ไอคอนคราฟต์ (ICONCRAFT) ชวนสร้างลุคให้คอมพลีตด้วยเครื่องประดับและไอเท็มสไตล์ไทยร่วมสมัย

พฤหัส ๐๕ พฤศจิกายน ๒๐๒๐ ๑๓:๕๙
ไอคอนคราฟต์ (ICONCRAFT) ชวนสร้างลุคให้คอมพลีตด้วยเครื่องประดับและไอเท็มสไตล์ไทยร่วมสมัย

ไอคอนคราฟต์ พื้นที่แห่งงานฝีมือสุดสร้างสรรค์ของคนไทย ชั้น 4 - 5 ไอคอนสยาม ชวนเสริมลุคให้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น ด้วยแอคเซสซอรี (Accessories)และไอเท็ม (Item) เครื่องประดับเทรนด์ใหม่สไตล์งานคราฟต์ไทยร่วมสมัย ที่จะทำให้คุณรักและหลงใหลในความเป็นไทย สามารถนำมาประยุกต์ใช้ในชีวิตประจำวันได้สนุกยิ่งขึ้น จากแบรนด์ชั้นนำและผลงานสร้างสรรค์จากดีไซเนอร์คลื่นลูกใหม่ในงาน "ICONCRAFT's Accessories & Style" (ไอคอนคราฟต์ แอคเซสซอรี แอนด์ สไตล์) ตั้งแต่วันนี้ - 30 พฤศจิกายน 2563 ณ ไอคอนคราฟต์ ชั้น 4 -5 ไอคอนสยาม และสาขาล่าสุด ชั้น 3 สยามดิสคัฟเวอรี่

ไอคอนคราฟต์ เอาใจเหล่าจิวเวลรี่เลิฟเวอร์ นำเสนอแบรนด์จิวเวลรี่ ฝีมือคนไทย ดีไซน์ร่วมสมัย ในวันจันทร์ที่ 9 พฤศจิกายน 2563 เวลา 14.00 น. ณ ไอคอนคราฟต์ ชั้น 4 ไอคอนสยาม โดยภายในงานจะได้พบกับ ดีไซน์เนอร์และเจ้าของแบรนด์จิวเวลรี่สัญชาติไทยที่จะมาร่วมพูดคุยถึงความเป็นมาและแรงบันดาลใจการออกแบบคอลเลกชั่นใหม่ ได้แก่

  • แบรนด์ 99th (ไนน์ตี้ไนน์)แบรนด์เครื่องประดับสไตล์ oriental contemporary มีกลิ่นอายความเชื่อไว้ในทุกรายละเอียด โดยแทน -พงษ์มนัส สวัสดิชัย, อาร์ม-ธรา ตั้งเศรษฐธรากุล และยีนส์- อชิตะ เหล่าสุข
  • แบรนด์ SANYALUCK (สัญลักษณ์) แบรนด์จิวเวลรีที่นำภาษาไทย มาผลิตขึ้นในคอลเลคชั่นแรก ในชื่อ Pa-yan-cha-na (พยัญชนะ) โดย แจน-จิตติมา วรรธนสิน และณัฐ-ณัฐจลา ไพฑูรย์
  • แบรนด์ La Orr (ลออร์) โดดเด่นจากการนำวัสดุผ้าไหมสร้างสรรค์เป็นเครื่องประดับถ่ายทอดคุณค่าของงานฝีมือไทย โดย สุพัจนา ลิ่มวงค์
  • แบรนด์ Agapehandicraft (อากาเป้แฮนดิคราฟต์) แบรนด์เครื่องประดับที่ดีไซน์ด้วยการนำความเป็นธรรมชาติของหินหรือพลอย ออกแบบเป็นจิวเวลรี่เรียบหรู และ Luck Thai (รักไทย) แบรนด์ที่สร้างสรรค์เครื่องประดับจากภูมิปัญญาของช่างฝีมือไทย ทำจากตัวเรือนเงินแท้ ถมทองแท้ 100% เขียนลายด้วยมือทั้งหมด โดย พจณี อ่อนศิริโรจน์

สำหรับสาวกแอคเซสซอรี่และกระเป๋า ห้ามพลาด วันอังคารที่ 17 ตุลาคม 2563 เวลา 14.00 น. ณ ไอคอนคราฟต์ ชั้น 4  ไอคอนสยาม พบกับดีไซน์เนอร์ และเจ้าของแบรนด์ที่จะมาร่วมพูดคุยและแนะนำคอลเลกชั่นใหม่ ได้แก่

  • แบรนด์ "พาวา (PAVA)" แบรนด์กระเป๋าผ้าไหมไทยดีไซน์สุดชิค ที่ผสมผสานความงามอันเป็นอัตลักษณ์ไทย และศิลปะร่วมสมัยได้อย่างลงตัว โดยแหวนแหวน-ปวริศา เพ็ญชาติ
  • แบรนด์ Mook V(มุก วี) แบรนด์กระเป๋าดีไซน์อาร์ตที่นำผลงานศิลปะและเทคนิคการทอมาผสมผสานกันได้อย่างลงตัว พร้อมสีสันอันเป็นเอกลักษณ์ โดย มุก - เพลินจันทร์ วิญญรัตน์
  • แบรนด์ HOME Studio SHOP แบรนด์ที่นำวัตถุดิบจากผ้าทอมือของไทย มารังสรรค์ใหม่ให้มีเอกลักษณ์โดดเด่น ไม่เหมือนใคร โดย วิชชุกร โชคดีทวีอนันต์

นอกจากนี้ยังสามารถช้อปเครื่องประดับฝีมือคนไทย ดีไซน์โดดเด่นอีกมากมาย  อาทิ GRUCHANGTHONG, SAPRANG, KaratJewel, TORSILVERANDGOLD, ANGSA, TRIMODE, GRAJANG, HATSAYA, V by Sritavie , Nadh และแบรนด์กระเป๋าที่นำความเป็นไทยและความทันสมัยมาผสมผสานกันได้อย่างลงตัว อาทิ JO's BAG, PINDA Crafts, THORR, Marina& Mom Design, MAMA WELL, WISHULADAA, JURALYN, 247 STUDIO

ร่วมค้นหาเครื่องประดับสไตล์คราฟต์ไทย ได้ ในงาน "ICONCRAFT's Accessories & Style" ตั้งแต่วันนี้ - 30 พฤศจิกายน 2563 ณ ไอคอนคราฟต์ ชั้น 4 และ ชั้น 5 ไอคอนสยาม และชั้น 3 สยามดิสคัฟเวอรี่ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ไอคอนสยาม โทร. 1338 หรือ www.iconsiam.com และ สยามดิสคัฟเวอรี่ โทร. 02-658-1000 หรือ www.siamdiscovery.co.th

หมายเหตุ: ไอคอนคราฟต์ (ICONCRAFT) พื้นที่แห่งงานฝีมือสุดสร้างสรรค์ของคนไทย ชั้น 4 - 5 ไอคอนสยาม และล่าสุดเปิดสาขาใหม่ชั้น 3 สยามดิสคัฟเวอรี่

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ