เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ จัดงาน MBK Royal Project FOUNDATION FAIR 2020 พบสุดยอดผลิตภัณฑ์ "โครงการหลวง" ส่งตรงถึงมือคุณ

ศุกร์ ๓๐ ตุลาคม ๒๐๒๐ ๐๙:๓๑
เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ จัดงาน MBK Royal Project FOUNDATION FAIR 2020 พบสุดยอดผลิตภัณฑ์ โครงการหลวง ส่งตรงถึงมือคุณ

ศูนย์การค้า เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ร่วมกับ มูลนิธิโครงการหลวง จัดงาน MBK Royal Project FOUNDATION FAIR 2020 นำสุดยอดผลิตภัณฑ์และวัตถุดิบคุณภาพสูง สะอาด สด ใหม่ ส่งตรงจากโครงการหลวง สู่ใจกลางกรุง ทั้งผักผลไม้สด เมล็ดธัญพืช ชา กาแฟ พลาดไม่ได้กับ "เคพกูสเบอร์รี่" มีเฉพาะฤดูหนาวเท่านั้น! มาช้อป ชิม ของดี ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ต.ค. 2563 ชั้น G ลานพญาไท ฮอลล์ และ ลานเซ็นเตอร์ ฮอลล์

ปฏิเสธไม่ได้ว่าเทรนด์ไลฟ์สไตล์ของไทยตอนนี้ อาหารและสุขภาพกำลังมาแรง เน้นการมีโภชนาการที่ดีขึ้น โดยเฉพาะ การรับประทานอาหารที่ดีมีประโยชน์ต่อร่างกาย รวมไปถึงการเลือกวัตถุดิบต่างๆ ที่สะอาด สดใหม่ ปลอดภัยจากสารพิษ หรือหากวัตถุดิบเหล่านั้นต้องผ่านการแปรรูป ต้องไม่สูญเสียคุณค่าอาหาร ซึ่งแน่นอนว่าสินค้าและผลิตภัณฑ์ของ "โครงการหลวง" สามารถตอบโจทย์นี้ได้อย่างชัดเจน

เพื่อเป็นการส่งต่อผลผลิตคุณภาพดีจาก "โครงการหลวง" ที่ผ่านความใส่ใจในทุกขั้นตอน ส่งถึงมือคุณ ศูนย์การค้า เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ร่วมกับ มูลนิธิโครงการหลวง จัดงาน MBK Royal Project FOUNDATION FAIR 2020 บริเวณชั้น G ลาน พญาไท ฮอลล์ และ ลานเซ็นเตอร์ ฮอลล์ ซึ่งบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความคึกคัก ได้รับการตอบรับจากลูกค้าหรือ ผู้ที่ใส่ใจสุขภาพ ต่างมาเลือกวัตถุดิบคุณภาพ อาทิ ผักผลไม้สด เมล็ดธัญพืช ชา กาแฟ รวมทั้งขนมเพื่อสุขภาพ ผลิตภัณฑ์แปรรูปจากธรรมชาติต่างๆ จาก ร้านดอยคำ, ร้านบุหงา, DoiTung ร้านภัทรพัฒน์ เป็นต้น

สำหรับสินค้าไฮไลต์ครั้งนี้ต้องยกให้ "เคพกูสเบอร์รี่" หนึ่งในผลไม้ตระกูลเบอร์รี่ อีกหนึ่งผลไม้ส่งตรงจากชาวดอยเพื่อสุขภาพที่ดีของทุกคน อุดมไปด้วยวิตามินซีและวิตามินเอ ไม่แพ้ผลไม้ชนิดอื่น สามารถบำรุงร่างกายได้ทั้งภายในและภายนอก ช่วยป้องกันไข้หวัด แก้โรคเบาหวาน บำรุงสายตา ไปจนถึงทำให้ผิวพรรณผุดผ่องสวยงามที่สำคัญผลไม้ชนิดนี้จะเฉพาะฤดูหนาวเท่านั้น

"แตงหอมโครงการหลวง" หรือ "เมล่อน" สายพันธุ์นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น สามารถปลูกได้ที่มูลนิธิโครงการหลวง ซึ่งมีความแตกต่างจากแคนตาลูปตรงที่มีรสชาติหวานฉ่ำ มีกลิ่นหอม เนื้อแน่นกรอบ มีลวดลายเป็นตาข่ายที่สวยงามของผิวผล ที่สำคัญมีแคลอรี่ต่ำ เต็มไปด้วยวิตามินเอ และวิตามินซี และมีส่วนช่วยในกาสร้างคอลลาเจนเพื่อช่วยซ่อมแซมเนื้อเยื่อต่างๆ ในร่างกาย ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ช่วยในการบำรุงผิวพรรณ อีกด้วย

"อะโวคาโด สายพันธุ์แฮส" พันธุ์การค้าอันดับหนึ่ง ที่คุณต้องลอง ลักษณะเด่นของอะโวคาโดพันธุ์แฮส เปลือกมีสีเขียวเข้ม เมื่อสุกเปลี่ยนเป็นสีม่วงดำ ผลเป็นรูปไข่ ผิวขรุขระ เนื้อสีเหลือง เนียนละเอียด รสชาติมัน อุดมไปด้วยวิตามิน E ที่ช่วยบำรุงผิวพรรณให้เปล่งปลั่ง มีสารต้านอนุมูลอิสระ และมีกรดไขมันชนิดไม่อิ่มตัว สามาถนำไปประกอบอาหารทั้งคาวและหวานได้ เด็กทานได้ผู้ใหญ่ทานดี

"เสาวรส พันธุ์ไทนุง" รับรองทานแล้วสดชื่นแน่นอน ด้วยรสชาติหวานอมเปรี้ยวนิด ๆ มีวิตามินซีสูงช่วยปรับสมดุลในร่างกาย สร้างภูมิคุ้มกัน และทำให้นอนหลับสบาย ช่วยลดไขมันในเส้นเลือด

นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นๆ ที่น่าสนใจก็มีไม่น้อย อย่าง ชาโครงการหลวง ที่มีเอกษณ์เฉพาะตัว กลิ่นหอมสดชื่น ดื่มเพลิน อย่าง "ชาอโรม่าซีเล็คชั่น" ที่นำยอดชาอัสสัมป่า ที่ขึ้นตามธรรมชาติในป่า มาผสมผสานกับกลิ่นผลไม้และดอกไม้ เพื่อให้ได้ชากลิ่นที่สดชื่น โดยมีกลิ่นหอมอโรม่า 5 สูตร ได้แก่ ชาอัสสัม แพชชั่น พีช, ชาอัสสัม เอิร์ล ออฟ สยาม , ชาอัสสัม จัสมิน ที, ชาอัสสัม สยามมิส เบรกฟาสต์ และชาอัสสัม อ่างขาง เพทอล

ส่วนใครอยากทานขนม แบบไม่ทำลายสุขภาพ ต้องลอง ข้าวเกรียบรสฟักทอง ข้าวเกรียบรสแครอท หรือจะคุ้กกี้ข้าวโอ๊ต รวมทั้งซีเรียลธัญพืชอบกรอบรสชาติต่างๆ และอีกหนึ่งสินค้าที่ควรมีติดไม้ติดมือกลับบ้านอย่าง "น้ำมันงาดำสกัดเย็น" ที่สรรพคุณมากมาย มีทั้งแคลเซียม ช่วยเสริมสร้างกระดูกให้แข็งแรง มีวิตามินอี ช่วยบำรุงผิวพรรณให้นุ่มชุ่มชื้น มีสารเซซามีนและสารเซซาโมลีน มีคุณสมบัติในการลดระดับคอเลสเตอรอลในเลือด ที่สำคัญยังใช้ประกอบอาหารที่ไม่ผ่านความร้อน หรือทานได้ทันที รวมทั้งใช้หมักผมให้นุ่มลื่น หรือนวดตัวบำรุงผิว

นี่ยังเป็นเพียงสินค้าและผลิตภัณฑ์บางส่วนที่มาแนะนำเท่านั้น เพราะในงานยังมีสินค้าหลากหลายให้เลือกชม ช้อป อย่างจุใจ ไม่อยากให้พลาด ของดีมีคุณภาพ ต้องมา! MBK Royal Project FOUNDATION FAIR 2020 ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ตุลาคม เวลา 10.00-21.00 น. ชั้น G ลานพญาไท ฮอลล์ และ ลานเซ็นเตอร์ ฮอลล์

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เอ็ม บี เค คอนแทคท์เซ็นเตอร์ 1285 พร้อมติดตามกิจกรรมและรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ www.mbk-center.co.th และ www.facebook.com/mbkcenterth

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้