ลุ้นไปกับทีมจามจุรี-พัทยา กับการแข่งขัน พีทีที ฟลอร์บอล ชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ประจำปี 2563

พฤหัส ๒๒ ตุลาคม ๒๐๒๐ ๑๓:๔๑
ลุ้นไปกับทีมจามจุรี-พัทยา กับการแข่งขัน พีทีที ฟลอร์บอล ชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ประจำปี 2563

ลุ้นไปกับทีมจามจุรี-พัทยา กับการแข่งขัน พีทีที ฟลอร์บอล ชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ประจำปี 2563 ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ครั้งที่ 3

ฟลอร์บอลกีฬาน้องใหม่แห่งวงการกีฬาไทย ภายใต้การดูแลของสมาคมฮอกกี้แห่งประเทศไทย ที่ตอนนี้ทีมชาติไทยกำลังก้าวไกลไปแข่งขันในระดับโลก สง่างามด้วยลำดับที่ 14 ของโลก และลำดับที่ 1 ของเอเชียที่ได้มาจากทีมชาติไทยในการแข่งขันฟลอร์บอลชายชิงแชมป์โลกครั้งที่ 12 ที่กรุงปร้าก ซึ่งนี้เป็นเพียงครั้งที่ 2 ที่ไทยเราได้มีโอกาสเข้าแข่งขันระดับโลกแบบนี้ ล่าสุดฟลอร์บอลสาวไทย ก็สามารถผ่านเข้ารอบคัดเลือกโซนเอเชีย โอเชียเนีย ที่คัดเอาเหลือแค่ 4 ทีม ผ่านเข้าไปแข่งขัน ฟลอร์บอลหญิงชิงแชมป์โลก รอบสุดท้าย ในเดือนธันวาคม 2562 นี้ ที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์

ในการส่งเสริมกีฬาฟลอร์บอลในประเทศไทย ปีนี้จึงมีการจัดการแข่งขัน พีทีที ฟลอร์บอล ชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ประจำปี 2563 ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ครั้งที่ 3 ขึ้น ระหว่างวันที่ 22-27 ตุลาคม 2563 ณ สนามกีฬาเอนกประสงค์ มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตชลบุรี ซึ่งในการแข่งขันครั้งนี้ จะมีการถ่ายทอดสดด้วย นับว่า เป็นการก้าวไปอีกขั้นของวงการฟลอร์บอลในประเทศไทย ที่ได้รับความสำคัญ และความนิยมมากขึ้นในประเทศไทย

จากผลงานล่าสุดที่ได้รับถ้วยรองชนะเลิศมาของทีมจามจุรี-พัทยา ในการแข่งขัน พีทีที ฟลอร์บอล ชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ประจำปี 2562 ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ครั้งที่ 2 ในปีนี้ ทีมจามจุรี-พัทยา ถือเป็นทีมตัวเต็งที่เข้าร่วมในการแข่งขัน พีทีที ฟลอร์บอล ชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ประจำปี 2563 ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ครั้งที่ 3 โดยในปีนี้ จะมีการส่งทีมเข้าแข่งขันทั้งประเภททีมนักกีฬาชาย และเป็นครั้งแรกที่มีการส่งนักกีฬาทีมหญิง ให้แฟนทีมจามจุรี ได้ร่วมลุ้นแชมป์ถึงสองประเภท

สำหรับทีมฟลอร์บอลจามจุรี พัทยานี้ เป็นเลือดผสมระหว่างนักกีฬาที่มาจากรั้วจามจุรี หรือจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และนักกีฬาจากพัทยาชลบุรี ที่มีทั้งนักกีฬาเยาวชน นักกีฬาทีมชาติ ที่น่าจับตามอง แฟนฟลอร์บอลสามารถเข้าไปกดติดตาม และให้กำลังใจได้ในแฟนเพจ http://www.facebook.com/ChamchuriPattayaFloorball

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๘:๒๒ สดช. เดินหน้าขับเคลื่อน Digital Literacy เริ่มจัดอบรม พ.ค. นี้ มุ่งเสริมเกราะประชาชนมีความรู้และเข้าใจดิจิทัล เพื่อเตรียมพร้อมสู่พลเมืองดิจิทัลปี
๒๐:๕๔ ST?SSY LEVI'S(R) เปิดตัวแคปซูลคอลเลกชันที่ 3 วางจำหน่ายพร้อมกันทั่วโลก 26 เมษายน 2567 นี้
๒๐:๐๕ ดาต้า เพาเวอร์ สนับสนุนซีรีส์น้ำดีเรื่องใหม่ล่าสุด Unlock Your Love : รักได้ไหม ? ยัยตัวร้าย ชูความรักและความปลอดภัยเป็นของคู่กัน ตอกย้ำผู้นำปลั๊กไฟในประเทศประสบการณ์กว่า 40
๒๐:๔๔ วว. โดย สถานีวิจัยสิ่งแวดล้อมสะแกราชและพันธมิตร จัดโปรแกรมพิเศษช่วงปิดเทอม เพื่อผลิต นักปักษีวิทยารุ่นเยาว์ รุ่นที่
๒๐:๑๑ SPUIC ม.ศรีปทุม จับมือ Lufthansa Services Thailand MOU มุ่งพัฒนาทรัพยากรบุคคลสู่อนาคตที่ยั่งยืนในวงการการบิน
๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ