Zymo Research ได้รับเครื่องหมายรับรอง CE IVD สำหรับผลิตภัณฑ์ Quick-DNA/RNA(TM) Viral MagBead Kit

อังคาร ๒๔ พฤศจิกายน ๒๐๒๐ ๐๙:๒๗

- ชุดอุปกรณ์สกัดแยกไวรัสที่เชื่อถือได้และมีประสิทธิภาพ เพื่อใช้สำหรับการตรวจหาและวิเคราะห์เชื้อไวรัสโควิด- 19

Zymo Research ประกาศในวันนี้ว่า ผลิตภัณฑ์ Quick-DNA/RNA(TM) Viral MagBead Kit ของบริษัท ได้รับอนุญาตให้จำหน่ายในตลาดร่วมสหภาพยุโรป (EU common market) แล้ว ผลิตภัณฑ์ดังกล่าวได้รับการออกแบบมาเพื่อการสกัดแยก DNA และ/หรือ RNA ของไวรัสที่บริสุทธิ์จากตัวอย่างทางชีวภาพที่ถูกเก็บไว้ใน DNA/RNA Shield(TM) ของ Zymo Research โดย DNA/RNA Shield(TM) ใช้สำหรับการเก็บรักษาตัวอย่าง การปกป้องกรดนิวคลีอิก และการหยุดการทำงานของเชื้อโรค กรดนิวคลีอิกคุณภาพสูงที่ถูกคัดแยกออกมาจะพร้อมสำหรับนำไปใช้งานปลายน้ำทั้งหมด อาทิ การหาลำดับเบส Next-Gen Sequencing และการตรวจหา RT-qPCR

"Zymo Research มีบทบาทสำคัญในการต่อสู้กับการแพร่ระบาดของโควิด-19 ในขณะนี้" Dr. Stanislav Forman นักวิทยาศาสตร์ที่ Zymo Research กล่าว "ผลิตภัณฑ์ของเราทุกตัวในกลุ่มการตรวจโควิด-19 ได้รับเครื่องหมายรับรอง CE IVD แล้ว ซึ่งช่วยรองรับลูกค้าของเราในยุโรป รวมไปถึงตลาดอื่นๆ"

การได้รับเครื่องหมายรับรอง CE IVD เป็นเครื่องแสดงว่า Quick-DNA/RNA(TM) Viral MagBead Kit ปฏิบัติตามข้อกำหนดด้านความปลอดภัย สุขภาพ และสิ่งแวดล้อมของอียู และสามารถใช้สำหรับการสกัดแยก DNA/RNA ของเชื้อไวรัส เช่น SARS-CoV-2 ซึ่งเป็นเชื้อไวรัสที่เป็นสาเหตุของโรคโควิด-19 หรือตัวอย่างเชื้อโรคชนิดอื่นๆ อุปกรณ์นี้เป็นส่วนหนึ่งของกระบวนการทดสอบ FDA EUA SARS-CoV-2 หลายรายการที่พัฒนาโดยบริษัทชั้นนำอย่าง Illumina และ Fulgent Genetics

"เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ผลิตภัณฑ์ Quick-DNA/RNA(TM) Viral MagBead Kit ของ Zymo Research ได้รับเครื่องหมายรับรอง CE IVD Mark จากอียู" Thiago Pinto Nogueira ผู้อำนวยการฝ่ายการพัฒนาธุรกิจของ Veritas Bio กล่าว "สำหรับในบราซิล สำนักงานกำกับดูแลสุขภาพของเรา (ANVISA) ยินดีต้อนรับผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการรับรอง CE Mark เครื่องหมายนี้จะช่วยอำนวยความสะดวกให้กับการทำงานของเรา เมื่อเราต้องขึ้นทะเบียนผลิตภัณฑ์ในประเทศ และสำหรับลูกค้าของเราแล้วนั้น เครื่องหมายนี้บ่งชี้ว่าผลิตภัณฑ์นั้นๆ สอดคล้องกับมาตรฐานด้านสุขภาพและความปลอดภัย"

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ Quick-DNA/RNA(TM) Viral MagBead Kit ของ Zymo Research สามารถดูได้ที่เว็บไซต์ หรือติดต่อสอบถามทางอีเมล [email protected]

เกี่ยวกับ Zymo Research Corp.
Zymo Research เป็นบริษัทเอกชนที่ให้การสนับสนุนแวดวงวิทยาศาสตร์และการวินิจฉัยโรคด้วยเครื่องมือด้านชีวโมเลกุลสุดล้ำมาตั้งแต่ปี 1994 หลักการดำเนินงานของบริษัทคือ "วิทยาศาสตร์เป็นสิ่งสวยงามเพราะทำให้สิ่งต่าง ๆ ง่ายขึ้น" ซึ่งสะท้อนให้เห็นในผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นของบริษัท ไม่ว่าจะในเรื่องอีพีเจเนติกส์ไปจนถึงเทคโนโลยีทำให้ DNA/RNA บริสุทธิ์ ทั้งนี้ Zymo Research ได้รับการยกย่องตลอดเวลาที่ผ่านมาว่าเป็นผู้นำในแวดวงอีพีเจเนติกส์ โดยบริษัททลายขีดจำกัดเดิม ๆ ด้วยโซลูชันใหม่ ๆ สำหรับการเก็บตัวอย่าง การวัดไมโครไบโอม อุปกรณ์วินิจฉัย และเทคโนโลยี NGS ที่ล้วนแล้วแต่มีคุณภาพสูงและใช้งานง่าย ติดตาม Zymo Research ได้ทาง Facebook, LinkedIn, Twitter, และ Instagram

Photo - https://mma.prnewswire.com/media/1340077/Zymo_Research_Quick_DNA_RNA_Viral_MagBead_Kit.jpg
Logo - https://mma.prnewswire.com/media/364743/Zymo_Research_Corp_Logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗ เม.ย. เปิดโพล! สงกรานต์ คนไทยยังอยาก รวย อวย Soft Power เสื้อลายดอก-กางเกงช้าง ต้องใส่สาดน้ำ
๑๗ เม.ย. ฮีทสโตรก : ภัยหน้าร้อน อันตรายถึงชีวิต
๑๗ เม.ย. STX เคาะราคา IPO 3.00 บาท/หุ้น เปิดจองซื้อ 18,19 และ 22 เม.ย. นี้ ปักธงเทรด mai 26 เมษายน 67
๑๗ เม.ย. ถอดบทสัมภาษณ์คุณอเล็กซานเดอร์ ฟาบิก (Alexander Fabig) และคุณปีเตอร์ โรห์เวอร์ (Peter Rohwer) ผู้เชี่ยวชาญ
๑๗ เม.ย. HIS MSC จัดงานสัมมนา The SuperApp ERP for Hotel
๑๗ เม.ย. ที่สุดแห่งปี! ครบรอบ 20 ปี TDEX (Thailand Dive Expo) มหกรรมธุรกิจท่องเที่ยวดำน้ำระดับเอเชีย งานเดียวที่นักดำน้ำรอคอย
๑๗ เม.ย. เคทีซีเสนอดอกเบี้ยพิเศษ 19.99% ต่อปี แบ่งเบาภาระสมาชิกใหม่บัตรกดเงินสด เคทีซี พราว
๑๗ เม.ย. ก.ล.ต. นับหนึ่งไฟลิ่ง CHAO เตรียมเสนอขาย IPO ไม่เกิน 87.7 ล้านหุ้น ระดมทุนเข้าจดทะเบียนใน SET
๑๗ เม.ย. แอร์เอเชีย บิน สุวรรณภูมิ-หาดใหญ่ เริ่มต้น 1,000 บาทต่อเที่ยว* เสริมทัพหาดใหญ่ บินเลือกได้ทั้งดอนเมืองและสุวรรณภูมิ!
๑๗ เม.ย. YONG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นปี 2567 ผถห.ไฟเขียวทุกวาระ อนุมัติจ่ายเงินปันผล ในอัตรา 0.08 บาท/หุ้น