เริ่มแล้ว! ACT FORUM '20 Design + Built ยกทัพผู้แสดงสินค้าวัสดุก่อสร้างกว่า 350 แบรนด์ร่วมออกบูธ 18-22 พ.ย. 63 นี้ ที่ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

พุธ ๑๘ พฤศจิกายน ๒๐๒๐ ๑๔:๔๗

เริ่มต้นแล้วอย่างเป็นทางการ สำหรับ ACT FORUM '20 Design + Built งานใหญ่งานเดียวแห่งปีที่จะรวบรวมทุกเรื่องราวด้านสถาปัตยกรรม ออกแบบ และก่อสร้างไว้อย่างครบครัน พร้อมเวทีสัมมนาจากวิทยากรชั้นนำระดับประเทศและระดับโลก ครอบคลุมเนื้อหาองค์ความรู้ด้านสถาปัตยกรรมทั้ง 4 สาขา ได้แก่ สถาปัตยกรรมหลัก สถาปัตยกรรมภายในและมัณฑนศิลป์ ภูมิสถาปัตยกรรม และสถาปัตยกรรมผังเมือง รวมถึงเทรนด์ด้านการออกแบบ และนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ก่อสร้างจากแบรนด์ชั้นนำทั้งในและต่างประเทศไว้อย่างครบครันจากกว่า 350 บริษัท ระหว่างวันที่ 18-22 พฤศจิกายน 2563 ตั้งแต่เวลา 10.00 - 20.00 น. ที่ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

เริ่มแล้ว! ACT FORUM '20 Design Built ยกทัพผู้แสดงสินค้าวัสดุก่อสร้างกว่า 350 แบรนด์ร่วมออกบูธ 18-22 พ.ย. 63 นี้ ที่ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

40 กูรู ร่วมเวทีแลกเปลี่ยนความรู้แบบไฮบริด

คุณประกิต พนานุรัตน์ ประธานจัดงาน ACT FORUM '20 Design + Built กล่าวว่า "ปีนี้ทางสภาสถาปนิกกำหนดจัดงานขึ้นภายใต้แนวคิด 'สถาปนิกปันสุข' โดยตลอดทั้ง 5 วันของการจัดงานจะมีสถาปนิกผู้เชี่ยวชาญทั้งไทยและต่างชาติกว่า 40 คน มาร่วมแบ่งปันความรู้ให้กับสถาปนิก นักออกแบบ นิสิต-นักศึกษา และประชาชนที่สนใจ ในส่วนวิทยากรต่างชาตินั้น แม้จะติดข้อจำกัดในการเดินทางจากสถานการณ์โควิด-19 แต่ทางผู้จัดงานฯ ก็มีการจัดเตรียมสัมมนาในรูปแบบ Online Conference เพื่อให้วิทยากรต่างชาติสามารถร่วมแบ่งปันความรู้และประสบการณ์แก่ผู้ที่สนใจได้"

โดยปีนี้ ACT FORUM '20 Design + Built มีวิทยากรระดับโลกที่มาร่วมแบ่งปันประสบการณ์และความรู้ อาทิ Kate Orff, Jon Charles Coe, Marina Tabassum, Lyndon Neri, Jan Gehl รวมทั้งวิทยากรไทยที่ได้รับการยอมรับในระดับชาติและระดับนานาชาติ อาทิ ศ.กิตติคุณ ดร.สุรพล วิรุฬห์รักษ์ คุณฉัตรพงษ์ ชื่นฤดีมล คุณพงษ์เทพ สกุลคู คุณรุสลัน โตะแปเราะ และคุณกชกร วรอาคม

350 ผู้ประกอบการตบเท้าร่วมโชว์นวัตกรรม

ด้านคุณศุภแมน มรรคา ผู้อำนวยการโครงการ บริษัท อารยะ เอ็กซ์โป จำกัด ผู้จัดงาน ACT FORUM '20 Design + Built เผยว่า "ในปีนี้มีผู้จัดแสดงสินค้าจากบริษัทชั้นนำทั้งในไทยและต่างประเทศกว่า 350 ราย ซึ่งมากกว่าที่ประมาณการณ์ไว้ตอนแรก หลายแบรนด์เตรียมนำนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ก่อสร้างมาเปิดตัวครั้งแรกภายในงาน อาทิ บริษัท โมเก้น (ประเทศไทย) จำกัด ที่พร้อมเปิดตัวนวัตกรรมสุขภัณฑ์ที่ทำจากวัสดุเมลามีนครั้งแรกของประเทศไทย อีกทั้งยังมีการนำเสนอนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ภายใต้คอนเซปต์ New Normal Technologies ที่สามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตในแบบวิถีใหม่"

นอกจากการจัดแสดงภายในงานแล้ว ปีนี้ทางผู้จัดงานฯ ยังมีการเปิดตัว ACT FORUM Digital Showroom แพลตฟอร์มที่รวบรวมข้อมูลผลิตภัณฑ์และผู้ให้บริการด้านวัสดุก่อสร้างและออกแบบไว้อย่างครบครัน เพื่อเป็นการต่อยอดโอกาสทางธุรกิจบนโลกออนไลน์ควบคู่กับการจัดงานแบบออฟไลน์ให้แก่ผู้ประกอบการ

เปิดพื้นที่ส่งเสริมธุรกิจเพื่อสถาปนิกและนักออกแบบ

นอกจากงาน ACT FORUM '20 Design + Built จะเป็นพื้นที่รวบรวมนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ก่อสร้างที่ได้รับความสนใจจากผู้เข้าชมงานในแวดวงอุตสาหกรรมไม่ว่าจะเป็น สถาปนิก นักออกแบบ นักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ วิศวกร ผู้รับเหมาก่อสร้าง และนักลงทุนแล้ว งานนี้ยังมีโซน DesignerHub Pavilion ที่ได้รวบรวมผลงานและบริการจากนักออกแบบที่มีความเชี่ยวชาญในหลากหลายด้านแก่ผู้ที่สนใจ เรียกว่างาน ACT FORUM '20 Design + Built ตอบโจทย์ผู้เข้าชมงานทุกกลุ่มทั้งคนในแวดวงอุตสาหกรรมและบุคคลทั่วไปอย่างครบวงจร การจัดงานในครั้งนี้จะเป็นเวทีในการเชื่อมต่อระหว่างสถาปนิก นักออกแบบ นักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ตลอดจนผู้ประกอบการวัสดุก่อสร้าง เพื่อร่วมมือกันฟื้นฟูวงการสถาปัตยกรรมและอุตสาหกรรมก่อสร้างให้กลับมาดีขึ้นท่ามกลางสถานการณ์ที่ท้าทาย นอกจากนี้ยังเป็นเวทีแสดงถึงศักยภาพความก้าวหน้าในวงการสถาปัตยกรรมและก่อสร้างไทย ให้เป็นที่รู้จักในระดับสากลมากขึ้นแม้ในสถานการณ์ที่ท้าทาย

สำหรับงาน ACT FORUM '20 Design + Built มีกำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 18-22 พฤศจิกายน 2563 ตั้งแต่เวลา 10.00 - 20.00 น. ที่ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๓๗ มิตซูบิชิ อีเล็คทริค ที่สุดของแอร์ที่ผู้บริโภคไว้วางใจ 24 ปีซ้อน
๐๙:๕๑ สำนักงานทรัพย์สินพระมหากษัตริย์ เปิดประกวดราคางานปรับปรุงซ่อมแซมอาคารว่าง บริเวณถนนราชดำเนินกลาง จำนวน 5 อาคาร อาคารหมายเลข 4, 13, 14, 17 และ
๐๙:๑๕ KJLล่องใต้ จัดสัมมนา รวมพลคนไฟฟ้า ON TOUR อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา หวังเพิ่มเครือข่ายช่างไฟ KJL Network เป็น 10,000
๐๙:๐๖ PwC เผย 67% ซีอีโอไทยหวั่นธุรกิจของตนจะไปไม่รอดในทศวรรษหน้า หลังเจอแรงกดดัน จากการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศและ
๐๙:๒๘ PROUD จัดสัมมนา เจาะลึกทำเลหัวหิน ศักยภาพ และโอกาสในการซื้ออสังหาฯ ย้ำดีมานด์คอนโดฯ ระดับลักชัวรียังดี
๐๘:๓๙ ซัมซุงชูวิสัยทัศน์หลัก Lead Future of AI Innovation ประกาศเป็นผู้นำใช้ AI สร้างนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าแห่งอนาคต AI CE ตั้งเป้าเป็นเบอร์หนึ่ง AI-Product
๐๘:๐๔ PAW IT UP! เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ย้ำจุดยืน Pet Family Residences ผนึก 2 แบรนด์แกร่ง โมเดอร์นฟอร์ม และ NocNoc
๐๘:๕๑ OR คว้า 5 รางวัล ในงาน 2023-2024 Thailand's Most Admired Brand ตอกย้ำความเป็นแบรนด์ที่ผู้บริโภคไว้วางใจมากที่สุด
๐๘:๐๐ มกอช. ลงพื้นที่ลำพูน หนุนกลุ่มวิสาหกิจชุมชนพัฒนาผลิตภัณฑ์พืชผักสมุนไพรและผลไม้ ใช้ระบบ QR Trace on Cloud และ
๐๘:๒๐ DEK FILM SPU สุดเจ๋ง! คว้ารางวัลชนะเลิศ เด็นโซ่ Tiktok Contest