เมซอง แบร์เช่ ปารีส (Maison Berger Paris) ขอแนะนำ มาตาลี คราเซต์ คอลเลคชั่น (Matali Crasset collection)

พุธ ๑๘ พฤศจิกายน ๒๐๒๐ ๑๐:๔๕

เมซอง แบร์เช่ ปารีส (Maison Berger Paris) ขอแนะนำ มาตาลี คราเซต์ คอลเลคชั่น (Matali Crasset collection) งานคอลแลปล่าสุดกับ Matali Crasset ศิลปิน Contemporary Design ที่มีชื่อเสียงแห่งยุค

เมซอง แบร์เช่ ปารีส (Maison Berger Paris) ขอแนะนำ มาตาลี คราเซต์ คอลเลคชั่น (Matali Crasset collection)

เมซอง แบร์เช่ ปารีส (Maison Berger Paris) สร้างอากาศบริสุทธิ์ให้ทุกมุมในบ้าน แบรนด์ผลิตภัณฑ์เครื่องหอมสำหรับบ้านระดับพรีเมี่ยมจากประเทศฝรั่งเศส เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด มาตาลี คราเซต์ คอลเลคชั่น (Matali Crasset Collection) ผลงานผสานความร่วมมือระหว่าง Maison Berger Paris และ Matali Crasset อินดัสเทรียลดีไซเนอร์ระดับโลกที่เป็นดั่งสัญลักษณ์ของงาน Contemporary Design โดยผสมผสานแนวคิดของการหายใจและการสร้างอากาศบริสุทธิ์ ซึ่งเป็นคุณสมบัติของตะเกียง เมซอง แบร์เช่ ปารีส ถ่ายทอดสู่คอลเลคชั่นเครื่องหอมสำหรับบ้านครบทั้งตะเกียงน้ำหอม น้ำหอมสำหรับเติมตะเกียง ก้านกระจายความหอม เทียนหอม และน้ำหอมปรับอากาศในรถยนต์ พร้อมนำเสนอนวัตกรรมก้านการจายความหอมรูปแบบใหม่ โดยเลือกใช้ Cotton 100% แทนก้านกระจายความหอมรูปแบบเดิม ช่วยกระจายความหอมได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ด้วยดีไซน์ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากไส้ตะเกียงน้ำหอมที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ พร้อมให้แฟนคลับได้เลือกชมและเลือกซื้อแล้ววันนี้

มาตาลี คราเซต์ (Matali Crasset) เป็นดีไซเนอร์ที่มีชื่อเสียงและเคยร่วมงานออกแบบผลิตภัณฑ์กับแบรนด์ดังหลากหลายแบรนด์ อาทิ IKEA และ THOMPSON และเป็นหนึ่งในผู้ร่วมออกแบบห้องทำงานชั่วคราวของ บริจิตต์ มาครง (Brigitte Macron) สุภาพสตรีหมายเลข 1 ของฝรั่งเศส ใน Elysee Palace เมื่อปี 2017 สำหรับคอลเลคชั่น มาตาลี คราเซต์ มีแนวคิดในการถ่ายทอดคุณสมบัติหลักของตะเกียงน้ำหอม เมซอง แบร์เช่ ปารีส ซึ่งก็คือการสร้างความบริสุทธิ์ให้อากาศ กำจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ โดยได้ออกแบบผลิตภัณฑ์ก้านกระจายความหอมรูปแบบใหม่ ได้รับแรงบันดาลใจจากไส้ตะเกียงน้ำหอมที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ เมซอง แบร์เช่ ปารีส ออกแบบภายใต้คีย์เวิร์ด Breathing ถ่ายทอดในมุมมองของการไหลเวียนอากาศในการหายใจ ทำให้คุณสมบัตินี้จับต้องได้ มองเห็นได้อย่างเด่นชัดและยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการกระจายความหอมได้เป็นอย่างดี

มาตาลี คราเซต์ คอลเลคชั่น ประกอบไปด้วย
- ตะเกียงน้ำหอม ผลิตจากแก้วเคลือบเงา โดยใช้โทนสีที่แสดงถึงความเป็นธรรมชาติ ทั้งสีฟ้าอ๊อกซิเจน สีน้ำตาลเกาลัด และสีใส ลวดลายตารางไขว้บนตะเกียงได้แรงบันดาลใจมาจากลายเส้นการถักทอของไส้ตะเกียง และตารางจะมีขนาดกว้างขึ้นในช่วงกลางขวด เพื่อเป็นสัญลักษณ์ให้เห็นถึงการหายใจที่มีอากาศบริสุทธิ์เข้าไป ฝาครอบโปร่งสีเงินเงา ฉลุลายเส้นดูลงตัวกับลายตารางไขว้ของตะเกียงน้ำหอม ปริมาตรบรรจุ 490 มิลลิลิตร ความสูง 19.5 เซ็นติเมตร มาพร้อมน้ำหอมกลิ่น Eternal Sap ขนาด 250 มิลลิลิตร ราคา 4,370บาท
- ก้านกระจายความหอม ขวดน้ำหอมเป็นลวดลายตารางไขว้เช่นเดียวกับตะเกียงน้ำหอม มาพร้อมน้ำหอมพร้อมใช้ในขวดกลิ่น Eternal Sap ปริมาตร 180 มิลลิลิตร ใช้งานได้ประมาณ 4 สัปดาห์ โดดเด่นด้วยการออกแบบนวัตกรรมการกระจายความหอมใหม่ โดยนำ Cotton 100% วัสดุเดียวกันกับไส้ตะเกียงน้ำหอม ถักทอเป็นไส้ตะเกียงแล้วขดขึ้นรูปเป็นวง เพื่อใช้แทนก้านกระจายความหอมแบบเดิม ด้านในจะเป็นโครงโลหะเพื่อช่วยคงรูปทรงที่ต้องการ สามารถซึบซับน้ำหอมและกระจายความหอมได้มีประสิทธิภาพเช่นเดียวกับก้านไม้วิลโลว์ ฝาขวดอลูมิเนียม จะมีรูสองรู เพื่อเสียบก้านกระจายความหอม ในการใช้งานควรแน่ใจว่าได้เสียบก้านให้อยู่ในตำแหน่งที่ถูกต้องและเสียบจนสุดถึงก้นขวดน้ำหอม ราคา 2,970 บาท
- เทียนหอม กลิ่น Eternal Sap บรรจุในแก้วสีขาวขุ่น พิมพ์โลโก้สีเงินเงา ฝาครอบเทียนออกแบบให้เป็นลายตารางไขว้เช่นเดียวกับตะเกียงน้ำหอมและก้านกระจายความหอม ปริมาตร 240 กรัม ใช้งานได้ประมาณ 45ชั่วโมง ราคา 2,970 บาท
- น้ำหอมปรับอากาศในรถยนต์ ตลับน้ำหอมถูกออกแบบเป็นรูปสี่เหลี่ยมจัตุรัสฉลุลาย ผลิตจากโลหะสีเงินเงา มาพร้อมกลิ่น Eternal Sap ใช้งานได้ประมาณ 4-6 สัปดาห์ ราคา 1,270 บาท

ค้นพบ มาตาลี คราเซต์ คอลเลคชั่น (Matali Crasset Collection) จากผลงานการออกแบบของอินดัสเทรียลดีไซเนอร์ชื่อดังระดับโลก ได้แล้ววันนี้ ที่ ร้านเมซอง แบร์เช่ ปารีส สาขาสยามพารากอน ชั้น 1 ไอคอนสยาม ชั้น 2เมกาบางนา ชั้น 1 เซ็นทรัลชิดลม ชั้น 5 ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ รามอินทรา ชั้น 1 เซ็นทรัล อีสต์วิลล์ ชั้น 1 และเดอะ เบดรูม คอมพานี ถนนชิดลม สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02 254 2780 หรือ 02 672 0498 ต่อ 113

www.maisonbergerthailand.com
Facebook https://www.facebook.com/maisonbergerthailand/
Instagram https://www.instagram.com/maisonbergerthailand
@line https://page.line.me/maisonbergerthai

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ