"แฟลช เอ็กซ์เพรส" ประกาศความพร้อม ขอเป็นทุกอย่างให้ "Marketplace" เปิดตัวบริการบนแพลตฟอร์มช้อปปิ้งออนไลน์เต็มสูบ

พฤหัส ๐๕ พฤศจิกายน ๒๐๒๐ ๐๙:๔๙
แฟลช เอ็กซ์เพรส ประกาศความพร้อม ขอเป็นทุกอย่างให้ Marketplace เปิดตัวบริการบนแพลตฟอร์มช้อปปิ้งออนไลน์เต็มสูบ

แฟลช เอ็กซ์เพรส ขานรับความต้องการตลาด E-Commerce เปิดให้บริการเต็มตัวบนแพลตฟอร์มช้อปปิ้งออนไลน์ Shopee และLazada พร้อมสู้ศึก E-Commerce เตรียมรับมือเทศกาลส่งท้ายปี 11/11 และ12/12

บริษัท แฟลช เอ็กซ์เพรส จำกัด ผู้ให้บริการขนส่งพัสดุสัญชาติไทย และผู้ให้บริการ อีคอมเมิร์ซแบบครบวงจร ประกาศความพร้อม ขอให้บริการทุก "Marketplace" เปิดตัวอย่างเป็นทางการบนแพลตฟอร์มช้อปปิ้งออนไลน์ทั้ง Shopee และ Lazada พร้อมรุกแพลตฟอร์มรายอื่นๆ ด้วยจุดแข็ง และความเชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีต่างๆ อาทิ ด้านไอที การพัฒนาแอพพลิเคชั่นเพื่อรองรับความต้องการทั้งของฝั่ง Seller และ Customer ที่มีมากขึ้น เพื่อให้ทันสมัย และง่ายต่อการใช้งาน (Friendly User) ตลอดจนการพัฒนา AI ในการสแกน และจดจำที่อยู่ของลูกค้าเพื่อความรวดเร็วในการคีย์ข้อมูล และปรินท์ลาเบลอออกมาได้ทันที ช่วยลดความผิดพลาดในการขนส่งพัสดุ

ไม่เพียงเท่านั้น แฟลช เอ็กซ์เพรส ถือเป็นขนส่งเจ้าแรกที่ริเริ่มการซ่อนข้อมูลของลูกค้าบนลาเบล ด้วยคำนึงถึงความปลอดภัยด้าน Data privacy ของลูกค้าเป็นสำคัญ เนื่องจากบ่อยครั้งที่พบว่าผู้รับพัสดุอาจเป็นบุคคลที่ 3 นอกจากนี้ แฟลช เอ็กซ์เพรส ยังมีบริการด้าน COD (Cash on delivery) หรือ การเก็บเงินปลายทาง ซึ่งนับเป็นอีกหนึ่งเครื่องมือสำคัญของการให้บริการในส่วน E-marketplace ที่จะเข้ามาช่วยเพิ่มโอกาสในการซื้อ-ขายสินค้าบนโลกออนไลน์ ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่ต้องการชำระเงินเมื่อสินค้าจัดส่งถึงมือเท่านั้น

ทั้งนี้ เพื่อเป็นการต้อนรับเทศกาลสำคัญส่งท้ายปีอย่างเทศกาล 11/11 และ 12/12 ที่กำลังจะมาถึง แฟลช เอ็กซ์เพรส จึงถือโอกาสจับมือเป็นพาร์ทเนอร์กับ Shopee แพลตฟอร์มช้อปปิ้งออนไลน์ที่ได้รับความนิยมอันดับต้นๆ และพร้อมส่งมอบการบริการที่สะดวก รวดเร็ว ปลอดภัย ให้แก่ร้านค้าที่อยู่บนแพลตฟอร์มของ Shopee ได้ตั้งแต่วันนี้ สำหรับร้านค้าที่สนใจเลือกใช้ "Flash express" ในการขนส่งสินค้าให้ถึงมือลูกค้าของตน สามารถติดต่อสอบถามวิธีการตั้งค่า ตลอดจนรายละเอียดโปรโมชั่นอื่นๆ เพิ่มเติมได้ทาง Line ID: 0984535415

แฟลช เอ็กซ์เพรส นับเป็นผู้เล่น Top 3 ที่ปัจจุบันมีพนักงานในองค์กรกว่า 27,000 คน และสามารถให้บริการได้ครอบคลุมครบ77 จังหวัดทั่วไทย แฟลช เข้ามาโลดแล่นในอุตสาหกรรมขนส่งได้เพียง 2 ปีกว่า แต่กลับเติบโตอย่างก้าวกระโดดด้วยการวางนโยบายเป็นผู้ให้บริการ E-Commerce สัญชาติไทยแบบครบวงจรที่มีธุรกิจในเครือหลากหลาย สามารถรองรับการเติบโตของ E-Commerceได้เป็นอย่างดี และยังนับเป็นผู้ให้บริการเจ้าแรกที่ทำตลาดด้วยการริเริ่มคอนเซปต์ "เข้ารับพัสดุฟรีถึงที่ตั้งแต่ชิ้นแรก พร้อมให้บริการ 365 วัน"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้