รอยัล คลิฟและศูนย์ประชุมนานาชาติพีชสร้างความประทับใจแก่ศัลยแพทย์ออร์โธปิดิกส์ มอบการบริการที่เป็นเลิศ พร้อมมาตรการป้องกันโควิด-19

อังคาร ๑๐ พฤศจิกายน ๒๐๒๐ ๑๓:๑๗
รอยัล คลิฟและศูนย์ประชุมนานาชาติพีชสร้างความประทับใจแก่ศัลยแพทย์ออร์โธปิดิกส์ มอบการบริการที่เป็นเลิศ พร้อมมาตรการป้องกันโควิด-19

เมื่อเร็ว ๆ นี้ศูนย์ประชุมนานาชาติพีช พัทยา (PEACH) ได้ให้การต้อนรับศัลยแพทย์เข้าร่วมการประชุมวิชาการครั้งที่ 42 ประจำปี 2563 ของราชวิทยาลัยแพทย์ออร์โธปิดิกส์แห่งประเทศไทย (RCOST) ซึ่งจัดขึ้นภายใต้หัวข้อ 'Towards the Future' โดยรอยัล คลิฟได้ดำเนินการจัดสถานที่ รวมถึงห้องประชุมต่างๆ ตามวิถีแบบ New Normal รองรับผู้เข้าร่วมงานจากทั่วประเทศ

ภายในงานตลอดระยะเวลา 3 วัน ได้รับเกียรติจากวิทยากรแพทย์ที่มีความรู้และความชำนาญสาขาต่างๆ ด้านออร์โธปิดิกส์มาให้ความรู้ พร้อมเปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมประชุมได้พูดคุยและแลกเปลี่ยนความคิดเห็นในการรักษาผู้ป่วย รวมถึงมีการจัดประชุมสัมมนาแบบเต็มรูปแบบ การอภิปรายกลุ่ม งานแสดงนิทรรศการจากบริษัทยาชั้นนำ และการมอบประกาศนียบัตรและปริญญาให้กับผู้สำเร็จการศึกษา ณ หอประชุมใหญ่ ศูนย์ประชุมนานาชาติพีช พัทยา นอกจากนี้ยังจัดให้มี RCOST Run ระยะทาง 2 กิโลเมตรให้ผู้เข้าร่วมงานและครอบครัวได้มายืดเส้นยืดสาย สูดอาการบริสุทธิ์ยามเช้ารอบๆ บริเวณรอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป

"ผมและทีมแพทย์ได้มีโอกาสมาจัดงานที่รอยัล คลิฟมาโดยตลอด แต่งานในปีนี้เกินความคาดหมายของเราเป็นอย่างมาก เนื่องจากทางรอยัล คลิฟได้มีการจัดเตรียมห้องประชุมและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ โดยคำนึงถึงการเว้นระยะห่างทางสังคม และดำเนินตามมาตรการความปลอดภัยด้านสุขอนามัยอย่างเข้มงวด องค์กรไหนที่กำลังมองหาสถานที่จัดงานประชุมขนาดใหญ่ โดยเฉพาะองค์กรด้านการแพทย์ต่างๆ ผมขอแนะนำรอยัล คลิฟและศูนย์ประชุมนานาชาติพีช พัทยาเลยครับ" กล่าวโดยศาสตราจารย์ นายแพทย์อารี ตนาวลี ประธานราชวิทยาลัยแพทย์ออร์โธปิดิกส์แห่งประเทศไทย

ราชวิทยาลัยแพทย์ออร์โธปิดิกส์แห่งประเทศไทยเป็นองค์กรวิชาชีพที่สนับสนุนการศึกษาและการพัฒนาศัลยแพทย์ออร์โธปิดิกส์ เพื่อดำเนินกิจกรรมทางวิชาการและพัฒนาการรักษาผู้ป่วยให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

รอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป และศูนย์ประชุมนานาชาติพีชตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติกว่า 100 ไร่ ที่สามารถมองเห็นท้องทะเลสีครามที่สวยงามของอ่าวไทย ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในศูนย์ประชุมที่มีความหลากหลาย และครบวงจรที่สุดในเอเชีย ที่สามารถตอบสนองทุกความต้องการในการประชุมได้ ไม่ว่าจะเป็นการจัดนิทรรศการ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ การประชุมระดับนานาชาติ หรือจัดงานเลี้ยง เนื่องจากมีพื้นที่กว้างขวางมากกว่า 13,000 ตารางเมตร พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกระดับมาตรฐานสากลที่ครบครัน บริการระดับมืออาชีพ และเทคโนโลยีทันสมัย หากท่านกำลังมองหาสถานที่ในการจัดงาน สามารถติดต่อผู้จัดการฝ่ายขายของเราเพื่อรับข้อเสนอสุดพิเศษที่ (+66) 38 250 421 ต่อ 2845 หรืออีเมล์ [email protected] ทีมงานของเราพร้อมที่จะรังสรรค์งานของท่านให้น่าจดจำ และพิเศษสุด!

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป และศูนย์ประชุมนานาชาติพีช สามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.royalcliff.com และ www.peachthailand.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4