"อโบฟไดมอนด์" เปิดประสบการณ์ใหม่ในการซื้อแหวนเพชรสไตล์คนยุคใหม่ กับ www.abovediamond.com ครั้งแรกในไทย ง่าย สบายใจ โปร่งใส พร้อมใบเซอร์ GIA

จันทร์ ๒๖ ตุลาคม ๒๐๒๐ ๑๕:๒๖
อโบฟไดมอนด์ เปิดประสบการณ์ใหม่ในการซื้อแหวนเพชรสไตล์คนยุคใหม่ กับ www.abovediamond.com ครั้งแรกในไทย ง่าย สบายใจ โปร่งใส พร้อมใบเซอร์ GIA

คู่รักที่กำลังมองหาแหวนหมั้นแหวนแต่งงานเพชรเป็นสิ่งแทนใจกันและกันหรือแม้แต่คนโสดที่อยากมอบแหวนเพชรวงพิเศษให้เป็นรางวัลกับตัวเองหากเป็นในอดีตที่เคยทำกันมาก็คงจะต้องแวะไปที่ร้านแล้วเลือกแหวนตามแบบที่วางเรียงรายอยู่หน้าร้าน แต่จะดีแค่ไหน ถ้าเราสามารถสั่งทำแหวนเพชรในสไตล์เฉพาะตัวของเราได้ง่ายๆ เพียงแค่คลิกเข้าไปเว็บไซต์แล้วเลือกดีไซน์แหวนเพชรที่ชื่นชอบและเลือกเพชรตามงบประมาณที่ตั้งไว้ แล้วสั่งซื้อได้เลย เรียกได้ว่าครบจบในที่เดียว อีกทั้งยังเป็นเทรนด์ใหม่ที่แตกต่าง รับกับวิถีชีวิต New Normal โดยลูกค้าไม่จำเป็นต้องเดินทางเข้ามาที่หน้าร้าน

"วิธ สุดใจอำพัน" Founder & CEO ร้านเพชรอโบฟไดมอนด์ (Above Diamond) คือผู้จุดประกายในการซื้อแหวนหมั้นเพชรและแหวนแต่งงานเพชรเทรนด์ใหม่ ที่ลูกค้าไม่ต้องเดินทางไปที่ร้านเท่านั้น โดยลูกค้าสามารถทำได้ด้วยตัวเองทุกขั้นตอน เริ่มตั้งแต่ตั้งงบประมาณ เลือกแบบแหวนที่ชอบ เลือกเพชรที่ตรงใจ อีกทั้งยังสามารถพูดคุยกับนักออกแบบของทางร้านเพื่อปรับแบบเพิ่มเติมให้เป็นไปตามที่ฝันไว้ เมื่อได้แบบที่ถูกใจแล้วก็สามารถสั่งทำทาง LINE: @abovediamond โดยตรงได้ทันที

ในเว็บจะมีฟีเจอร์แสดงเพชรให้เลือกมากกว่า 20,000 เม็ด พร้อมอัพเดตรายการเพชรวันละ 6 รอบ โดยลูกค้าสามารถชมภาพถ่ายและวิดีโอเพชรแต่ละเม็ดในรูปแบบ 360 องศา พร้อมใบเซอร์ GIA / HRD / IGI และรายละเอียดครบถ้วน ซึ่งเพชรของอโบฟไดมอนด์เป็นเพชรที่ทางร้านคัดเลือกโดยตรงมาจากโรงงานเจียระไนเพชรในเครือ De Beers DTC Sightholder ที่เป็นเหมืองเพชรที่ใหญ่ที่สุดในโลก อีกทั้งยังคัดสรรเฉพาะเพชรที่ได้มาตรฐานถูกต้องตามหลักจรรยาบรรณ ซึ่งสอดคล้องกับปรัชญาของร้านที่ต้องการหยุดปัญหาการเอาเปรียบทางมนุษยธรรมและการใช้แรงงานทาสที่ปัจจุบันยังคงมีอยู่ในเหมืองเพชรที่ไม่ได้มาตรฐานบางแห่ง

สำหรับเพชรที่แสดงอยู่ในเว็บ นักอัญมณีของอโบฟไดมอนด์ได้แบ่งเพชรออกเป็น 4 คอลเล็กชัน เพื่อให้การเลือกเพชรของลูกค้าง่ายขึ้นและตรงใจมากที่สุด ซึ่งวิธได้เล่าถึงคอลเล็กชันเพชรของร้านอโบฟไดมอนด์ว่าแบ่งออกเป็น Above Ideal(TM), Premium Excel-lent, Budget Price และ Fancy Color ซึ่ง Above Ideal(TM) คือเพชรที่คัดเลือกด้วยหลักเกณฑ์ที่เคร่งครัดที่สุดในทุกมุมทุกองศา และพิจารณาถึงความสะอาดภายในเหลี่ยมเพชรร่วมด้วย เพื่อให้เพชรเล่นไฟสวยโดดเด่นสะดุดตา เป็นเพชรสเปคพิเศษที่หาได้เฉพาะที่อโบฟไดมอนด์เท่านั้น ส่วน Premium Excellent คือเพชรที่มีคุณลักษณะการเล่นไฟในระดับยอดเยี่ยม ปราศจากตำหนิที่มองเห็นด้วยตาเปล่า โดยคำนึงถึงคุณสมบัติที่จะทำให้เพชรมีสัดส่วน พื้นผิว และความสมมาตรที่สมบูรณ์แบบ สำหรับ Budget Price คือเพชรที่มีคุณลักษณะการเล่นไฟในระดับดี บางเม็ดอาจมีตำหนิที่มองเห็นด้วยตาเปล่าบ้าง จึงมีราคาย่อมเยากว่าเพื่อให้ลูกค้าสามารถครอบครองเพชรได้อย่างสบายใจในงบประมาณจำกัด และ Fan-cy Color คือเพชรสีแฟนซีที่หายากขึ้นไปอีกขั้น ด้วยสีสันที่อยู่นอกเหนือจากเกณฑ์ทั่วไป ที่ผ่านการคัดสรรอย่างพิถีพิถัน มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว

วิธ เล่าเพิ่มเติมถึงจุดเด่นของ www.abovediamond.com ว่า "เว็บของเราจุดเด่นที่ความโปร่งใสและเชื่อถือได้ โดยมีการแสดงราคาและใบรับประกันเซอร์ฯ GIA ที่ชัดเจน ลูกค้าจึงเลือกซื้อได้อย่างมั่นใจ และอีกหนึ่งความโดดเด่นที่ถือว่าแตกต่างจากเว็บไซต์ร้านเพชรทั่วไป ก็คือบทความที่มีมากกว่า 60 ชิ้น ที่ให้ความรู้เกี่ยวกับเพชร แนะนำวิธีการเลือกแบบแหวน และวัสดุทองต่างๆ ซึ่งบทความทุกชิ้นเขียนโดยผู้เชี่ยวชาญที่ได้รวบรวมปัญหาต่างๆ ที่ผู้ซื้อแหวนแต่งงานเพชรครั้งแรกมักจะพบเจอและเกิดความสงสัย นับเป็นบทความที่ให้ความรู้เรื่องเพชรในเชิงลึกรายแรกของไทย ซึ่งทำให้ลูกค้าได้รับความรู้และมีความมั่นใจในการเลือกซื้อมากยิ่งขึ้น"

นอกจากจะเป็นเว็บไซต์ที่ใช้ง่าย สบายใจ โปร่งใส เชื่อถือได้ ครั้งแรกของไทย และมีบทความที่ให้ความรู้เรื่องเพชรเชิงลึกรายแรกของไทยแล้ว อโบฟไดมอนด์ยังเป็น Private Jeweler รายแรกของไทยด้วย เพราะนอกจากจะมีบริการให้ลูกค้าซื้อได้ด้วยตัวเองจากเว็บไซต์แล้ว หากใครต้องการสั่งทำแหวนเพชรตามแบบที่ชื่นชอบก็สามารถส่งภาพตัวอย่างไปให้นักอัญมณีของอโบฟไดมอนด์ช่วยคำนวณราคา พร้อมรับคำแนะนำในการปรับดีไซน์หรือเลือกเพชรตามความเหมาะสมได้ อีกทั้งวิธยังเป็นทายาทรุ่นที่ 4 ผู้สืบทอดประสบการณ์จากต้นตระกูลซึ่งอยู่ในวงการเครื่องประดับเพชรมาตั้งแต่ยุคแรกๆ ของอุตสาหกรรมเครื่องประดับและอัญมณีในประเทศไทย ฉะนั้นหากใครมีเรื่องราวความรักหรือแรงบันดาลใจที่ต้องการบันทึกไว้ในรูปแบบของแหวนเพชร อโบฟไดมอนด์ก็สามารถรังสรรค์ออกมาเป็นผลงานแฮนด์เมดที่สามารถเล่าเรื่องราวที่มีความหมายกับผู้สวมใส่ และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวไม่เหมือนใครแน่นอน

ใครที่ต้องการสัมผัสประสบการณ์ใหม่ในการซื้อแหวนเพชรผ่านเว็บไซต์ สามารถเข้าไปค้นหาแหวนที่บ่งบอกความเป็นตัวตนของคุณและคู่รักได้ที่ www.abovediamond.com สำหรับลูกค้าที่กังวลเรื่องขนาดไซส์นิ้วของแหวน ทางร้านก็มีบริการส่งพวงวัดไซส์นิ้วไปให้ถึงบ้าน หากลูกค้าต้องการ Custom แบบเพิ่มเติม ต้องการให้ทีมงานช่วยวัดไซส์นิ้วให้ ต้องการไปดูแหวนเพชรที่ร้าน หรือต้องการปรึกษาพูดคุยกับนักอัญมณีผู้เชี่ยวชาญของทางอโบฟไดมอนด์ ก็สามารถเดินทางไปที่ร้านเพชรอโบฟไดมอนต์ที่ตั้งอยู่ย่านบ้านหม้อ ถนนเฟื่องนคร ได้ทุกวันจันทร์-เสาร์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้