ร้านนายอินทร์ ส่งต่อพลังสร้างสรรค์ให้กับนักอ่าน เนรมิต Naiin Paper House สยามพารากอน ร้านหนังสือทำจากกระดาษสาขาแรกที่สยามพารากอน

จันทร์ ๑๖ พฤศจิกายน ๒๐๒๐ ๐๘:๔๖

ร้านนายอินทร์ เนรมิต "Naiin Paper House สยามพารากอน" ร้านหนังสือโฉมใหม่ทำจากกระดาษแห่งแรกที่สยามพารากอน โดยได้แนวคิดมาจากวัสดุที่เรียบง่ายอย่าง "กระดาษ" ซึ่งเป็นจุดกำเนิดของจินตนาการ ความคิดสร้างสรรค์ของนักเขียนมากมาย เพื่อส่งต่อให้กับนักอ่านอย่างไม่มีที่สิ้นสุดผ่านตัวอักษรในหนังสือ เพื่อให้สอดคล้องกับยุคสมัยที่ทุกคนมองหาความแปลกใหม่และแตกต่าง กระทั่งกลายเป็นโลกการอ่านยุค 4.0 ที่ไม่มีข้อจำกัดใดๆ อีกต่อไป ร้านนายอินทร์จึงได้รังสรรค์ "Naiin Paper House สยามพารากอน" ร้านหนังสือที่มีแนวคิดส่งต่อพลังสร้างสรรค์ของโลกแห่งกระดาษให้กับลูกค้าผ่านต้นแบบของร้านหนังสือแห่งอนาคต ซึ่งกระดาษและวัสดุในการตกแต่งของร้านล้วนเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมไม่สร้างมลภาวะไม่มีส่วนผสมของพลาสติก Recycle ได้ 100% วัสดุที่ใช้เป็น Zero Waste

ร้านนายอินทร์ ส่งต่อพลังสร้างสรรค์ให้กับนักอ่าน เนรมิต Naiin Paper House สยามพารากอน ร้านหนังสือทำจากกระดาษสาขาแรกที่สยามพารากอน

โดยภายในร้าน "Naiin Paper House สยามพารากอน" มีการออกแบบ และจัดวางหนังสือด้วยดีไซน์ล้ำสมัย เรียงรายไปด้วยชั้นหนังสือที่ประกอบขึ้นจากกระดาษ จัดเต็มด้วยหนังสือที่ครอบคลุมในทุกหมวด เพื่อรองรับนักอ่านทุกกลุ่มอย่างจุใจครบครัน มีบริการแนะนำหนังสือจากพนักงานมากประสบการณ์ชิ พร้อมด้วยสินค้าไลฟ์สไตล์หลากหลาย นอกจากนี้ร้านนายอินทร์ยังมอบโปรโมชั่นส่วนลด สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกและนักอ่านมากมาย อาทิ ส่วนลด 20% เมื่อซื้อหนังสือที่ร่วมรายการครบ 4 เล่มขึ้นไป (ยกเว้นสินค้าไลฟ์สไตล์, หนังสือพระราชนิพนธ์, หนังสือพิมพ์, นิตยสาร, สินค้า Pre-order และบัตรส่วนลดทุกประเภท) และเมื่อซื้อครบ 500 บาท รับฟรีโปสการ์ดปฏิทินปี 2021, ซื้อครบ 800 บาท รับฟรีชุดที่คั่นหนังสือลายสุดเอ็กซ์คลูซีฟคอลเลคชั่น Naiin X Painterbell, ซื้อหนังสือในเครืออมรินทร์ ครบ 1,000 บาท รับฟรี Wrapping Paper, ครบ 1,200 บาท รับฟรีที่คั่นกระดาษฉลุลายพิเศษ, ครบ 1,800 บาท รับฟรี ถุงกระดาษพรีเมียมจากปกนิยายชื่อดัง และเมื่อซื้อหนังสือของสำนักพิมพ์เครือแจ่มใส 2 เล่มขึ้นไป รับฟรีแจ่มใสแพลนเนอร์ พลาดไม่ได้เริ่ม 15 ถึง 30 พฤศจิกายน 2563 ที่ร้านนายอินทร์ สาขาศูนย์การค้าสยามพารากอน เท่านั้น

"Naiin Paper House สยามพารากอน" เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 - 22.00 น. ชั้น 3 ศูนย์การค้าสยามพารากอน โทร 02 610 7949 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม www.naiin.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้