มาแล้ว!! "SKECHERS x HELLO KITTY" พบกับความสดใสน่ารักแบบสปอร์ต ที่สาวกคิตตี้ต้องไม่พลาด

อังคาร ๐๓ พฤศจิกายน ๒๐๒๐ ๐๘:๔๖
มาแล้ว!! SKECHERS x HELLO KITTY พบกับความสดใสน่ารักแบบสปอร์ต ที่สาวกคิตตี้ต้องไม่พลาด

เลือกไอเทมที่ใช่ในคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด ที่มีให้เลือกสรรหลากสไตล์ ทั้งน่ารัก สปอร์ต และเทรนดี้ จากการร่วมมือกันของสเก็ตเชอร์ส และ เฮลโล คิตตี้ ตัวการ์ตูนแมวชื่อดังในดวงใจใครต่อหลายคน

สเก็ตเชอร์ส แบรนด์รองเท้ากีฬาและไลฟ์สไตล์ชั้นนำสัญชาติอเมริกัน เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ร่วมกับ เฮลโล คิตตี้ (Hello Kitty) ตัวการ์ตูนแมวชื่อดังในดวงใจ "Skechers X Hello Kitty" ที่มาในรูปแบบของรองเท้าผ้าใบ และรองเท้าแตะของสาว ๆ ที่มีไซส์สำหรับเด็กให้เลือกในบางรุ่นอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายทั้ง เสื้อยืด, เสื้อฮู้ดดี้, เสื้อPullovers และกางเกงสำหรับคุณผู้หญิงและเด็ก สามารถแต่งตัวเป็นแฟชั่นชุดคู่แม่ลูกแบบน่ารัก ๆ

คอลเลคชั่นนี้จะต้องเป็นที่ถูกอกถูกใจทั้งบรรดาสาวกเฮลโล คิตตี้ ที่ชื่นชอบการแต่งตัว ด้วยการนำลวดลายที่เป็นสัญลักษณ์ของเฮลโล คิตตี้ เช่น โบว์สีแดง มาออกแบบเสื้อผ้าในแนวสตรีทลำลองได้อย่างลงตัว ไม่ว่าคุณจะชื่นชอบในความคาวาอี้ ของเฮลโล คิตตี้ หรือความเก๋ไก๋แบบหวาน ๆ ก็มีให้คุณเลือกมากมาย

สำหรับ คอลเลคชั่น Skechers X Hello Kitty มีวางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ร้านสเก็ตเชอร์ส และเว็บไซต์ www.skechers.co.th

สำหรับรองเท้าสนีกเกอร์ในคอลเลคชั่นนี้จะมาในแบบ OG Chunky รุ่น Energy และรุ่น V?lites แบบผูกเชือก โดยจะมีเฮลโล คิตตี้ ปรากฏอยู่บนรองเท้า นอกจากนี้ ยังมีรองเท้าแตะที่ใส่ได้ทุกวัน โดยออกแบบให้มีใบหน้าของเฮลโล คิตตี้ โดดเด่นอยู่ด้านบนรองเท้า

และความพิเศษของสนีกเกอร์ในคอลเลคชั่นได้มีการแปลงโฉมรองเท้ารุ่นดังอย่าง 'Energy? ด้วยการเติมแต่งลวดลายเฮลโล คิตตี้ ที่คนจดจำได้ง่าย ไม่ว่าจะเป็นสัญลักษณ์โบว์สีแดง รวมถึงการเล่นแถบสีตัดกับรองเท้าเป็นลายคลื่นที่มีตัวหนังสือ Hello Kitty บริเวณด้านข้างของรองเท้าด้วย อีกทั้งยังเพิ่มความสูงของส้นอีก 1.5 นิ้ว เพื่อให้เวลาสวมใส่ช่วงขาดูเรียวยาวขึ้น แต่ยังคงความสวมใส่สบายด้วยแผ่นรองลดแรงกระแทกแบบคลาสสิค

ทั้งนี้ คอลเลคชั่นนี้ยังมีการคัดสรรสีของรองเท้าสนีกเกอร์ให้เหมาะกับผู้หญิง เพื่อให้ได้ลุคที่เข้าคู่กันกับลูกสาวหรือหลานสาวคนโปรดได้ โดยเลือกใช้โทนสีสดใส และมีรายละเอียดแบบคิ้วท์ ๆ เช่น ใบหน้า และหัวใจของ เฮลโล คิตตี้ ที่พร้อมจะพาสาว ๆ ออกไปท่องโลกกว้าง

เสื้อผ้าสุภาพสตรีและเด็ก

สำหรับเสื้อผ้าในคอลเลคชั่นนี้ ได้ดึงความน่ารักจากตัวการ์ตูนเฮลโล คิตตี้ มาใช้ในการออกแบบเสื้อยืด และเสื้อ Pullovers ออกแบบมาในสไตล์ที่สนุกสนาน ผสมความสปอร์ต และความลำลองได้อย่างลงตัว

นอกจากลวดลายของตัวการ์ตูนเฮลโล คิตตี้แล้ว ยังมีตัวการ์ตูนแสนน่ารัก "Baby Laughing Animal" ของสเก็ตเชอร์สที่พัฒนามาจากคอลเลคชั่น Laughing Animal เครื่องแต่งกายสตรีทแวร์ของสเก็ตเชอร์ส ซึ่งจะประกอบไปด้วยจระเข้ เสือดำ และลิงชิมแปนซี ที่กลายมาเป็นเพื่อนซี้ของเฮลโล คิตตี้ มาเล่นกีฬาด้วยกัน หรือยืนเป็นหุ่นยนต์เท่ ๆ อยู่คู่กับเฮลโล คิตตี้

ของสมนาคุณ

ผู้ที่ซื้อสินค้าในคอลเลคชั่น Skechers X Hello Kitty จะได้รับกระเป๋าช้อปปิงรักษ์โลกลายเฮลโล คิตตี้ ที่สามารถพับเก็บได้เอาไว้พกพาใส่กระเป๋าถือของคุณได้ทุกวัน เพื่อให้คุณพาเจ้าแมวเหมียวคิตตี้ออกผจญภัยไปกับการช้อปปิงของคุณ โดยซื้อสินค้าคอลเลคชั่น Skechers X Hello Kitty ครบ 2,500 บาทขึ้นไป/ใบเสร็จ จำกัดหนึ่งชิ้นต่อลูกค้าหนึ่งท่าน และจนกว่าสินค้าของแถมจะหมด

ชมภาพสินค้าแบบความละเอียดสูงได้จาก: https://tinyurl.com/SkechersSG-HelloKitty

เกี่ยวกับ SKECHERS USA, Inc.
บริษัท สเก็ตเชอร์ส สหรัฐอเมริกา (NYSE: SKX) แบรนด์ระดับโลกที่ได้รับรางวัลมากมาย ออกแบบและพัฒนาสินค้าสำหรับไลฟ์สไตล์และเพอร์ฟอแมนซ์ โดยเป็นที่รู้จักกันในเรื่องสไตล์ นวัตกรรม คุณภาพและความใส่สบาย นอกจากจะนำเสนอรองเท้าให้เลือกหลากหลายแบบแล้ว บริษัทฯยังมีสินค้าอื่นๆตั้งแต่หัวจรดเท้าทั้งเครื่องแต่งกายและเครื่องประดับสำหรับสุภาพบุรุษ สุภาพสตรีและเด็ก ยอดขายกว่าครึ่งหนึ่งของทั้งหมดมาจากการดำเนินธุรกิจระหว่างประเทศ โดย สเก็ตเชอร์ส มีสินค้าวางจำหน่ายกว่า 170 ประเทศและขยายตัวไปทั่วโลกอย่างต่อเนื่อง โดยมีรูปแบบการจำหน่ายโดยตรงจากสเก็ตเชอร์สเอง และผ่านตัวแทนจำหน่าย ตลอดจนเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซต่างๆ รวมมากกว่า 3,000 แห่ง Skechers สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ เมืองแมนฮัตตันบีช รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอมเริกา ทำการค้าในตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์กภายใต้สัญลักษณ์ SKX

เกี่ยวกับ SKECHERS Thailand
บริษัท สเก็ตเชอร์ส ประเทศไทย ดูแลและทำการตลาดของ SKECHERS สำหรับผู้ชาย ผู้หญิง และเด็ก โดยวางจำหน่ายตามร้าน SKECHERS Shop 37 แห่ง ร้าน Superstore 1 แห่ง ร้าน City Outlet 8 แห่ง ร้านค้าเอาท์เล็ต 5 แห่ง (รวมที่ Siam Premium Outlet, Bangkok) Shop-in-Shop 98 แห่ง ร้านช่องทางออนไลน์ 2 แห่ง และเคาน์เตอร์แผนกรองเท้า 129 แห่งในห้างสรรพสินค้า (รวมทั้งสิ้น 280 แห่ง) ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเข้าชมได้ผ่านทาง Website: www.skechers.co.th Facebook: SKECHERS และ Instagram @SKECHERSTHและ Line Official Account : @SKECHERSTH

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital