ธัญญาพาร์ค ชวนช้อปตลาด พืช ผล พันธุ์ ไม้ พร้อมกิจกรรม Talk & Workshop ปลูกไม้โขดยอดฮิต “บัวบกโขด”

จันทร์ ๑๒ ตุลาคม ๒๐๒๐ ๑๑:๓๗
ธัญญาพาร์ค ชวนช้อปตลาด พืช ผล พันธุ์ ไม้ พร้อมกิจกรรม Talk Workshop ปลูกไม้โขดยอดฮิต บัวบกโขด

สาวกคนรักต้นไม้ห้ามพลาด!!! ศูนย์การค้า ธัญญาพาร์ค ศรีนครินทร์ จัดงาน ?ตลาด พืช ผล พันธุ์ ไม้? เปิดพื้นที่จำหน่ายต้นไม้ พืช ผัก ผลไม้นานาชนิด ในราคาหน้าสวน พิเศษพบกับเหล่าไม้ยอดฮิต ยางอินเดีย มอนสเตอร่า รวมไปถึง ไม้โขด อาทิ บัวบกโขด มะยมเงินมะยมทอง ที่ขนมาให้ได้ช้อปกันอย่างจุใจ และพลาดไม่ได้กับกิจกรรมรับฟังและพูดคุยกับเจ้าของร้าน a spring day ถึงวิธีการปลูกและดูแลให้บัวบกโขดโตสวยงามตามใจฉันได้อย่างไร และร่วมเวิร์คช้อปปลูกต้นบัวบกโขดฟรี ตั้งแต่วันที่ 16-19 ตุลาคม 2563 เวลา 10.00 ? 19.00 น. ณ ลานกิจกรรมโอโซนสแควร์ ศูนย์การค้า ธัญญาพาร์ค ศรีนครินทร์

ภายในงานพบหลากต้นไม้นานาพันธุ์ที่ขนมาให้ช้อปกันอย่างจุใจ ไม่ว่าจะเป็น ?ไม้ยอดฮิต? ที่อยู่ในกระแสเป็นที่นิยม อาทิ ยางอินเดีย ลิ้นมังกร ปะการัง มอนสเตอร่า งาช้าง เดหลี โรสแมรี่ เฟิร์นข้าหลวง เฟิร์นพัทยา เป็นต้น หรือ ?ไม้มงคล? ที่ควรมีไว้ติดบ้านอย่าง กวักเงิน มณีล้อมเพชร พลอยทับทิม นางฟ้า ปีกช้อนเงินช้อนทอง กุมารเรียกทรัพย์ ริบบิ้นแดง โกสนเกล็ดทอง เศรษฐีเรือนนอก หม้อข้าวหม้อแกงลิง และพลูด่าง

นอกจากนี้ ยังมี ?กระบองเพชร? มาให้เลือกช้อปหลากหลายสายพันธุ์ อาทิ หมวกสังฆราชขาว, ถังทอง, กระบองทอง, ดาวล้อมเดือน, นูปต้า, กล้วยหอม, หนามพิกุล, ลูกแมว ก่อนปิดท้ายด้วย ?ไม้โขด? ยอดฮิต ติดเทรนด์ ไม่แพ้ไม้ฟอกอากาศ อาทิ บัวบกโขด มะยมเงินมะยมทอง และอื่นๆ อีกมากมาย

พลาดไม่ได้กับการเข้าร่วมกิจกรรมรับฟังและพูดคุยกับเจ้าของร้าน a spring day ถึงวิธีการปลูกและดูแลให้บัวบกโขดโตสวยงามตามใจฉันได้อย่างไร และร่วมเวิร์คช้อปปลูกไม้โขดยอดฮิต ?บัวบกโขด? ได้ฟรี ภายในงาน เพียงเข้าร่วมสนุกง่ายๆ ผ่านกิจกรรมทาง facebook : thanyapark หรือช้อปสินค้าภายในงานครบ 250 บาท โดยจำกัดจำนวน 20 สิทธิ์ต่อวัน เฉพาะวันเสาร์ที่ 17 และวันอาทิตย์ที่ 18 ตุลาคม 2563 เท่านั้น

สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมงาน ?ตลาด พืช ผล พันธุ์ ไม้? ได้ ตั้งแต่วันที่ 16 - 19 ตุลาคม 2563 เวลา 10.00-19.00 น. ณ ศูนย์การค้า ธัญญาพาร์ค ศรีนครินทร์ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-108-6000 หรือติดตามรายละเอียดได้ที่ www.facebook.com/thanyapark

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้