แซนดี้พร้อมลุยศึกแรกแห่งปี ไทยแลนด์ ซูเปอร์ ซีรีส์

จันทร์ ๒๖ ตุลาคม ๒๐๒๐ ๐๙:๔๘
แซนดี้พร้อมลุยศึกแรกแห่งปี ไทยแลนด์ ซูเปอร์ ซีรีส์

แม้ว่าปีนี้มีทางรายการไทยแลนด์ ซูเปอร์ ซีรีส์ มีตารางการแข่งขันเปิดศึกสนามแรกที่ สนามเวียด นามกรังปรีซ์ ณ กรุงฮานอย ประเทศเวียดนาม แต่ด้วยสถานการณ์ที่อยู่นอกเหนือการควบคุมของการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส Covid-19 ทำให้ไม่สามารถทำการแข่งขันได้ แต่ในที่สุดปีนี้ แซนดี้ เคราแก้ว สตูวิค กำลังจะได้ลงแข่งขันสนามแรกประจำนี้ ในระหว่างวันที่ 30 ตุลาคม ? 1 พฤศจิกายน 2563 ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์

แซนดี้กล่าวว่า ?แม้ว่าจะเป็นปีที่ยากลำบากในการแข่งขัน แต่ช่วงเวลาหลายเดือนที่ผ่านมาผมได้ฝึกซ้อมและลงแข่งขันแบบ e-racing พร้อมเตรียมความพร้อมทางด้านร่างกายอยู่เสมอ โดยได้เพิ่มกีฬามวยไทยเข้าไปในตารางการออกกำลังกายประจำ ตอนนี้ผมพร้อมและตื่นเต้นมากที่จะได้กลับมาอยู่หลังพวงมาลัยของ รถอาวดี้ อาร์ 8 จีที 3 อีโว (Audi R8 LMS GT3 Evo) ของทีม บี-ควิก แอบโซลูต เรซซิ่ง (B-Quik Absolute Racing) อีกครั้ง "

ปีนี้แซนดี้ ประกบคู่กับดาเนียล บิลสกี (Daniel Bilski) แชมป์ไทยแลนด์ ซูเปอร์ ซีรีส์ จีที 3 รุ่น AM ใช้รถอาวดี้ อาร์ 8 แอลเอ็มเอส จีที 3 อีโว (Audi R8 LMS GT3 Evo) หมายเลข 1 สังกัดทีม บี-ควิก แอบโซลูต เรซซิ่ง (B-Quik Absolute Racing) แซนดี้ กล่าวว่า ? ปีนี้ผมรู้สึกตื่นเต้นมากที่จะได้ลงแข่งขันคู่กับแดเนียล บิลสกี ผมมั่นใจว่า เราทั้งสองคนสามารถผนึกกำลังอันทรงพลังในการคว้าแชมป์ Pro-Am ในฤดูกาลนี้มาได้ แดเนียล คว้าแชมป์ในการแข่งขันปีที่แล้วถึง 3 ครั้ง เราสองคนจะพยายามอย่างเต็มที่ในการแข่งขันที่กำลังจะเกิดขึ้นเร็ว ๆ นี้ อย่างแน่นอน?

ทีมบี-ควิก แอบโซลูต เรซซิ่ง กำลังเตรียมรถอาวดี้ อาร์ 8 แอลเอ็มเอส จีที 3 อีโว (Audi R8 LMS GT3 Evo) ให้สมบูรณ์แบบที่สุดเช่นเคย และมีแพลนทดสอบรถเร็ว ๆ นี้ ปีนี้ แม้จำนวนสมาชิกในทีมจะลดลงไปกว่าเดิมเนื่องจากข้อจำกัดในการเดินทางระหว่างประเทศ แซนดี้กล่าวว่า ?สิ่งสำคัญเป็นอย่างมากสำหรับเราตอนนี้คือการสื่อสารระหว่างผมและวิศวกรประจำรถแข่งของผม ดูอาร์ (Duarte) ซึ่งเขาไม่สามารถมาร่วมงานได้อย่างเช่นที่ผ่านมา เพราะต้องสื่อสารกันเพื่อเซตอัพรถให้อย่างดีที่สุด อย่างไรก็ตาม ปัญหานี้ก็เกิดขึ้นกับทีมอื่น ๆ เช่นกัน?

แซนดี้ เคราแก้ว สตูวิค นักแข่งไทย ภายใต้การสนับสนุนจากเดอะพิซซ่าคอมปะนี บี-ควิก อาวดี้ สปอร์ต เอเชีย การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เจ็ท 8 เอวิเอชั่น การบินไทย พูม่าไทยแลนด์ ดาคอน เทรดดิ้ง ไทยวิงส์ทราเวลเอเจนท์ การกีฬาแห่งประเทศไทย ราชยานยนต์สมาคมแห่งประเทศไทย

Race Calendar 2020

สนามที่ 1 : 30 ตุลาคม - 1 พฤศจิกายน 2563 ณ สนามช้าง จ.บุรีรัมย์
สนามที่ 2 : 12 พฤศจิกายน - 15 พฤศจิกายน 2563 ณ สนามช้าง จ.บุรีรัมย์

Find Sandy ;

- Website: www.sandystuvik.com
- Facebook: https://www.facebook.com/SandyStuvik/
- Twitter: https://twitter.com/SandyStuvik
- YouTube: https://www.youtube.com/user/Stuvikracing/videos
- Instagram: https://www.instagram.com/sandystuvik/
- Line@ : http://nav.cx/8mQwzrC

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4