4 ทีมเจ้าหนูสิงห์นักเตะ ร่วมฟาดแข้ง “CAK Junior Champions Cup” ณ สนามซีเอเค ฟุตบอล คลับ บริษัท ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด

จันทร์ ๑๙ ตุลาคม ๒๐๒๐ ๑๖:๓๓
4 ทีมเจ้าหนูสิงห์นักเตะ ร่วมฟาดแข้ง CAK Junior Champions Cup ณ สนามซีเอเค ฟุตบอล คลับ บริษัท ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด

บริษัท ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด บริษัทผู้ให้บริการงาน ออกแบบ จำหน่าย ติดตั้ง ระบบดับเพลิงและระบบแจ้งเหตุเพลิงไหม้ จัดการแข่งขันฟุตบอลเยาวชน รุ่นอายุไม่เกิน 10 ปี ?CAK Junior Champions Cup? เนื่องในโอกาสครบรอบการก่อตั้งบริษัทครบ 7 ปี โดยมี 4 ทีมเจ้าหนูสิงห์นักเตะประกอบด้วย ทีมแสนสิริ รามอินทรา, ทีม Dream Academy, ทีม MC Football Academy และทีม CAK Football Club ร่วมชิงชัยถ้วยรางวัลพร้อมเงินรางวัล โดยไม่เสียค่าสมัครแต่อย่างใด ซึ่งการแข่งขันจัดในวันเสาร์ที่ 17 ตุลาคม 2563 ณ สนามซีเอเค ฟุตบอล คลับ บริษัท ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด

นายโชคชัย สงสม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เปิดเผยว่า ?กิจกรรมการจัดการแข่งขันฟุตบอลเยาวชน รุ่นอายุไม่เกิน 10 ปี CAK Junior Champions Cup ครั้งนี้ จัดขึ้นเนื่องในโอกาสครบรอบการก่อตั้งบริษัทครบ 7 ปี โดยใช้สนามซีเอเค ฟุตบอล คลับ ซึ่งเป็นสนามฟุตบอลของบริษัทเป็นสนามจัดการแข่งขัน ถือเป็นกิจกรรมที่จัดสืบเนื่องจากการที่บริษัทได้มีโครงการเปิดอบรมฝึกซ้อมฟุตบอลให้กับเยาวชนละแวกใกล้เคียงฟรี ไม่เสียค่าใช้จ่ายมาระยะหนึ่ง พร้อมทั้งได้ก่อตั้งทีมฟุตบอลเยาวชนของบริษัท ภายใต้ชื่อว่า ทีม CAK Football Club ขึ้น ทั้งนี้เพื่อส่งเสริมให้เยาวชนได้ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ไม่ไปข้องเกี่ยวกับยาเสพติด หรือติดเกม ติดโทรศัพท์มือถือ ซึ่งที่ผ่านมาทีมฟุตบอลของเรายังไม่เคยแข่งขันรายการฟุตบอลที่เป็นทางการแบบนี้ ซึ่งครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกของเด็กๆ ที่ได้แสดงฝีเท้าในรายการการแข่งขันฟุตบอลที่เป็นทางการ ซึ่งการแข่งขันครั้งนี้จะเป็นการเสริมสร้างประสบการณ์การแข่งขันฟุตบอลให้เด็กในทีมของเรา รวมถึงเด็กๆ ทุกคนจากทีมอื่นๆ ที่ร่วมแข่งขันในครั้งนี้อีกด้วย ซึ่งทุกทีมที่ร่วมแข่งขันจะไม่เสียค่าสมัครเข้าแข่งขัน และจะได้รับเกียรติบัตรการเข้าร่วมแข่งขันฟุตบอลเยาวชน รุ่นอายุไม่เกิน 10 ปี CAK Junior Champions Cup จากบริษัท ส่วนทีมที่ชนะเลิศจะได้รับถ้วยรางวัลพร้อมเงินรางวัล นอกเหนือจากผลการแข่งขันและประสบการณ์ดีๆ ที่เด็กๆ ทุกคนได้รับแล้ว เด็กทุกคนทุกทีมยังได้มิตรภาพได้รู้จักเพื่อนใหม่ๆ อันเป็นการสร้างความสัมพันธ์อันดีต่อกันอีกด้วย หากการจัดการแข่งขันครั้งนี้ประสบผลสำเร็จลุล่วงไปด้วยดี บริษัทยังมีโครงการที่จะจัดการแข่งขันในระดับลีก ซึ่งจะเปิดโอกาสให้หลายทีมจำนวนมากยิ่งขึ้นได้ร่วมแข่งขันในโอกาสต่อไปด้วย?

สำหรับผลการแข่งขันปรากฏว่าทีมที่ได้แชมป์คว้าถ้วยและเงินรางวัลไปครองได้แก่ทีม CAK Football Club

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ