"เทเลพอร์ต" ขยายตลาดสู่ 70 เมืองทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

จันทร์ ๒๓ พฤศจิกายน ๒๐๒๐ ๑๖:๓๘

เทเลพอร์ต บริษัทโลจิสติกส์ ภายใต้แอร์เอเชีย ดิจิทัล ได้ขยายตลาดการให้บริการการขนส่งสินค้าไปสู่ 70 เมือง ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้แล้ว ทั้งในประเทศมาเลเซีย สิงคโปร์ ไทย อินโดนีเซีย และฟิลิปปินส์

เทเลพอร์ต ขยายตลาดสู่ 70 เมืองทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ทั้งนี้ ภาคธุรกิจใน 70 เมือง ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ สามารถเข้าร่วมเป็นพันธมิตรกับเทเลพอร์ตได้ ในการใช้บริการขนส่งสินค้า พัสดุ ถึงมือลูกค้าภายในเวลา 1 ชั่วโมง โดยเทเลพอร์ตพร้อมทำหน้าที่ขนส่งสินค้าได้หลากหลายประเภท ทั้งอาหาร เอกสาร พัสดุ ดอกไม้ รวมไปถึงเสื้อผ้าซักรีด

นายพีท เจริญวงศ์ศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทเทเลพอร์ต กล่าวว่า เป้าหมายของเราคือ ทำให้การขนส่งเป็นเรื่องง่าย รวดเร็ว ราคาไม่แพง และด้วยจุดเด่นด้านการขนส่งสินค้าให้ถึงมือลูกค้าภายใน 1 ชั่วโมง เราจึงพร้อมเปิดตัว เชิญชวนร้านค้า ภาคธุรกิจต่างๆ เข้าร่วมใช้บริการการขนส่งของเทเลพอร์ตได้ ซึ่งเราจะให้บริการขนส่งตลอด 24 ชั่วโมง ทั้งการขนส่งระหว่างเมือง และการขนส่งระหว่างประเทศ

"เป้าหมายของเราในปี 2564 คือ เพียงแค่คลิ๊ก คุณก็จะสามารถส่งสินค้าได้อย่างรวดเร็วไปยังจุดหมายปลายทางของแอร์เอเชียบินไปถึง" นายพีท กล่าว

สำหรับประเทศไทย เทเลพอร์ตมีให้บริการแล้วใน 23 เมือง ได้แก่ เชียงใหม่ เชียงราย หาดใหญ่ บุรีรัมย์ ชุมพร เกาะสมุย หัวหิน ขอนแก่น กระบี่ เลย นครพนม น่าน พัทยา พิษณุโลก ภูเก็ต ระนอง ร้อยเอ็ด สกลนคร ตรัง อุบลราชธานี อุดรธานี นครศรีธรรมราช สุราษฎร์ธานี

สนใจติดต่อกับเทเลพอร์ตได้ ที่ http://teleport.asia/deliverforme หรือ [email protected] สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม

เกี่ยวกับเทเลพอร์ต

เทเลพอร์ตก่อตั้งขึ้นในปี 2561 เป็นบริษัทที่อยู่ในสังกัดของแอร์เอเชียดิจิทัล ทำธุรกิจโลจิสติกส์ คาร์โก สำหรับแอร์เอเชีย โดยมีเป้าหมายที่จะเป็นผู้ให้บริการการขนส่งสินค้าสำหรับทุกคน ตั้งแต่ผู้ประกอบการขนาดเล็กไปจนถึงบริษัทขนาดใหญ่ ที่ต้องการขนสงสินค้าทั้งในพื้นที่ใกล้เคียงไปจนถึงระหว่างประเทศในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยให้บริการผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ในการขนส่งสินค้าทั้งอาหาร ของสด และสินค้าต่างๆ ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ teleport.asia หรือ ช่องทางโซเชี่ยลมีเดีย Facebook, Twitter, Instagram, LinkedIn และ YouTube.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ