เกทเวย์ เอกมัย ชวนคุณพ่อคุณแม่เสริมสร้างทักษะการเรียนรู้แก่ลูกน้อย เปิดประสบการณ์สุดสร้างสรรค์ปูทางสู่อนาคต

พุธ ๑๔ ตุลาคม ๒๐๒๐ ๑๖:๕๒
เกทเวย์ เอกมัย ชวนคุณพ่อคุณแม่เสริมสร้างทักษะการเรียนรู้แก่ลูกน้อย เปิดประสบการณ์สุดสร้างสรรค์ปูทางสู่อนาคต

ศูนย์การค้าเกทเวย์ เอกมัย ชวนน้อง ๆ หนู ๆ และผู้ปกครอง ร่วมเปิดประสบการณ์พร้อมเสริมทักษะ และพัฒนาศักยภาพ ?สนุกเรียน สนุกเล่น? ในแบบที่ชอบ ในงาน "URBAN KIDS SMART? โดยร่วมกับ 15 สถาบันเสริมทักษะโซน EDUCATION ร่วมด้วย 7 ร้านค้าโซน KID & FAMILY จับมือมอบสิทธิพิเศษและโปรโมชั่นคอร์สเรียนที่ดีที่สุดให้กับน้อง ๆ เติมเต็มประสบการณ์การเรียนรู้ พร้อมการเล่นอย่างสร้างสรรค์ จบครบในที่เดียว

ภายในงานพบกับโปรโมชั่นสุดพิเศษจากสถาบันเสริมทักษะ เพียงสมัครคอร์สเรียนหรือซื้อสินค้าในกลุ่ม Kids & Family มูลค่า 4,000 บาทขึ้นไป (รวมได้ 3 ใบเสร็จ) รับทันทีบัตรแทนเงินสดมูลค่า 200 บาท (เงื่อนไขเป็นไปตามที่กำหนด) และห้ามพลาดกับ 7 Days Special ตั้งแต่วันที่ 16 ? 22 ตุลาคม 2563 พิเศษรับฟรีกระเป๋าเป้สุดคูล Kid smart bag และเลือกรับความสนุกได้ 1 สิทธิ์กับสวนสนุกในร่ม Harbor Land, Kidzooona หรือ Total VR (เงื่อนไขเป็นไปตามที่ร้านค้ากำหนด)

สมัครเรียนและเล่นได้ตั้งแต่วันที่ 16 ตุลาคม ? 15 พฤศจิกายน 2563 ในงาน URBAN KID SMART ที่ศูนย์การค้าเกทเวย์ เอกมัย เติมเต็มความสุขทุกจินตนาการ ให้ทุกวันเป็นวันแห่งความสุขของคุณและครอบครัว ?Everyday Family Shopping Mall?

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ