Maxeon Solar Technologies เปิดตัวโครงการ SunPower Advantage Installer Program

จันทร์ ๐๒ พฤศจิกายน ๒๐๒๐ ๐๙:๕๐

ขยายช่องทางเพื่อส่งเสริมพลังงานแสงอาทิตย์คุณภาพสูงในตลาดที่เติบโตอย่างรวดเร็ว

Maxeon Solar Technologies, Ltd., (NASDAQ:MAXN) ผู้นำด้านนวัตกรรมพลังงานแสงอาทิตย์ ประกาศเปิดตัวโครงการ SunPower Advantage Installer Program ที่ออกแบบมาใหม่เพื่อสนับสนุนแนวโน้มความต้องการพลังงานแสงอาทิตย์ที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็วในตลาดยุโรป และช่วยให้ผู้ทำหน้าที่ติดตั้งมีอุปกรณ์ที่ตรงกับความต้องการใช้งานพลังงานแสงอาทิตย์เชิงพาณิชย์และในที่พักอาศัยระดับพรีเมียมซึ่งกำลังขยายตัว ทั้งนี้ โครงการ SunPower Advantage Installer Program ได้ถูกเปิดตัวในนอร์เวย์ สวีเดน เดนมาร์ก โปแลนด์ โปรตุเกส และสเปน

"Maxeon มีประวัติการพัฒนาช่องทางขายอย่างแข็งแกร่งในภูมิภาคยุโรป, ตะวันออกกลาง, แอฟริกา (EMEA) และเอเชียแปซิฟิกมานานกว่า 10 ปี" Jeff Waters ซีอีโอของ Maxeon Solar Technologies กล่าว "โครงการ SunPower Advantage Installer Program ใหม่นี้เป็นผลจากการฟังความต้องการของผู้ติดตั้งมาตลอดหลายปี และเป็นก้าวแรกในการขยายกลยุทธ์ที่จะเพิ่มบริการปลายน้ำในตลาดที่อยู่อาศัยและอาคารพาณิชย์ที่มีการเติบโตสูง"

โครงการใหม่นี้จะช่วยให้ผู้ที่ทำหน้าที่ติดตั้งพลังงานแสงอาทิตย์ได้มีเทคโนโลยีและนวัตกรรมชั้นนำ ตลอดจนสามารถขยายธุรกิจผ่านการศึกษาเฉพาะทางและการสนับสนุนการใช้โซลูชันพลังงานแสงอาทิตย์ที่ยอดเยี่ยม

จุดเด่นของโครงการ SunPower Advantage Installer Program ได้แก่:

- การฝึกอบรมเฉพาะทาง - ส่งโมดูลการศึกษาให้ผ่านแพลตฟอร์มเสมือนเพื่อให้แน่ใจว่าผู้ติดตั้งมืออาชีพสามารถใช้ประโยชน์จากมาตรฐานสูงสุดของแบรนด์ SunPower และมีความชำนาญในการติดตั้งเพื่อสร้างธุรกิจใหม่
- ความรู้จากผู้เชี่ยวชาญ ? การเผยแพร่ข่าว เทคโนโลยี และข้อมูลเชิงลึกของผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดเป็นประจำ เพื่อให้ผู้ติดตั้งได้มีข้อมูลที่อัปเดตอยู่เสมอและพร้อมใช้ประโยชน์จากการพัฒนาของตลาด
- โครงการชดเชยแรงงาน ? ผู้ที่ได้รับการรับรองจากโครงการ SunPower Advantage Installer จะมีสิทธิ์เข้าร่วมโครงการชดเชยแรงงาน ซึ่งเป็นโครงการที่จะให้เงินชดเชยในส่วนของค่าบริการ/ค่าแรงที่เกิดขึ้นจากผู้ติดตั้งในระหว่างที่การเปลี่ยนแผงยังอยู่ในประกัน
- ระบบแลกรางวัลที่ดีที่สุด ? แต่ละครั้งที่ผู้ติดตั้งลงทะเบียนโมดูลที่ซื้อด้วยการสแกนผ่านแอป จะได้แต้มในบัญชี ซึ่งสามารถนำไปแลกของรางวัลที่อยู่ในรายการของ SunPower Advantage Installer ได้

หลังจากเสร็จสิ้นโมดูลการศึกษาเฉพาะทาง ผู้ติดตั้งจะได้รับการประเมินในด้านความรู้และความสามารถเชิงเทคนิค โดยผู้มีคะแนนผ่านเกณฑ์จะสามารถแสดงตรา SunPower Advantage Installer ได้อย่างภาคภูมิใจ

"SunPower Advantage Installer Program จะมาช่วยยกระดับประสบการณ์ลูกค้าให้เหนือขึ้นกว่าเดิมและการติดตั้งชั้นยอดที่ผู้ติดตั้งของเรามอบให้ตลอดวัน เพราะผู้เชี่ยวชาญด้านการติดตั้งเครือข่ายที่ผ่านการฝึกอบรมมาเป็นอย่างดีและได้รับการรับรองนี้คือกุญแจสำคัญสู่ความสบายใจของลูกค้า"

โครงการ SunPower Advantage Installer Program ไม่มีค่าใช้จ่ายสำหรับผู้ติดตั้ง สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://sunpower.maxeon.com/int/sunpower-advantage-installer-program หรือเว็บไซต์ SunPower Advantage Program

เกี่ยวกับ Maxeon Solar Technologies

Maxeon Solar Technologies (NASDAQ: MAXN) ขับเคลื่อนการเปลี่ยนแปลงเชิงบวก (Powering Positive Change(TM)) บริษัทออกแบบและจำหน่ายแผงเซลล์แสงอาทิตย์แบรนด์ SunPower(R) ในกว่า 100 ประเทศ ทั้งยังเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมพลังงานแสงอาทิตย์ โดยครอบครองสิทธิบัตรมากกว่า 900 ฉบับ และมี 2 ไลน์ผลิตภัณฑ์แผงเซลล์แสงอาทิตย์ที่ดีที่สุด บริษัทมีสำนักงานใหญ่ในสิงคโปร์ และดำเนินธุรกิจในแอฟริกา เอเชีย โอเชียเนีย ยุโรป และเม็กซิโก ผลิตภัณฑ์ของบริษัทครอบคลุมตลาดการผลิตไฟฟ้าพลังงานอาทิตย์บนหลังคาและโรงไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ทั่วโลก โดยจำหน่ายผ่านเครือข่ายหุ้นส่วนและตัวแทนที่เชื่อถือได้กว่า 1,100 ราย บริษัทเป็นผู้บุกเบิกการผลิตเซลล์แสงอาทิตย์อย่างยั่งยืน โดยอาศัยประสบการณ์กว่า 35 ปีในอุตสาหกรรมพลังงานแสงอาทิตย์ และเทคโนโลยีที่ได้รับรางวัลมากมาย หากต้องการทราบว่า Maxeon ขับเคลื่อนการเปลี่ยนแปลงเชิงบวกอย่างไร สามารถดูได้ที่www.maxeon.com หรือLinkedIn และ Twitter@maxeonsolar

ข้อความคาดการณ์อนาคต

ข่าวประชาสัมพันธ์นี้มีข้อความคาดการณ์อนาคตตามที่นิยามไว้ในกฎหมายปฏิรูปการฟ้องร้องคดีหลักทรัพย์ส่วนบุคคลปี 2538 ซึ่งรวมถึงข้อความเกี่ยวกับ (a) แผนการและความคาดหวังต่อผลิตภัณฑ์และผลิตภัณฑ์ที่วางแผนไว้ของเรา รวมถึงช่วงเวลาและขอบเขตของการเปิดตัวและวางจำหน่ายตามแผน และการคาดการณ์ความต้องการ (b) ความคาดหวังของเราต่อปัจจัยในตลาดและอุตสาหกรรม รวมถึงความต้องการและปริมาณที่คาดการณ์ไว้ (c) ความคาดหวังและแผนการของเราสำหรับกลยุทธ์ระยะสั้นและยาว รวมถึงคาดการณ์จุดที่ต้องให้ความสนใจและการลงทุน การขยายตลาด การเน้นผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยี ตลอดจนคาดการณ์การเติบโตและผลกำไร ข้อความคาดการณ์อนาคตอ้างอิงจากสมมติฐาน ความคาดหวัง และความเชื่อของเราในปัจจุบัน ซึ่งมีความเสี่ยงและความไม่แน่นอนมากมายที่อาจทำให้ผลลัพธ์ ผลการดำเนินงาน หรือความสำเร็จที่แท้จริง ออกมาแตกต่างอย่างมากจากที่กล่าวถึงหรือกล่าวเป็นนัยในข้อความคาดการณ์อนาคต ซึ่งรายละเอียดเกี่ยวกับปัจจัยเหล่านี้และความเสี่ยงอื่น ๆ ที่ส่งผลกระทบต่อธุรกิจของเรา ได้มีการรวบรวมไว้ในเอกสารที่บริษัทยื่นต่อคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (SEC) ตลอดมา ซึ่งรวมถึงรายงาน Form 20-F ที่ได้รับการประกาศให้มีผลบังคับใช้โดย SEC ในวันที่ 4 สิงหาคม 2563 โดยเฉพาะอย่างยิ่งภายใต้หัวข้อ "Item 3.D. Risk Factors" โดยสำเนาของเอกสารเหล่านี้มีการเผยแพร่ออนไลน์ผ่านทางเว็บไซต์ของ SEC หรือในหัวข้อการเงินและการส่งงบบนเว็บไซต์นักลงทุนสัมพันธ์ของเราที่www.maxeon.com/financials-filings/sec-filings ทั้งนี้ ข้อความคาดการณ์อนาคตทั้งหมดในข่าวประชาสัมพันธ์นี้อ้างอิงจากข้อมูลที่เรามีในปัจจุบัน และเราไม่มีพันธะผูกพันในการปรับปรุงข้อความคาดการณ์อนาคต แม้ว่าจะมีข้อมูลใหม่หรือเหตุการณ์ใดเกิดขึ้นในอนาคตก็ตาม

(C) สงวนลิขสิทธิ์ 2563 Maxeon Solar Technologies, Ltd. ทั้งนี้ MAXEON เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของบริษัท Maxeon Solar Technologies, Ltd. สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.maxeon.com/trademarks

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1323151/Maxeon_Solar_Technologies_SunPower_Advantage_Program.jpg

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1275353/Maxeon_Logo_Open_Blue_RGB2_Logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๓๙ สมาคมธนาคารไทย ออกแนวทางช่วยเหลือเพิ่มเติม เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบางทั้งลูกค้าบุคคลและSME
๑๔:๐๒ ผู้ลงทุนเชื่อมั่น โลตัส (Lotus's) จองซื้อหุ้นกู้เต็มจำนวน 9 พันล้านบาท
๑๔:๑๕ สมัครบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า รูดช้อปรับคุ้ม! รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 5%
๑๔:๔๘ MASTER ประชุมผู้ถือหุ้นปี 67 ผ่านฉลุย ไฟเขียวจ่ายปันผล เดินหน้าสร้างโอกาสโตตามกลยุทธ์ MP
๑๔:๔๓ ธนาคารกรุงเทพ จับมือ คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ลงนาม MOU ส่งเสริมการผลิตบุคลากร-พัฒนาศักยภาพ-ถ่ายทอดองค์ความรู้เทคโนโลยีดิจิทัล
๑๔:๒๐ ITEL จัดประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. เห็นชอบทุกวาระ อนุมัติจ่ายปันผลอัตรา 0.0696 บ./หุ้น
๑๔:๒๙ ไทยพาณิชย์ ตอกย้ำกลยุทธ์ Digital Bank with Human Touch เปิดตัว โปรจีน อาฒยา นักกอล์ฟหญิงระดับโลก เป็น Brand
๑๔:๓๐ KCG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 พร้อมอนุมัติจ่ายปันผล 0.30 บาทต่อหุ้น
๑๔:๔๙ บาฟส์ ประกาศความสำเร็จ ลุยขยายโครงข่ายขนส่งน้ำมันทางท่อ เชื่อมต่อเครือข่ายพลังงานทั่วไทย
๑๔:๓๙ บีโอไอจับมือพันธมิตร จัดงาน SUBCON Thailand 2024