แอกซ่าประกันภัยจัดกิจกรรม “Sport Challenge” ชวนพนักงานวิ่ง-เดิน เพื่อสุขภาพกายและใจที่แข็งแรง ฉลอง CR Week ครบรอบ 10 ปี

ศุกร์ ๐๙ ตุลาคม ๒๐๒๐ ๑๕:๒๙
แอกซ่าประกันภัยจัดกิจกรรม Sport Challenge ชวนพนักงานวิ่ง-เดิน เพื่อสุขภาพกายและใจที่แข็งแรง ฉลอง CR Week ครบรอบ 10 ปี

เมื่อเร็ว ๆ นี้ บริษัท แอกซ่าประกันภัย จำกัด (มหาชน) ได้จัดกิจกรรม ?CR Week Sport Challenge 2020? ชวนพนักงานแอกซ่าวิ่ง-เดินเพื่อสุขภาพ ณ สนามเทพหัสดิน ใจกลางกรุงเทพมหานคร เพื่อฉลองสัปดาห์แห่งการทำความดี หรือ CR Week ซึ่งเป็นกิจกรรมที่แอกซ่าทั่วโลกรวมตัวกันจัดกิจกรรมต่างๆ ขึ้น และในโอกาสที่ปีนี้ CR Week ครบรอบ 10 ปีในการช่วยเหลือแบ่งปันและส่งมอบโอกาสดีๆ ให้แก่ผู้คนในสังคม

คณะผู้บริหารและพนักงานของบริษัท แอกซ่าประกันภัย จำกัด (มหาชน) ให้ความสนใจตอบรับเข้าร่วมงานครั้งนี้เป็นอย่างดี ทั้งในรูปแบบวิ่งที่สนามและวิ่งประเภทบุคคลแบบ Virtual Run เพื่อสนับสนุนพันธกิจของแอกซ่าที่ต้องการส่งเสริมให้ผู้คนตระหนักถึงความสำคัญของการมีสุขภาพกายและใจที่แข็งแรง อีกทั้งได้ตอบแทนช่วยเหลือสังคมอย่างมีคุณค่า กิจกรรมครั้งนี้ยังถือเป็นโอกาสอันดีที่ชาวแอกซ่าทุกคนในประเทศไทยได้ฉลองสัปดาห์แห่งการทำความดี หรือ CR Week ร่วมกันกับพนักงานแอกซ่าทั่วโลก โดยแอกซ่าในฐานะบริษัทธุรกิจประกันภัยชั้นนำระดับโลก มีเป้าหมายหลักในการอุทิศตน เพื่อความเป็นอยู่ที่ดีของมวลมนุษยชาติด้วยการรักษาดูแลปัจจัยต่างๆ ที่สำคัญต่อชีวิตมนุษย์

มร. โคลด เซนย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอกซ่าประกันภัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ?กิจกรรมวิ่ง-เดินเพื่อสุขภาพครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อสร้างเสริมความสัมพันธ์ระหว่างพนักงานและผู้บริหารแอกซ่า ซึ่งไม่เพียงแต่ช่วยให้ผู้เข้าร่วมงานรู้สึกดีที่ได้ทำตามเป้าหมายสุขภาพที่ตั้งใจได้สำเร็จเท่านั้น แต่ยังรู้สึกภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนเป้าหมายสำคัญของแอกซ่าด้วย ไม่ว่าเราจะมีเวลาน้อยแค่ไหน เราก็ต้องให้ความสำคัญกับการบริหารชีวิตประจำวันให้สมดุล เพื่อสุขภาพร่างกายที่ดี การจัดงานวิ่งในครั้งนี้และการบริจาคเงินช่วยเหลือโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ ยังช่วยเน้นย้ำความมุ่งมั่นของแอกซ่าในการส่งเสริมสุขภาพกายและใจให้แข็งแรง ควบคู่ไปกับการทำประโยชน์แก่สังคมเพื่อคนไทยทุกคน?

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแอกซ่าประกันภัยสุขภาพ ลูกค้าสามารถติดต่อที่ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์แอกซ่า 02-118-8111 หรือเว็บไซต์ของแอกซ่าที่ www.axa.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้