พาราไดซ์ พาร์ค จับมือ จังหวัดสมุทรปราการ และมหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ จัดงาน "ฉีกยิ้ม อิ่มอร่อย @ปราการ วิลเลจ แฟร์ by HCU"

ศุกร์ ๒๐ พฤศจิกายน ๒๐๒๐ ๐๙:๑๐

พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ จังหวัดสมุทรปราการ และมหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ ชวนช้อปสินค้า ของดี ของอร่อย จากสมุทรปราการที่ยกมาไว้ใจกลางศรีนครินทร์ กับงาน "ฉีกยิ้ม อิ่มอร่อย @ปราการ วิลเลจ แฟร์ by HCU" พบการออกร้านกว่า 40 ร้าน พลาดไม่ได้กับ "ปลาสลิด" และ "กุ้งเหยียด" และกิจกรรมมากมาย ทั้งโชว์พิเศษการทำอาหารจากเชฟวาเนสซา วู ที่ยกระดับ "ปลาสลิด" เป็นเมนูจานใหม่ อัดแน่นด้วยความรู้ด้วยนิทรรศการโครงการ Hug Plasalid และเดินแบบแฟชั่นโชว์ผ้าย้อมใบจาก ที่สำคัญทุกร้านที่ร่วมออกบูธ เข้าร่วมโครงการ "คนละครึ่ง" ทั้งสิ้น มาเพลิดเพลินช้อปของดี แต่เพียงจ่ายครึ่งเดียว กันได้ ตั้งแต่วันนี้ - 22 พ.ย. 2563 ณ ลานรอยัลพาร์ค พลาซ่า ชั้น 1 ศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค

พาราไดซ์ พาร์ค จับมือ จังหวัดสมุทรปราการ และมหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ จัดงาน ฉีกยิ้ม อิ่มอร่อย @ปราการ วิลเลจ แฟร์ by HCU

นายวันชัย คงเกษม ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการ พร้อมด้วย นางสาวสุธาลินี เสนะสกุล ผู้อำนวยการฝ่ายการเงิน บริษัท พาราไดซ์ พาร์ค จำกัด และ รองศาสตราจารย์อิสยา จันทร์วิทยานุชิต รองอธิการบดีมหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ ร่วมพิธิเปิดงาน "ฉีกยิ้ม อิ่มอร่อย @ปราการ วิลเลจ แฟร์ by HCU" ณ ลานรอยัลพาร์ค พลาซ่า ชั้น 1 ศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค ภายในงานเต็มไปด้วยร้านค้าและผู้ประกอบการจากชุมชนต่างๆ ในจังหวัดสมุทรปราการกว่า 40 ร้าน ที่ยกของดี ของดัง โดยเฉพาะ "ปลาสลิด" และ "กุ้งเหยียด" ของขึ้นชื่อ รวมถึงอาหารทะเลสดๆ ทั้ง "กุ้ง หอย และปูทะเล" ที่พร้อมเสิร์ฟถึงที่ และที่ห้ามพลาด สาคูไส้ปลาสลิด ปั้นและนึ่งสดๆ ในงาน ขณะเดียวกันยังมีผลิตภัณฑ์แปรรูปของดีจากชุมชน อาทิ เนื้อปลาสลิดทอดกรอบในรูปแบบสแน็ค ปลาสลิดแดดเดียว ปลาสลิดหอม ปลาสลิดทอดไร้ก้าง น้ำพริกปลาสลิด ปั้นสิบใส้ปลาสลิด กะปิบางบ่อ ขนมจาก ปลาทูต้มเค็ม สินค้าหรือของพรีเมี่ยม เช่น ผ้ามัดย้อม ที่ทำจาก ต้นจาก ผลิตภัณฑ์ที่ทำจากเปลือกไข่ ที่สำคัญทุกร้านค้าที่มาร่วมออกบูธ เข้าร่วมโครงการ "คนละครึ่ง" เพราะฉะนั้นลูกค้าที่เข้าร่วมโครงการ "คนละครึ่ง" และมีแอปเป๋าตัง สามารถมาใช้สิทธิ์ "คนละครึ่ง" เลือกซื้อสินค้าภายในงานนี้กันได้แบบสบายกระเป๋าอีกทั้งยังเป็นการช่วยกระตุ้นการจับจ่ายใช้สอยแล้วยังช่วยกระจายรายได้ให้กับร้านค้าชุมชนรายย่อยอีกด้วย

พร้อมกันนี้มีโชว์พิเศษ จาก "เชฟวาเนสซา วู" กูรูด้านอาหารชื่อดัง ที่นำวัตถุดิบ "ปลาสลิด" ที่มีความอร่อยในตัวปลาอยู่แล้ว นำมารังสรรค์เป็นเมนูใหม่ๆถึง 3 เมนู ได้แก่ ผัดผักบุ้งสูตรซอสปลาสลิด ข้าวผัดปลาสลิด และเต้าหู้นึ่งซอสปลาสลิด ซึ่งเมนูทั้ง 3 อย่าง เชฟได้เพิ่มมิติในการทานยิ่งขึ้น ที่มีทั้งความครบเครื่องครบรสชาติและรสสัมผัสที่มีความเป็นเอกลักษณ์ของปลาสลิดอยู่

อีกทั้งในงานยังกิจกรรมต่างๆ ทั้งการแสดงเดินแบบแฟชั่นโชว์ "ผ้ามัดย้อมจากต้นจาก" ซึ่งมาจากภูมิปัญญาชาวบ้าน โดยดีไซน์ออกมาเป็นชุดที่หลากหลาย ใส่สบาย ชมนิทรรศการผลงานวิจัยปลาสลิดของ ม.หัวเฉียวฯ ที่จะทำให้รับรู้เรื่องราวความเป็นมาของปลาสลิดตั้งแต่เพาะเลี้ยง จนถึงแปรรูป ใครไม่เคยเห็นหัวปลาสลิดมาก่อน มาเจอกันได้ในงานนี้ รวมทั้งรับฟังเรื่องเล่า "กว่าจะเป็นปลาสลิดบางบ่อ" จากคนในพื้นที่ การแนะนำสินค้าและผลิตภัณฑ์ขึ้นชื่อของสมุทรปราการจากผู้ประกอบการ และแหล่งท่องเที่ยวที่เป็นอัตลักษณ์ของจังหวัด

มาร่วมสัมผัสบรรยากาศงาน "ฉีกยิ้ม อิ่มอร่อย @ปราการ วิลเลจ แฟร์ by HCU" ตั้งแต่วันนี้ - 22 พ.ย. 2563 ณ ลานรอยัลพาร์ค พลาซ่า ชั้น 1 ศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค รับรองว่าจะได้ของดี มีคุณภาพ รวมทั้งได้รับความรู้และสัมผัสความเป็นอัตลักษณ์ของสมุทรปราการ ยิ่งกว่านั้นทุกร้านค้าที่มาออกบูธในงานเข้าร่วมโครงการ "คนละครึ่ง" อีกด้วย เรียกว่า ช้อปครบจบที่เดียว แถมจ่ายครึ่งเดียว ตลอด 4 วันเต็ม

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เอ็ม บี เค คอนแทคท์เซ็นเตอร์ 1285 พร้อมติดตามกิจกรรม และโปรโมชั่นดี ๆ ของศูนย์การค้า พาราไดซ์ พาร์ค ได้ที่ www.paradisepark.co.th หรือเฟซบุ๊กเพจ Paradise Park อินสตาแกรม paradisepark_th และยูทูป paradiseparkchannel

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ