SANY ส่งเครื่องจักรกว่า 500 ตัวร่วมทำโครงการรถไฟความเร็วสูงจาการ์ตา-บันดุง

จันทร์ ๒๖ ตุลาคม ๒๐๒๐ ๑๐:๔๑
SANY ส่งเครื่องจักรกว่า 500 ตัวร่วมทำโครงการรถไฟความเร็วสูงจาการ์ตา-บันดุง

โครงการทางรถไฟความเร็วสูงจาการ์ตา-บันดุงได้มาถึงหลักไมล์ที่สำคัญแล้ว หลังจากสามารถขุดเจาะอุโมงค์หมายเลข 3 ได้สำเร็จ และเครื่องจักรของ SANY กว่า 500 ตัวกำลังทำงานอยู่ในพื้นที่ก่อสร้างของโครงการดังกล่าวในอินโดนีเซีย โดยหลิว ไห่เถา หัวหน้าผู้รับเหมาช่วงของโครงการนี้กล่าวว่า ?เครื่องมือที่ใช้ในโครงการนี้ 80% ได้รับการจัดหามาโดย SANY?

SANY จัดสรรเครื่องจักรอเนกประสงค์ที่สามารถจัดการกับดินประเภทต่าง ๆ ได้ รถขุดรุ่น SY215C ของ SANY มีบทบาทสำคัญในการขุดเจาะอุโมงค์หมายเลข 5 ซึ่งเป็นโครงการที่ท้าทายที่ต้องทำให้แล้วเสร็จด้วยวิธีการขุดแบบดั้งเดิมเนื่องจากดินนิ่ม ขณะที่เครื่องเจาะอุโมงค์รุ่น STR318H ของ SANY ช่วยเจาะทะลุหินแข็งในอุโมงค์หมายเลข 11 ได้สำเร็จ

นอกจากเครื่องมือที่มีคุณภาพและไว้ใจได้แล้ว SANY ยังสนับสนุนโครงการนี้ด้วยบริการที่ปรับให้เข้ากับลักษณะงาน ถ้าไม่รวมยานพาหนะที่มีการออกแบบพิเศษ 5 คัน และสาขาบริการ 3 แห่งตลอดโครงการเส้นนี้ ยังมีวิศวกรฝ่ายบริการ 15 คนประจำอยู่ที่พื้นที่ก่อสร้าง โดยทำหน้าที่ซ่อมบำรุงตามปกติ พร้อมทั้งให้บริการในทันที ?เราทำงาน และบางครั้งก็อาศัยอยู่ในพื้นที่ก่อสร้างด้วยซ้ำ หลายคนคิดว่าเราเป็นพวกบ้างาน แต่นั่นเป็นวิธีที่เราทำงานให้เสร็จได้อย่างรวดเร็ว? นายหลิว จวิน วิศวกรบริการของ SANY ประจำพื้นที่ก่อสร้าง กล่าวถึงช่วงเวลาดังกล่าว

โครงการนี้ยังทำให้ชุมชนท้องถิ่นได้รับโอกาสเพื่อปรับปรุงสมรรถนะของภาคแรงงาน ?คนท้องถิ่นต้องการที่จะได้รับการฝึกอบรมให้เป็นเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการในโครงการนี้ พวกเขาสามารถพัฒนาทักษะของพวกเขาให้ดีขึ้นผ่านงานนี้เพื่อหางานที่ดีขึ้นในอนาคต? เหลียง จิง ผู้อำนวยการแผนกขายจาก SANY Indonesia BU กล่าว ในรอบ 5 ปีที่ผ่านมา SANY สนับสนุนการฝึกอบรมเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการท้องถิ่นด้วยอุปกรณ์ต่าง ๆ ซึ่งเป็นโปรแกรมที่สร้างประโยชน์ให้กับชาวท้องถิ่นนับร้อยคน

?โครงการรถไฟความเร็วสูงจาการ์ตา-บันดุงนับเป็นโครงการโครงสร้างพื้นฐานที่เป็นแลนด์มาร์ค ซึ่งแสดงให้เห็นถึงการเป็นพันธมิตรและมิตรภาพระหว่างอินโดนีเซียกับจีน เราเชื่อว่า นี่เป็นตัวอย่างที่ดีมากสำหรับประเทศในเอเชียในเรื่องความร่วมมือ? รินี มาเรียนี โซเอมาร์โน อดีตรัฐมนตรีกระทรวงรัฐวิสาหกิจอินโดนีเซีย กล่าวชม

ทางรถไฟความเร็วสูงจาการ์ตา-บันดุงจะเชื่อมโยงกรุงจาการ์ตา เมืองหลวงของอินโดนีเซีย กับเมืองบันดุง ศูนย์กลางด้านสิ่งทอ โดยครอบคลุมระยะทางกว่า 140 กิโลเมตร การลงทุนทั้งหมดของโครงการนี้มีมูลค่ารวม 6 พันล้านดอลลาร์ รถไฟความเร็วสูงจาการ์ตา-บันดุงที่มีอัตราความเร็ว 350 กิโลเมตร/ชั่วโมง จะเป็นรถไฟความเร็วสูงโครงการแรกของอินโดนีเซีย และโครงการแรกของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ด้วย ซึ่งเมื่อก่อสร้างแล้วเสร็จ ทางรถไฟสายนี้จะช่วยร่นระยะเวลาในการเดินทางให้เหลือประมาณ 40 นาที

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1318042/Sany_factory_Shanghai.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4