3BB ร่วมเป็นเจ้าภาพทอดกฐินสามัคคี วัดเจดีย์ (ไอ้ไข่) จังหวัด นครศรีธรรมราช

พฤหัส ๒๒ ตุลาคม ๒๐๒๐ ๑๔:๓๕
3BB ร่วมเป็นเจ้าภาพทอดกฐินสามัคคี วัดเจดีย์ (ไอ้ไข่) จังหวัด นครศรีธรรมราช

บริษัท ทริปเปิลที บรอดแบนด์ จำกัด (มหาชน) หรือ 3BB ร่วมเป็นเจ้าภาพทำบุญทอดกฐินสามัคคี ทอดถวาย ณ วัดเจดีย์ (ไอ้ไข่) อำเภอ สิชล จังหวัด นครศรีธรรมราช โดยทางวัดจะได้นำปัจจัยที่เกิดขึ้นจากบริวารกฐิน ไปสร้างอาคารกุฏิที่พักพระสงฆ์ สมทบสร้างอุโบสถและพัฒนาเสนาสนะของวัดเจดีย์ (ไอ้ไข่) ในลำดับต่อไป

การทอดกฐินครั้งนี้ มี รศ. ดร. พิชนี โพธารามิก เป็นประธานในพิธี โดยมีคุณยอดชาย อัศวธงชัย รองประธานบริหาร สายงานปฏิบัติการ คุณกิตติพงษ์ วัฒนกุลเจริญ Senior Vice President รักษาการ Regional Operation Group คุณกำพล ลิ่มสถิตคงวิศาล ผู้อำนวยการภาคใต้ตอนบนร่วมทอดกฐิน พร้อมด้วยคณะผู้บริหารและพนักงาน 3BB โดยมียอดเงินกฐินคณะ 3BB รวมทั้งสิ้น 15,758,899.00 บาท นอกจากนี้บริษัทฯ ยังได้ติดตั้งอินเทอร์เน็ตไวไฟเพื่อให้พุทธศาสนิกชนที่เดินทางมาทำบุญที่วัดเจดีย์ ได้ใช้บริการ ฟรี!.เป็นระยะเวลา 3 ปี คิดเป็นเงินมูลค่า 1,530,000 บาทอีกด้วย

ในโอกาสนี้ บริษัทฯ ยังได้นำวัตถุมงคล ?ไอ้ไข่? มามอบให้กับลูกค้าที่มาร่วมชำระค่าบริการรายปี เพื่อนำไปบูชาเสริมดวง และโชคลาภช่วงปีใหม่ ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2563 นี้เป็นต้นไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้