ร้านนายอินทร์ชวนนักอ่าน ช้อปนิยายเล่มโปรดในงาน “มหกรรมนิยายนานาชาติ ครั้งที่ 2” เริ่ม 23 ต.ค. ถึง 1 พ.ย. 63 สามย่านมิตรทาวน์

พุธ ๒๑ ตุลาคม ๒๐๒๐ ๑๐:๔๔
ร้านนายอินทร์ชวนนักอ่าน ช้อปนิยายเล่มโปรดในงาน มหกรรมนิยายนานาชาติ ครั้งที่ 2 เริ่ม 23 ต.ค. ถึง 1 พ.ย. 63 สามย่านมิตรทาวน์

กลับมาพบกันอีกครั้ง กับที่สุดของงานหนังสือที่รวบรวม หนังสือนิยายเอาไว้มากที่สุด ร่วมออกเดินทางไปในเมืองนิยายชวนฝัน ท่องไปในโลกแห่งกระดาษสุดอัศจรรย์เหนือจินตนาการในงาน ?มหกรรมนิยายนานาชาติ ครั้งที่ 2? วันที่ 23 ต.ค. ถึง 1 พ.ย. 63 ณ สามย่านมิตรทาวน์ฮอลล์ ชั้น 5 สามย่านมิตรทาวน์

เพราะทุกเรื่องราวเริ่มต้นขึ้นจากปลายปากกาที่จรดลงบนกระดาษ นำไปสู่โลกแห่งจินตนาการอันยิ่งใหญ่ของนักอ่าน งานมหกรรมนิยายนานาชาติ ครั้งที่ 2 จึงได้เนรมิตโลกแห่งกระดาษ ขึ้นโดยอ้างอิงคอนเซ็ปต์จากวรรณกรรมเยาวชนอมตะที่ได้รับความนิยมจากผู้คนทั่วโลก เช่น เจ้าชายน้อย ในสวนลับ ต้นส้มแสนรัก บ้านเล็กในป่าใหญ่ ฯลฯ พร้อมกันนี้ยังได้หยิบยกแรงบันดาลใจจากนิยายที่ได้รับความนิยมในปีนี้ มารวมไว้ในงาน ไม่ว่าจะเป็น นิยายไทย นิยายจีน นิยายวาย นิยายแปล ฯลฯ เพื่อสร้างปรากฏการณ์การผจญภัยครั้งใหม่ของเหล่านักอ่าน พร้อมจัดเต็มไปด้วยโปรโมชันส่วนลดมากมาย จากหลากหลายสำนักพิมพ์ เต็มอิ่มกับกิจกรรมบนเวทีจากนักเขียนเจ้าของรางวัลซีไรต์ งามพรรณ เวชชาชีวะ และนักแสดงจากนิยายชื่อดังที่นำสร้างเป็นซีรีส์ อาทิ มาร์ค, ภวิน, เฟียต, เจเจ, อั๋น จาก เกียร์สีขาวกับกาวน์สีฝุ่น, แม็กซ์ ณัฐพล และ ตุลย์ ภากร จาก Manner of death พฤติการณ์ที่ตาย รวมไปถึง 7 หนุ่มบอยแบนด์จาก NKO ฟลุค-แดเนียล-บอล-ฟร้อง-กันกัน-แพนแพน-จ๊าบ-ยอมิน และ 6 สาววงไอดอล RedSpin เจ้าของหนังสือ GIRLGROUP DREAM JOURNEY RedSpin The Memory Book Set (2018-2020)

นอกจากนี้ภายในงาน ยังมีการจัดงานมอบรางวัล Naiin Readers? Awards 2020 รางวัลที่สุดของนิยายไทย และรางวัลที่สุดของนิยายแปล เพื่อมอบให้กับนิยายที่ได้รับความนิยมจากนักอ่านตัวจริง เพื่อเป็นการสร้างกำลังใจให้กับผู้สร้างสรรค์ผลงานในการพัฒนาผลงานนิยายคุณภาพด้วยความทุ่มเท และสร้างแรงบันดาลใจให้กับนักเขียนรุ่นใหม่ที่จะเกิดขึ้นต่อไป พบกัน ที่งานมหกรรมนิยายนานาชาติ ครั้งที่ 2 ตั้งแต่วันที่ 23 ต.ค. ถึง 1 พ.ย. 63 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.naiin.com เฟซบุ๊ก International Novel Festival และ ร้านนายอินทร์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ