PADI และ GoPro จัดแคมเปญ "วันเซลฟี่ใต้น้ำ" ครั้งแรกเพื่อรณรงค์อนุรักษ์มหาสมุทร

อังคาร ๐๓ พฤศจิกายน ๒๐๒๐ ๐๙:๐๐
PADI และ GoPro จัดแคมเปญ วันเซลฟี่ใต้น้ำ ครั้งแรกเพื่อรณรงค์อนุรักษ์มหาสมุทร

ผู้ร่วมกิจกรรมรอบโลกสามารถใช้แฮชแท็ก #UnderwaterSelfieDay เพื่อร่วมรณรงค์และชิงรางวัล

PADI(R) และ GoPro ร่วมกันรณรงค์ ให้ประชาชนทั่วโลกดำน้ำและประกาศเจตนารมณ์เพื่อการอนุรักษ์มหาสมุทร ในวันเซลฟี่ใต้ทะเลครั้งแรกของโลกในวันที่ 7 พฤศจิกายน 2563 การที่นักดำน้ำ ผู้รักน้ำ และผู้ชื่นชอบกีฬาที่น่าตื่นเต้น ช่วยกันลงภาพและวิดีโอใต้น้ำอย่างท่วมท้นในสื่อสังคมออนไลน์พร้อมกันหนึ่งวัน จะทำให้ประชาชนหลายล้านคนทั่วโลกได้เห็นความสัมพันธ์ระหว่างมนุษย์กับมหาสมุทร และทำให้รู้ว่ามหาสมุทรนั้นมหัศจรรย์เพียงใด และเหตุใดจึงควรปกป้อง

"PADI มุ่งขยายชุมชนพร้อมสร้างแรงบันดาลใจที่พร้อมสำรวจและปกป้องมหาสมุทรของเรา" คริสติน วาเลตต์-เวิร์ธ ประธานเจ้าหน้าที่ด้านแบรนด์และสมาชิกของ PADI Worldwide กล่าว "เราดีใจมากที่ได้ร่วมมือกับ GoPro ในการให้ข้อมูล มอบความตื่นเต้น และสร้างพลังให้ผู้คนทั่วทุกแห่งได้ออกผจญภัยและปกป้องมหาสมุทรในวันเซลฟี่ใต้น้ำและวันอื่น ๆ ตลอดปี"

"ที่ GoPro พวกเรามักพูดว่า บริษัทประสบความสำเร็จอย่างแท้จริงเมื่อนิโคลัส วู้ดแมน ผู้ก่อตั้งของเรา ตัดสินใจหมุนกล้องกลับและถ่ายภาพตนเอง มุมถ่ายภาพที่กว้างของ GoPro เหมาะแก่การบันทึกทั้งการแสดงออกของคุณและทุกประสบการณ์ที่คุณกำลังดื่มด่ำ ดังนั้นเราจึงยินดีอย่างยิ่งที่ได้ร่วมริเริ่มกิจกรรม #UnderwaterSelfieDay ซึ่งส่งเสริมการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมด้วย" ริค ลาวรี่ รองประธานฝ่ายการตลาดระดับโลกของ GoPro กล่าว "นอกจากนี้ผู้ร่วมกิจกรรมจะพบว่า HERO9 Black ที่ทุกคนปรารถนา เป็น GoPro ตัวแรกซึ่งวางจำหน่ายในบรรจุภัณฑ์ที่ปลอดพลาสติก อันเป็นอีกก้าวหนึ่งของเราในการปกป้องสิ่งแวดล้อม"

วิธีร่วมกิจกรรม "วันเซลฟี่ใต้น้ำ"
ดำน้ำแล้วถ่ายภาพเซลฟี่ใต้น้ำที่ดีที่สุดของคุณด้วยกล้อง GoPro ของคุณ หรือลงภาพจากการผจญภัยครั้งก่อนซึ่งแสดงให้เห็นโลกที่คุณอยากปกป้องเพื่อที่คุณและคนรุ่นหลังจะได้ผจญภัยต่อไป ลงภาพถ่ายเซลฟี่หรือวิดีโอของคุณใน Facebook Instagram หรือ Twitter ในวันที่ 7 พฤศจิกายน 2563 แท็ก PADI และ GoPro ด้วยแฮชแท็ก #underwaterselfieday คณะกรรมการจะเลือกภาพชนะเลิศโดยพิจารณาคุณภาพ รูปแบบ องค์ประกอบ การวางกรอบในภาพ และความคิดสร้างสรรค์โดยรวม เจ้าของภาพชนะเลิศจะได้รับรางวัลจำนวน 2,000 ดอลลาร์และกล้อง GoPro HERO9 Black ซึ่งเพิ่งเปิดตัวเมื่อไม่นานนี้ ผู้ได้รางวัลรองชนะเลิศสองท่านจะได้รับกล้อง GoPro HERO9 Black กล้อง GoPro รุ่นนี้เป็นรุ่นแรกที่มีเซนเซอร์ภาพซึ่งมีความละเอียด 23.6 ล้านพิกเซล สามารถถ่ายวิดีโอที่มีความคมชัดระดับ 5K มีความละเอียดของภาพวิดีโอแต่ละเฟรมถึง 14.7 ล้านพิกเซล บันทึกภาพนิ่งได้ละเอียดถึง 20 ล้านพิกเซล มีคุณสมบัติกันสะเทือนรุ่น 3.0 ฯลฯ

ดูกติกาและข้อมูลอื่น ๆ ได้ที่ padi.com/underwaterselfieday ดูข้อมูลเกี่ยวกับชุมชนผู้สร้างแรงบันดาลใจของ PADI หรือ PADI Torchbearers? ตลอดจนร่วมปกป้องมหาสมุทรและร่วมกิจกรรมได้ที่ padi.com/conservation

ข้อมูลเกี่ยวกับ PADI
PADI(R) (Professional Association of Diving Instructors(R) หรือสมาคมผู้ฝึกสอนการดำน้ำอาชีพ) เป็นองค์กรนักดำน้ำใหญ่ที่สุดในโลก มีการดำเนินงานอยู่ใน 186 ประเทศและอาณาเขต มีเครือข่ายรอบโลกซึ่งประกอบด้วยศูนย์การดำน้ำและสถานที่พักตากอากาศมากกว่า 6,750 แห่ง และมีสมาชิกระดับนักวิชาชีพมากกว่า 137,000 คนทั่วโลก PADI ออกบัตรดำน้ำปีละกว่า 1 ล้านใบ รวมแล้วมากกว่า 28 ล้านใบในปัจจุบัน ทำให้คนทั่วโลกสามารถออกผจญภัยและปกป้องมหาสมุทรผ่านกิจกรรมการศึกษาใต้น้ำ ประสบการณ์อันยิ่งใหญ่แห่งชีวิตและการท่องเที่ยว ตลอดระยะเวลา 50 กว่าปีมานี้ PADI ได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเป็นวิธีเรียนดำน้ำของชาวโลก หรือ The Way the World Learns to Dive(R) มีการรักษามาตรฐานขั้นสูงด้านการฝึกสอนการดำน้ำ ความปลอดภัยและการบริการลูกค้า ซึ่งได้รับการกำกับดูแลเพื่อรักษามาตรฐานและคุณภาพทั่วโลก PADI มุ่งอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมเสมอมา และทำให้คนหลายล้านคนได้สำรวจ รักษาและปกป้องมหาสมุทร ด้วยการสอนและร่วมมือกับองค์กรที่มีจุดยืนคล้ายกันและดำเนินงานตามภารกิจหลายองค์กร PADI เป็นตัวอย่างแห่งความมุ่งมั่นระดับโลกเพื่อรักษามหาสมุทร โดยมีภารกิจเพื่อสร้างผู้นำความเปลี่ยนแปลง 1,000 ล้านคน ซึ่งจะสำรวจและปกป้องมหาสมุทร

ผจญภัยพร้อมอนุรักษ์มหาสมุทร Seek Adventure. Save the Ocean.SM? www.padi.com

เกี่ยวกับ GoPro
GoPro ช่วยให้คนทั่วโลกได้เฉลิมฉลองและแบ่งปันเรื่องราวในมุมที่ลึกซึ้งขึ้น และน่าตื่นเต้นมากขึ้น GoPro, HERO, Quik, QuikStories และโลโก้ของบริษัท คือเครื่องหมายการค้า หรือเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ GoPro, Inc. ในสหรัฐอเมริกา และประเทศอื่นๆ สำหรับเครื่องหมายอื่นๆ ถือเป็นกรรมสิทธิ์ของบริษัทเจ้าของนั้นๆ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเข้าไปดูได้ที่ www.gopro.com ผู้ใช้ GoPro สามารถส่งภาพนิ่ง ไฟล์วิดีโอแบบ raw และวิดีโอที่ตัดต่อแล้วไปที่ GoPro Awards เพื่อลุ้นรับรางวัล social stoke, GoPro gear และเงินรางวัล โดยสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.gopro.com/awards นอกจากนี้ คุณยังสามารถติดตาม GoPro ได้ทาง Facebook, Instagram, LinkedIn, Pinterest, Twitter, YouTube, และ บล๊อก The Inside Line ของ GoPro

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้