไซต์ www.adyen.com

เกี่ยวกับ Adyen

Adyen (AMS: ADYEN) คือแพลตฟอร์มการชำระเงินที่บริษัทชั้นนำทั่วโลกเลือกใช้ และเป็นแพลตฟอร์มเดียวที่ให้บริการสถาปัตยกรรมเอนด์-ทู-เอนด์ที่ทันสมัย ซึ่งเชื่อมต่อโดยตรงกับบัตรเครดิต Visa, MasterCard และรูปแบบการชำระเงินที่ลูกค้าทั่วโลกพึงพอใจ นอกจากนี้ แพลตฟอร์มของ Adyen ยังสามารถรองรับการชำระเงินผ่านทุกช่องทาง ทั้งทางออนไลน์ โทรศัพท์มือถือ และ ณ จุดขาย ทั้งนี้ Adyen มีออฟฟิศกระจายตัวอยู่ทั่วโลก และให้บริการลูกค้ารายใหญ่อย่าง Facebook, Uber, Spotify, Casper, Bonobos และ L'Oreal ความร่วมมือกับ Foot Locker จึงเป็นการตอกย้ำการเติบโตอย่างต่อเนื่องของ Adyen กับร้านค้าปัจจุบันและร้านค้าแห่งใหม่ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา

เกี่ยวกับ Foot Locker Inc.

Foot Locker เป็นผู้นำในการเฉลิมฉลองการสวมใส่รองเท้าผ้าใบและวัฒนธรรมของเยาวชนทั่วโลก ผ่านผลงานของแบรนด์ต่างๆ เช่น Foot Locker, Lady Foot Locker, Kids Foot Locker, Champs Sports, Eastbay, Footaction, Runners Point และ Sidestep บริษัทมีร้านค้าปลีก 3,100 แห่ง ใน 27 ประเทศ ครอบคลุมทวีปอเมริกาเหนือ ยุโรป เอเชีย ออสเตรเลีย และนิวซีแลนด์ รวมถึงเว็บไซต์ และแอปพลิเคชั่นมือถือ โดยมีวัตถุประสงค์ที่จะสร้างแรงบันดาลใจและเสริมสร้างวัฒนธรรมของเยาวชนทั่วโลก ผ่านการเติมพลังให้แก่ความหลงใหลในการแสดงออกถึงความเป็นตัวเอง และสร้างสรรค์ประสบการณ์ที่ไม่มีใครเหมือนได้ที่ศูนย์กลางชุมชนรองเท้าผ้าใบระดับโลก Foot Locker มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในนิวยอร์ก รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.footlocker-inc.com

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/432569/Adyen_Logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ