TIDAL จัดโปรใหญ่รับวัน Black Friday และ Cyber Monday ให้ใช้งาน 4 เดือนในราคาเพียง 0.99 ดอลลาร์ (Premium) และ 1.99 ดอลลาร์ (HiFi)

จันทร์ ๒๓ พฤศจิกายน ๒๐๒๐ ๐๘:๐๒

ลูกค้ารายใหม่รับข้อเสนอแบบจำกัดเวลานี้ได้ตั้งแต่วันที่ 24 พฤศจิกายน จนถึงวันที่ 2 ธันวาคม

วันนี้ TIDAL แพลตฟอร์มสตรีมดนตรีและความบันเทิงระดับโลก ขอประกาศข้อเสนอสุดพิเศษต้อนรับวัน Black Friday และ Cyber Monday โดยตั้งแต่วันที่ 24 พฤศจิกายน ถึง 2 ธันวาคมนี้ ลูกค้าใหม่มีสิทธิใช้งาน TIDAL เต็ม ๆ 4 เดือนในราคาเพียง 0.99 ดอลลาร์สำหรับแพ็กเกจ Premium หรือ 1.99 ดอลลาร์สำหรับแพ็กเกจ HiFi (จากราคาปกติรวม 4 เดือนที่ 39.96 ดอลลาร์ (Premium) และ 79.96 ดอลลาร์ (HiFi)) สมาชิกใหม่ขอรับสิทธิพิเศษรับเทศกาลวันหยุดนี้ได้ที่ TIDAL.com/blackfriday

แพ็กเกจ Premium และ HiFi ของ TIDAL เปิดโอกาสให้คอเพลงเข้าถึงคลังเพลงอย่างไม่จำกัดได้กว่า 70 ล้านรายการในทุกหมวดเพลง ทั้งยังมีเพลย์ลิสต์อีกกว่าหลายพันรายการที่ได้รับการคัดสรรอย่างเชี่ยวชาญโดยทีมบรรณาธิการมากประสบการณ์ของ TIDAL และสถานีวิทยุของศิลปินอีกมากมาย สมาชิกแพ็กเกจ HiFi จะได้สิทธิพิเศษเพิ่มเติมในการฟังเพลงในคุณภาพเสียงที่ดีที่สุด ซึ่งรวมถึง TIDAL Masters และประสบการณ์ฟังเสียงรอบทิศทางจาก Dolby Atmos Music และ Sony 360 Reality Audio นอกจากนี้ ยังมีการอัปเกรดที่เพิ่งประกาศไปเมื่อไม่นานมานี้อีกหลายรายการ หนึ่งในนั้นคือการเพิ่มแค็ตตาล็อก Masters ของ TIDAL และ TIDAL Connect เพื่อให้สมาชิกแพ็กเกจ HiFi เพลิดเพลินไปกับคุณภาพเสียงแบบ lossless อันเหนือชั้นของทางแพลตฟอร์มได้มากขึ้น

TIDAL ช่วยให้สมาชิกได้ใกล้ชิดกับศิลปินที่ตนโปรดปรานได้มากขึ้น ด้วยประสบการณ์อัลบัมแบบเสมือนจริง ซึ่งสมาชิกทั้งแพ็กเกจ Premium และ HiFi สามารถนั่งชิลและเพลิดเพลินไปกับการฟังเพลงที่ยกระดับขึ้นมา ด้วยคำบรรยายอัลบัมจากศิลปินอย่าง Alicia Keys และ U2 ไปจนถึงแอนิเมชันงานศิลป์และการแสดงที่มีมิติและการโต้ตอบมากขึ้น โดยไม่ว่าจะอยู่นอกบ้านหรือนั่งบนโซฟา สมาชิกสามารถใช้ประโยชน์จากฟีเจอร์ที่ TIDAL มีอยู่อย่างจัดเต็มตามแพลตฟอร์มและอุปกรณ์ต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น Plex, Roku, Amazon Alexa, Apple TV/Android TV, Apple CarPlay, Samsung Wearables และการควบคุมโดยตรงกับ Sonos (ดูลิสต์ทั้งหมดได้ที่ https://tidal.com/partners)

หลังใช้งานครบ 4 เดือนตามข้อเสนอรับเทศกาลวันหยุดนี้แล้ว สมาชิกสามารถต่ออายุใช้บริการได้ในราคา 9.99 ดอลลาร์/เดือน สำหรับแพ็กเกจ Premium และ 19.99 ดอลลาร์/เดือนสำหรับ HiFi โดยมีส่วนลดให้นักเรียนนักศึกษา (-50%), ทหาร (-40%), หน่วยฉุกเฉิน (-40%) และครอบครัว (6 บัญชีในราคา 14.99 ดอลลาร์ในแพ็กเกจ Premium หรือ 29.99 ดอลลาร์สำหรับแพ็กเกจ HiFi)

นอกจากนี้ ลูกค้า Best Buy มีสิทธิซื้อแพ็กเกจ TIDAL HiFi Standard หรือ Family แบบ 12 เดือนโดยจ่ายในราคาเพียง 6 เดือนเท่านั้น ตั้งแต่วันนี้จนถึงปลายเดือนธันวาคมปีนี้ ซื้อได้ทั้งที่สาขาและออนไลน์

เกี่ยวกับ TIDAL

TIDAL เป็นแพลตฟอร์มดนตรีและความบันเทิงระดับโลกที่มีศิลปินเป็นเจ้าของ เพื่อให้ศิลปินและแฟน ๆ ได้ใกล้ชิดกันยิ่งขึ้น ด้วยคอนเทนต์ที่โดดเด่นและอีเว้นท์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ TIDAL ให้บริการใน 56 ประเทศ มีรายการเพลงกว่า 70 ล้านเพลง รวมถึงวิดีโอคุณภาพสูงอีก 250,000 รายการ ทั้งยังมีวิดีโอซีรีส์ พอดแคสต์ ตลอดจนเพลย์ลิสต์ที่คัดสรรมาเป็นอย่างดีกว่าหลายพันรายการ และโปรแกรมสำหรับศิลปินอย่าง TIDAL Rising ทั้งนี้ TIDAL มีเป้าหมายเพื่อสร้างโมเดลที่มีความยั่งยืนยิ่งขึ้นสำหรับวงการเพลง โดยให้บริการเพลงคุณภาพระดับ Premium และ HiFi ซึ่งรวมถึงไฟล์เสียงระดับ Master Quality Authenticated (MQA), 360 Reality Audio ของ Sony ไปจนถึง Dolby Atmos Music

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๓๗ มิตซูบิชิ อีเล็คทริค ที่สุดของแอร์ที่ผู้บริโภคไว้วางใจ 24 ปีซ้อน
๐๙:๕๑ สำนักงานทรัพย์สินพระมหากษัตริย์ เปิดประกวดราคางานปรับปรุงซ่อมแซมอาคารว่าง บริเวณถนนราชดำเนินกลาง จำนวน 5 อาคาร อาคารหมายเลข 4, 13, 14, 17 และ
๐๙:๑๕ KJLล่องใต้ จัดสัมมนา รวมพลคนไฟฟ้า ON TOUR อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา หวังเพิ่มเครือข่ายช่างไฟ KJL Network เป็น 10,000
๐๙:๐๖ PwC เผย 67% ซีอีโอไทยหวั่นธุรกิจของตนจะไปไม่รอดในทศวรรษหน้า หลังเจอแรงกดดัน จากการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศและ
๐๙:๒๘ PROUD จัดสัมมนา เจาะลึกทำเลหัวหิน ศักยภาพ และโอกาสในการซื้ออสังหาฯ ย้ำดีมานด์คอนโดฯ ระดับลักชัวรียังดี
๐๘:๓๙ ซัมซุงชูวิสัยทัศน์หลัก Lead Future of AI Innovation ประกาศเป็นผู้นำใช้ AI สร้างนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าแห่งอนาคต AI CE ตั้งเป้าเป็นเบอร์หนึ่ง AI-Product
๐๘:๐๔ PAW IT UP! เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ย้ำจุดยืน Pet Family Residences ผนึก 2 แบรนด์แกร่ง โมเดอร์นฟอร์ม และ NocNoc
๐๘:๕๑ OR คว้า 5 รางวัล ในงาน 2023-2024 Thailand's Most Admired Brand ตอกย้ำความเป็นแบรนด์ที่ผู้บริโภคไว้วางใจมากที่สุด
๐๘:๐๐ มกอช. ลงพื้นที่ลำพูน หนุนกลุ่มวิสาหกิจชุมชนพัฒนาผลิตภัณฑ์พืชผักสมุนไพรและผลไม้ ใช้ระบบ QR Trace on Cloud และ
๐๘:๒๐ DEK FILM SPU สุดเจ๋ง! คว้ารางวัลชนะเลิศ เด็นโซ่ Tiktok Contest