'อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์’ ส่ง 'furinbox’ เฟอร์นิเจอร์ในกล่องแนวคิดใหม่ Innovative ราคาย่อมเยา ประกอบง่าย สะดวก ส่งเร็ว ตอบรับยุค New Normal

พฤหัส ๐๘ ตุลาคม ๒๐๒๐ ๑๓:๕๔
'อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ ส่ง 'furinbox เฟอร์นิเจอร์ในกล่องแนวคิดใหม่ Innovative ราคาย่อมเยา ประกอบง่าย สะดวก ส่งเร็ว ตอบรับยุค New Normal

หลังจาก 'อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์? หรือ ILM ส่ง ?Bed In the Box? นวัตกรรมที่นอนสำเร็จรูปบรรจุในกล่องเจาะตลาดลูกค้ากลุ่มพรีเมี่ยมจนได้รับกระแสตอบรับอย่างมาก ล่าสุดจึงต่อยอดด้วยแบรนด์น้องใหม่ 'furinbox? (เฟอร์อินบ็อกซ์) เฟอร์นิเจอร์สำเร็จรูปบรรจุกล่อง ภายใต้แนวคิดใหม่ Innovative มาเจาะตลาดแมส โดยชูจุดเด่นตอบโจทย์สินค้าราคาย่อมเยา สะดวกรวดเร็ว ประกอบติดตั้งง่ายแม้ไม่ต้องใช้อุปกรณ์เสริม เคลื่อนย้ายสะดวก ดีไซน์สไตล์มินิมอลล์ สามารถแมตช์เข้ากับบ้านและคอนโดมิเนียมทุกสไตล์ เข้าถึงแม้พื้นที่จำกัด รูปแบบมัลติฟังก์ชันตอบรับการใช้งานที่หลากหลาย เน้นเข้าถึงลูกค้ากลุ่มแมส ในราคาสุดคุ้ม เริ่มต้นที่ชั้นวางทีวีราคาเพียง 574 บาท รวมถึงสินค้าอีกกว่า 40 รายการ โดยจำหน่ายแพลตฟอร์มออนไลน์บนเว็บ www.furinbox.com และมาร์เก็ตเพลส ชั้นนำ อาทิ Shopee , Lazada, NocNoc ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุค New Normal

นางสาวกฤษชนก ปัทมสัตยาสนธิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ จำกัด (มหาชน) หรือ ILM ผู้นำธุรกิจร้านค้าปลีกเฟอร์นิเจอร์ ของใช้ภายในบ้าน ของตกแต่งบ้านครบวงจร เปิดเผยว่า พฤติกรรมผู้บริโภคในยุค New Normal ถือเป็นโอกาสทำให้เราได้ปรับเปลี่ยนและพัฒนาหลากหลายด้านเพื่อให้ครอบคลุมในทุกๆ มิติ โดยเฉพาะการพัฒนารูปแบบสินค้าเพื่อตอบรับกับความต้องการของผู้บริโภคปัจจุบัน ซึ่งก่อนหน้านี้ได้เปิดตัว ?Bed In the Box? นวัตกรรมที่นอนสำเร็จรูปบรรจุกล่องเน้นเจาะตลาดกลุ่มพรีเมี่ยม และเพียงหนึ่งเดือนก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดีมาก มียอดขายที่นอนบรรจุกล่องเพิ่มขึ้นมา 1 เท่า จะเห็นได้ว่าผู้บริโภคมีพฤติการการเลือกซื้อที่เปลี่ยนแปลงไป เน้นความสะดวกสบาย รวดเร็ว มีความคล่องตัวในเรื่องการประกอบติดตั้ง การขนส่งเคลื่อนย้ายที่ง่ายประหยัดเวลา

ทั้งนี้จึงเป็นที่มาการพัฒนาสินค้ารูปแบบใหม่ต่อเนื่อง ล่าสุดบริษัทฯ ได้เปิดตัวสินค้า Innovative แบรนด์เฟอร์นิเจอร์น้องใหม่ 'furinbox? (เฟอร์อินบ็อกซ์) เฟอร์นิเจอร์สำเร็จรูปบรรจุในกล่อง โดยเกิดจากไอเดีย คุณเอกฤทธิ์ ปัทมสัตยาสนธิ รองกรรมการผู้จัดการ ด้านธุรกิจออนไลน์ ด้วยแนวคิดรูปแบบใหม่ ที่ดีไซน์แบรนด์ด้วยโลโก้รูปทรงกล่องที่ใช้สีส้มบนโลโก้ furinbox สีส้มที่สื่อถึงความสนุกกับชีวิตที่เลือกได้อย่างอิสระ โดยผ่านการดีไซน์และพัฒนาให้ตอบโจทย์ความสะดวกสบาย ด้วยจุดเด่นด้านราคาย่อมเยาเพื่อมอบความคุ้มค่าให้แก่ลูกค้า ด้วยการขนส่งได้รวดเร็ว ประกอบติดตั้งง่าย เคลื่อนย้ายสะดวก ดีไซน์ในสไตล์มินิมอลที่เรียบง่ายดูดี และตอบสนองการใช้งานหลากหลายในรูปแบบมัลติฟังก์ชัน สามารถแมตช์กับบ้านและคอนโดมิเนียมทุกสไตล์ เข้าถึงได้กับทุกพื้นที่ โดยเน้นเจาะกลุ่มตลาดแมสกลุ่มคนทั่วไป คนรุ่นใหม่ วัยเริ่มต้นทำงาน ที่รักความสะดวกสบายในสินค้าราคาเบาๆ ตลอดจนมีช่องทางการจำหน่ายที่สะดวกตอบโจทย์ยุค New Normal สามารถคลิ๊กช้อปสินค้าง่ายๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ สำหรับผู้ที่ไม่สะดวกในการเดินทางมาเลือก ช้อปสินค้าเอง เพื่อรองรับผู้บริโภคที่ต้องการตกแต่งบ้านในสไตล์ของตนเองได้อย่างง่ายดาย สะดวก สนุกกับการประกอบติตตั้งเฟอร์นิเจอร์ด้วยตนเองแบบไม่ยุ่งยาก โดยมีวิธีการประกอบติดตั้ง พร้อมอุปกรณ์ให้ภายในกล่อง furinbox

นางสาวกฤษชนก กล่าวต่อถึง เฟอร์นิเจอร์ furinbox มีสินค้าให้เลือกหลากหลายมากกว่า 40 ไอเทม ได้แก่ หมวด Sofa หมวด Mattress หมวด Storage& Organization หมวด Home Office หมวด TV Cabinet เช่น โซฟาแอลเชฟสามารถปรับเปลี่ยนที่นั่งส่วนแอลเชฟได้ทั้งซ้ายและขวาตามฟังก์ชันการใช้งาน, รีไคลเนอร์, โซฟาเบด, โต๊ะทำงาน, เก้าอี้ทำงาน, ชั้นวางของ, ตู้ลิ้นชัก, ตู้วางทีวี, ชั้นวางรองเท้า, ชั้นวางของอเนกประสงค์ รวมถึงที่นอน ทั้งแบบเมมโมรี่โฟมและพ็อกเก็ตสปริง โดย สินค้าราคาเริ่มต้นที่ 574 บาท สำหรับชั้นวางทีวีพร้อมชั้นอเนกประสงค์ (ขนาด 80 cm.) นอกจากนี้ยังมีสินค้าไฮไลต์ยอดนิยม อาทิ โต๊ะทำงานพร้อมชั้นวางของ ราคา 1,479 บาท, โซฟาเบด เริ่มที่ราคา 2,059 บาท, โซฟาแอลเชฟ เริ่มที่ราคา 5,990 บาท และอีกมากมาย ซึ่งปัจจุบันได้จัด โปรโมชั่นบริการส่งฟรี!! ทั่วประเทศโดยไม่มีขั้นต่ำ พร้อมกับโปรโมชั่นสุดพิเศษจัดเต็มส่งท้ายปีที่พลาดไม่ได้ อาทิ 10/10 ,11/11, 12/12 ควบคู่กับการทำแคมเปญช่วง ?Flash sale? บนเว็บ Lazada , Shopee และ Noc Noc เพื่อมอบราคาสุดคุ้มให้กับลูกค้า

ทั้งนี้ ?หลังจากวางจำหน่าย Furinbox มากว่า 2 เดือน ได้รับฟีดแบ็กที่ดีจากลูกค้า ส่วนใหญ่ชื่นชอบความคุ้มค่าด้านราคา การจัดส่งที่รวดเร็ว ดีไซน์โดนใจ อีกทั้งยังประกอบติดตั้งง่าย โดยเฉพาะสินค้าประเภทโซฟาที่สามารถประกอบได้เองแบบไม่ยุ่งยากและไม่ต้องใช้อุปกรณ์เสริม ซึ่งในอนาคตวางแผนจะเพิ่มไลน์สินค้าอื่นๆ เพื่อเป็นทางเลือกและตอบโจทย์ผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น อาทิ ชุดห้องนอน โต๊ะอาหาร และอื่นๆอีกมากมาย ? นางสาวกฤษชนก กล่าว

ผู้ที่สนใจสามารถคลิ๊กทางเว็บมาร์เก็ตเพลสชั้นนำอย่าง Shopee , Lazada, NocNoc และยังสามารถติดตามชมสินค้าไอเทมอื่นๆ พร้อมกับพบกับ Inspiration การแต่งห้องใหม่ๆ ได้ทาง IG : @furinbox

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้