มั่นใจ! "เอ็ม เอ เอ็น" (MAN) มอบ 3 วารันตีรถบรรทุกมาตรฐานระดับโลก ครอบคลุมทุกการขนส่งไทย

อังคาร ๑๐ พฤศจิกายน ๒๐๒๐ ๑๔:๑๙
มั่นใจ! เอ็ม เอ เอ็น (MAN) มอบ 3 วารันตีรถบรรทุกมาตรฐานระดับโลก ครอบคลุมทุกการขนส่งไทย

เอ็ม เอ เอ็น (MAN) ผู้ผลิตรถยนต์เพื่อการพาณิชย์ชั้นนำระดับโลก ที่มาพร้อมจุดเด่นในเรื่องความประหยัด แข็งแรง ทนทาน และเทคโนโลยีระดับโลก เพื่อผู้ขับขี่และความปลอดภัยชั้นนำที่ได้รับการผลิตและนำเข้าทั้งหมดเป็น CBU 100% โดยตรงจากประเทศเยอรมนี ประกาศมอบ 3 วารันตี สำหรับรถบรรทุกที่จำหน่ายในประเทศไทยทุกคัน ได้แก่ 1.การรับประกันคุณภาพของตัวรถทั้งคัน 12 เดือน โดยไม่จำกัดระยะทาง 2.การรับประกันระบบขับเคลื่อน 24 เดือน โดยไม่จำกัดระยะทางที่มาพร้อมกับบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน Roadside Assistance 24 ชั่วโมง เป็นระยะเวลา 24 เดือน โดยไม่จำกัดระยะทาง และ 3.การรับประกันคุณภาพของอะไหล่ 24 เดือน โดยไม่จำกัดระยะทาง เพื่อสร้างความมั่นใจ ตลอดจนการบริการหลังการขายที่ครอบคลุมทุกด้านพร้อมมอบความพึงพอใจสูงสุดแก่ลูกค้าทุกคนอันเป็นไปตามมาตรฐานเยอรมัน โดยพร้อมให้ลูกค้าสัมผัส รวมถึงทดลองขับรถบรรทุกหัวลาก MAN รุ่น TGS แบบ 10 ล้อ ทั้งหมด 3 รุ่นย่อยแล้วตั้งแต่วันนี้ที่โชว์รูมตัวแทนจำหน่ายเอ็ม เอ เอ็น

นายจักรพงษ์ ศานติรัตน์ ผู้อำนวยการเอ็ม เอ เอ็น ทรัค แอนด์ บัส ประเทศไทย เปิดเผย เอ็ม เอ เอ็น (MAN) ในฐานะผู้ผลิตรถยนต์เพื่อการพาณิชย์สัญชาติเยอรมันที่ดำเนินการไปทั่วโลก ได้เห็นถึงวัฒนธรรมและการเติบโตของรถยนต์เพื่อการพาณิชย์ ตลอดจนแนวโน้มสภาพทางภูมิศาสตร์และภูมิอากาศของแต่ละประเทศ ซึ่งข้อมูลเชิงลึกเหล่านี้ทำให้เอ็ม เอ เอ็น สามารถนำเสนอยานยนต์ที่สามารถปรับแต่งให้เหมาะกับตลาดและความต้องการเฉพาะของลูกค้าได้อย่างตรงจุด โดยรถบรรทุกของเอ็ม เอ เอ็น ทุกคันได้รับการออกแบบเพื่อรองรับการขนส่งในทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น การขนส่งระยะทางไกล การใช้งานในไซต์งานก่อสร้าง การขนส่งและบรรทุกอาหาร การขนส่งยานยนต์พิเศษ การขนส่งแก๊สหรือของเหลว ฯลฯ เป็นต้น รวมถึงยังให้ความสำคัญถึงเรื่องความประหยัด อันเป็นหัวใจสำคัญของการดำเนินงานขนส่ง โดยมาพร้อม MAN Service หรือการบริการหลังการขายที่ภาคธุรกิจจะได้ประโยชน์จากการบำรุงรักษาที่สามารถคำนวณได้ทั้งในแง่ของเวลาและค่าใช้จ่าย เพื่อเพิ่มความมั่นใจให้ผู้ซื้อด้วย 3 การรับประกันคุณภาพสินค้า ตามมาตรฐานของ MAN ประเทศเยอรมนี ประกอบไปด้วย

? การรับประกันคุณภาพของตัวรถทั้งคัน 12 เดือน โดยไม่จำกัดระยะทาง
? การรับประกันระบบขับเคลื่อน 24 เดือน โดยไม่จำกัดระยะทางซึ่งมาพร้อมกับบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน Roadside Assistance 24 ชั่วโมง เป็นระยะเวลา 24 เดือน โดยไม่จำกัดระยะทาง
? ด้านอะไหล่มีการรับประกันคุณภาพของอะไหล่ 24 เดือน โดยไม่จำกัดระยะทาง รวมถึงมีช่างเทคนิคที่ผ่านการฝึกอบรมตามมาตรฐานของ MAN เพื่อสร้างความมั่นใจ ตลอดจนการบริการหลังการขายที่ครอบคลุมทุกด้านพร้อมมอบความพึงพอใจสูงสุดแก่ลูกค้าทุกคน

ปัจจุบันในประเทศไทย เอ็ม เอ เอ็น (MAN) จำหน่ายรถบรรทุกรุ่น TGS แบบ 10 ล้อ ประกอบด้วย 1.TGS 6x4 360 แรงม้า 2.TGS 6x4 400 แรงม้า และ 3.TGS 6x4 440 แรงม้า ที่มาพร้อมความโดดเด่นของเครื่องยนต์อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของเครื่องยนต์ดีเซล 6 สูบเรียง ขนาด 10,518 ซีซี สุดประหยัด มีความแข็งแรงทนทานและเทคโนโลยีชั้นนำที่ได้รับการผลิตและนำเข้าทั้งหมดเป็น CBU 100% โดยตรงจากประเทศเยอรมนี ซึ่งลูกค้าสามารถเลือกปรับแต่งตั้งแต่การออกแบบครั้งแรกทั้งภายในและภายนอกให้เหมาะกับความต้องการของประเภทธุรกิจได้ ตลอดจนมาพร้อมความปลอดภัยที่เชื่อถือได้ด้วยระบบช่วยเหลืออัจฉริยะและระบบความปลอดภัยเพื่อรองรับผู้ขับขี่อย่างเหมาะสมที่สุดในทุกพื้นที่ ที่สำคัญคือมาในราคาที่สามารถจับต้องได้ โดยพร้อมให้ลูกค้าสัมผัส รวมถึงทดลองขับรถบรรทุกหัวลาก MAN รุ่น TGS แบบ 10 ล้อ ทั้งหมด 3 รุ่นย่อยแล้วตั้งแต่วันนี้ที่โชว์รูมตัวแทนจำหน่าย MAN

อย่างไรก็ตามปัจจุบันการขนส่งหรือโลจิสติกส์มีความสำคัญต่อธุรกิจทั้งขนาดเล็กและขนาดใหญ่เกือบทุกประเภท ต้นทุนการขนส่งนับเป็นต้นทุนที่สำคัญ เนื่องจากสามารถส่งกระทบต่อต้นทุนรวมของผลิตภัณฑ์และบริการของธุรกิจทั้งหมดได้ ซึ่งหนึ่งปัจจัยที่สำคัญสำหรับการขนส่งซึ่งจำเป็นต้องมีและจะขาดสิ่งหนึ่งสิ่งใดไม่ได้เลยคือยานพาหนะที่ใช้ในการขนส่ง เพราะหากไม่มียานพาหนะในการขนส่งก็จะทำให้ธุรกิจไม่สามารถที่จะดำเนินกิจกรรมต่าง ๆ ต่อไปได้ ดังนั้นการเลือกใช้ยานพาหนะที่สามารถตอบโจทย์ได้อย่างครอบคลุมทั้งความแข็งแรง ทนทาน ความประหยัดและคุ้มค่า รวมถึงหากมีรูปลักษณ์ที่โดนเด่นผสานเข้าไปด้วยแล้ว ยิ่งทำให้ยานพาหนะเหล่านั้นได้รับความไว้วางใจจากภาคธุรกิจ นายจักรพงษ์ กล่าวสรุป

รายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อ เอ็ม เอ เอ็น ทรัค แอนด์ บัส ประเทศไทย โทรศัพท์ 02-627-5888 เฟซบุ๊คwww.facebook.com/mantruckandbusthailand เว็บไซต์ www.man-truckbus-asia.com Instagram: @mantruckandbusthailand Youtube: MAN Truck & Bus Thailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4