SPUIC Honor Awards Ceremony & Meet the Professional

จันทร์ ๐๒ พฤศจิกายน ๒๐๒๐ ๑๕:๑๑
SPUIC Honor Awards Ceremony Meet the Professional

วิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยศรีปทุม จัดงานวันเกียรติยศ วันแห่งความภาคภูมิใจ ของนักศึกษาวิทยาลัยนานาชาติ (SPUIC) ประจำปีการศึกษา 2562 "SPUIC Honor Awards Ceremony & Meet the Professional" โดยมี ผศ.ดร.ดร.ปภาดา พิชยชนานนท์ รองคณบดีวิทยาลัยนานาชาติ เป็นประธานมอบเกียรติบัตรและกล่าวให้โอวาทแก่นักศึกษาSPUIC ที่สร้างชื่อเสียงให้กับวิทยาลัย และนักศึกษาที่ทำกิจกรรมอันเป็นประโยชน์ต่อสังคมประเทศชาติ เพื่อยกย่องเชิดชูเกียรติและเป็นแบบอย่างที่ดีแก่นักศึกษาและเยาวชนคนรุ่นใหม่ ณ เอ็กซิบิชันฮอลล์ ชั้น 1 โซน C อาคาร 11 มหาวิทยาลัยศรีปทุม กทม.(บางเขน)

นอกจากนี้ภายในงานยังให้จัดกิจกรรมเสวนา เรียนกับตัวจริง ประสบการณ์จริง "Meet the Professional" โดยได้รับเกียรติจาก (พี่โอ๋) คุณลัดดาวัลย์ จูงหัตถการสาธิต และ (พี่บอม) คุณภัทรพล สุวรรณเลิศ (พี่บอม) จากภาคธุรกิจสายการบินระดับประเทศ ร่วมพูดคุยถ่ายทอดความรู้และแชร์ประสบการณ์ดีๆเกี่ยวกับการทำงานในตำแหน่งพนักงานต้อนรับ เพื่อส่งเสริมและพัฒนานักศึกษาทางด้านความรู้ ทักษะการทำงาน รวมไปถึงการเปิดโอกาสให้นักศึกษาได้เรียนรู้กับตัวจริงในภาคธุรกิจ การเตรียมตัวให้พร้อมในด้านต่างๆ และยังเป็นการสร้างแรงบันดาลใจ แนะนำแนวทางในการทำงานให้ประสบความสำเร็จในแบบฉบับของมืออาชีพ และภายหลังเสร็จสิ้นการเสวนา อาจารย์เดือนเด่น วิบูลย์พันธุ์ ในฐานะผู้รับผิดชอบโครงการ ได้ขึ้นมอบของที่ระลึกแก่วิทยากรทั้งสองท่านเพื่อเป็นการขอบคุณที่ได้สละเวลามาถ่ายทอดความรู้และแชร์ประสบการณ์ให้แก่นักศึกษาในครั้งนี้ด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้