ไกลแค่ไหนก็ไปถึง... ซีพีเอฟ ร่วมสู้โควิด-19 ส่งอาหารปลอดภัย แก่แพทย์-พยาบาล รพ.แม่ระมาด จ.ตาก

ศุกร์ ๐๙ ตุลาคม ๒๐๒๐ ๑๑:๐๖
ไกลแค่ไหนก็ไปถึง. ซีพีเอฟ ร่วมสู้โควิด-19 ส่งอาหารปลอดภัย แก่แพทย์-พยาบาล รพ.แม่ระมาด จ.ตาก

บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ โดย นายมานพ หนูเทศ ผู้แทนบริษัท ส่งมอบอาหารสำเร็จรูปพร้อมรับประทาน ในโครงการ "CPF ส่งอาหารจากใจ ร่วมต้านภัยโควิด-19? ให้แก่ โรงพยาบาลแม่ระมาด อำเภอแม่ระมาด จังหวัดตาก ซึ่งนับเป็นโรงพยาบาลลำดับที่ 2 ในจังหวัดตาก เพื่อเป็นกำลังใจให้แก่คณะแพทย์ พยาบาล บุคคลากรทางการแพทย์ และเจ้าหน้าที่คัดกรองกลุ่มเฝ้าระวัง ซึ่งเปรียบเสมือนเป็นด่านหน้าในการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ให้ได้รับอาหารที่ดี มีคุณค่าทางโภชนาการ สามารถปฏิบัติหน้าที่ได้เต็มที่ ช่วยเหลือสังคมและประเทศไทยให้รอดพ้นวิกฤติโควิด-19 ไปได้ โดยมี ผู้แทน นายแพทย์สุธา ภัทรกิจรุ่งเรือง ผู้อำนวยการโรงพยาบาลแม่ระมาด เป็นผู้รับมอบ

ก่อนหน้านี้ ซีพีเอฟ ได้ส่งมอบอาหารสำเร็จรูปพร้อมรับประทานให้แก่ โรงพยาบาลพบพระ และเตรียมส่งมอบอาหารปลอดภัยให้แก่โรงพยาบาลของรัฐในจังหวัดตาก อีก 3 แห่ง ได้แก่ โรงพยาบาลท่าสองยาง โรงพยาบาลแม่สอด และ โรงพยาบาลอุ้มผาง รวมทั้งหมด 5 แห่ง โดยทีมงานเดลิเวอรี่ของซีพี เฟรชมาร์ท จะจัดส่งอาหารให้บุคลากรทางการแพทย์ถึงที่โรงพยาบาล

ซีพีเอฟ ในฐานะผู้ผลิตอาหารคุณภาพปลอดภัย ได้แบ่งเบาภาระของกระทรวงสาธารณสุข ตลอดจนร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือคนไทยและประเทศให้ผ่านพ้นวิกฤตโควิด-19 มาตั้งแต่ช่วงต้นปี ในครั้งนี้ บริษัทฯ ขอนำความเชี่ยวชาญด้านอาหาร มาช่วยแบ่งเบาภารกิจของทีมแพทย์ใน จังหวัดตากอีกครั้ง เพื่อเติมกำลังกายและเป็นกำลังใจให้แพทย์ พยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์ที่ต้องใกล้ชิดและมีความเสี่ยงอย่างมากในสถานการณ์นี้ เนื่องจากจังหวัดตากเป็นจังหวัดชายแดนที่มีแรงงานจากเมียนมาเข้าออกเป็นจำนวนมาก.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้