Xinhua Silk Road: Wuliangye จับมือผู้นำธุรกิจจีน ส่งเสริมผลิตภาพดิจิทัลในเอเชียแปซิฟิก

อังคาร ๒๔ พฤศจิกายน ๒๐๒๐ ๑๗:๒๘

คณะกรรมการเศรษฐกิจดิจิทัล สภาธุรกิจเอเปค-จีน (The APEC China Business Council Digital Economy Committee) จัดตั้งขึ้นอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายน ณ กรุงปักกิ่ง ในระหว่างการประชุม 2020 APEC China CEO Forum โดย Wuliangye ผู้ผลิตเหล้าจีน (baijiu) ระดับชั้นนำได้เป็นหนึ่งในสมาชิกผู้ก่อตั้ง และ Li Shuguang ประธานบริษัทได้รับเลือกให้ดำรงตำแหน่งรองประธานคณะกรรมการ

Xinhua Silk Road: Wuliangye จับมือผู้นำธุรกิจจีน ส่งเสริมผลิตภาพดิจิทัลในเอเชียแปซิฟิก

การประชุม 2020 APEC China CEO Forum ร่วมกันจัดขึ้นโดยสภาส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศของจีน (CCPIT) หอการค้าต่างประเทศของจีน (CCOIC) และสภาธุรกิจเอเปค-จีน ภายใต้หัวข้อผลิตภาพดิจิทัล (digital productivity) โดยที่ประชุมนำเสนอภูมิปัญญาของจีนในด้านการพัฒนาเศรษฐกิจดิจิทัล ผ่านการอภิปรายเชิงลึกเกี่ยวกับบทบาทของเทคโนโลยีดิจิทัลในการเร่งการยกระดับผลิตภาพในยุคสมัยใหม่

ในฐานะสมาชิกผู้ก่อตั้งของคณะกรรมการเศรษฐกิจดิจิทัล สภาธุรกิจเอเปค-จีน Wuliangye จะเดินหน้าพลิกโฉมสู่ยุคดิจิทัล พร้อมทำงานร่วมกับสมาชิกรายอื่นๆ เพื่อผนวกรวมเศรษฐกิจดิจิทัลกับเศรษฐกิจที่แท้จริงให้ลึกยิ่งขึ้น โดยมีเป้าหมายที่จะสร้างแรงผลักดันใหม่สำหรับการฟื้นตัวของเศรษฐกิจและการพัฒนาสังคมของภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

ในฐานะพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ของการประชุม Wuliangye แสดงให้เห็นถึงเสน่ห์ที่เป็นเอกลักษณ์ของวัฒนธรรมเหล้าจีนบนเวทีความร่วมมือระหว่างประเทศที่สำคัญ และขณะเดียวกัน ยังแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นอันแน่วแน่ในการที่จะช่วยส่งเสริมการพัฒนาและความร่วมมือแบบได้ประโยชน์กันทั้งสองฝ่ายในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

ด้วยการยืนหยัดในฐานะแบรนด์ที่เป็นตัวแทนของอุตสาหกรรมเหล้าจีน Wuliangye เข้าร่วมในกิจกรรมต่างๆ ที่จัดขึ้นในระหว่างการประชุม และเผยให้เห็นเสน่ห์ที่น่าสนใจของวัฒนธรรมเหล้าจีน

นอกจากนี้ Wuliangye ยังเป็นผู้ให้บริการเครื่องดื่มประจำการประชุมครั้งนี้ และได้รับเสียงชื่นชมอย่างกว้างขวางจากแขกที่เข้าร่วมการประชุมเกี่ยวกับวัฒนธรรมที่หลอมรวมอยู่ในเครื่องดื่ม

ลิงก์ข่าวต้นฉบับ: https://en.imsilkroad.com/p/317748.html

ภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1340558/1.jpg

คำบรรยายภาพ: พิธีเปิดตัวคณะกรรมการเศรษฐกิจดิจิทัล สภาธุรกิจเอเปค-จีน ณ กรุงปักกิ่ง เมืองหลวงของจีน เมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ