ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลวันขอบคุณพระเจ้ากับบุฟเฟ่ต์มื้อเย็น ณ ห้องอาหารวัวล่า!

พุธ ๑๑ พฤศจิกายน ๒๐๒๐ ๑๕:๐๗
ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลวันขอบคุณพระเจ้ากับบุฟเฟ่ต์มื้อเย็น ณ ห้องอาหารวัวล่า!

โรงแรมโซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิทขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเฉลิมฉลองวันขอบคุณพระเจ้า (Thanksgiving Day) ประจำปี 2020 ที่ห้องอาหารวัวล่า! ในวันที่ 26 พฤศจิกายนนี้ กับบุฟเฟ่ต์มื้อเย็นสุดพิเศษที่เชฟนิโคลัสและทีมพร้อมเสิร์ฟหลากหลายเมนูที่จะช่วยเติมเต็มเทศกาลนี้ให้ทุกท่านโดยที่ไม่ต้องเดินทางไปไหนไกล

เริ่มต้นด้วยอาหารว่างกว่า 10 เมนูทั้งแซลมอนรมควัน เทอร์รีนหมู ชีสและสลัดนานาชนิด รวมไปถึงเมนูไทยๆ อย่างเมนูยำ หมูย่างสมุนไพร และซีฟู้ดสดๆ มากมายทั้งหอยนางรมสด สลัดหอยเชลล์สไตล์เม็กซิกัน (Ceviche) ค็อกเทลกุ้ง และหอยแมลงภู่อบไวน์ขาว สำหรับจานหลักเราได้จัดให้เป็นสเตชั่นสุดพิเศษที่เป็นเมนูสำหรับเทศกาลนี้เท่านั้นอย่าง ไก่งวงอบรสต้นตำรับ แฮมอบน้ำผึ้ง บีฟเวลลิงตัน แซลมอนย่างเกลือ พร้อมเมนูอาหารไทยอย่างแกงเผ็ดหมู เนื้อผัดพริกไทยดำ และอีกหลายเมนูที่รับรองว่าถูกใจทุกคนในครอบครัวแน่นอน สำหรับขนมหวานนั้นเรามีให้เลือกทั้งพีแคนพาย พายฝักทอง ชีสเค้ก แอปเปิ้ลทาร์ต ช็อกโกแลตมูส ผลไม้ตามฤดูกาล และไอศกรีมหลากรส

โดยทั้งหมดนี้ในราคาเพียงท่านละ 1,590++ บาทเท่านั้น พร้อมเครื่องดื่มต้อนรับอย่างค็อกเทล หรือม็อกเทลท่านละ 1 แก้ว นอกจากนี้เรายังมีแพกเกจเครื่องดื่มสุดคุ้มในราคา 1,090++ บาท วันที่ 26 พฤศจิกายน 2563 ที่ห้องอาหารวัวล่า! ชั้น 2 โรงแรมโซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิท ตั้งแต่เวลา 18.00 - 22.30 น.

หรือหากใครต้องการสั่งไก่งวงไปเฉลิมฉลองถึงบ้านเราก็มีบริการจัดส่งไก่งวงสูตรต้นตำรับให้ทุกท่านได้อิ่มอร่อยกันทั้งครอบครัว ในราคาเพียง 9,999++ บาท (ไก่ง่วงอบพร้อมทานทั้งตัว ขนาดประมาณ 5 กิโลกรัมพร้อมสตัฟฟิง และคอนดิเมนท์) หรือหากใครต้องการอาหารเรียกน้ำย่อย และขนมหวานประจำเทศกาลอย่างพีแคนพายเราก็มีบริการพร้อมส่งเป็นเซทพร้อมไก่งวงอบในราคาเพียง 13,900++ บาท และบริการสุดท้ายของเราอย่างเชฟ เทเบิ้ลที่พร้อมเสิร์ฟเมนูวันขอบคุณพระเจ้าให้ท่านถึงบ้าน เพียงท่านละ 2,900++ บาท (รับขั้นต่ำจำนวน 6 ท่าน) ที่เชฟของเราพร้อมไปทำอาหารและเสิร์ฟทุกท่านให้เหมือนมานั่งทานที่โรงแรมระดับ 5 ดาว

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : https://bit.ly/3picpjK และสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-126-9999 หรือ LINE : @kct3341d

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก