ร่วมยินดี! เด็กการโรงแรม ม.ศรีปทุม คว้ารางวัล แข่งขัน Potatoes USA Young Chef Training Competition 2020

พุธ ๒๕ พฤศจิกายน ๒๐๒๐ ๑๖:๒๙

จบลงไปแล้วสำหรับการแข่งขัน Potatoes USA Young Chef Training Competition 2020 การแข่งขันทำอาหารระดับประเทศ ที่แม้ทีมนักศึกษาตัวแทนจากมหาวิทยาลัยศรีปทุม จะไม่ได้รับรางวัลชนะเลิศ แต่ก็ได้รับรางวัลชมเชย และประสบการณ์ดีๆจากเชฟมืออาชีพระดับโลก ที่น้อยคนนักจะมีโอกาสได้สัมผัสประสบการณ์และความรู้ดีๆเช่นนี้

ร่วมยินดี! เด็กการโรงแรม ม.ศรีปทุม คว้ารางวัล แข่งขัน Potatoes USA Young Chef Training Competition 2020

และขอปรบมือรัวๆสำหรับประสบการณ์อันยอดเยี่ยม! มหาวิทยาลัยศรีปทุม ขอแสดงความยินดีกับ ทีมนักศึกษาชั้นปีที่ 3 สาขาวิชาการจัดการโรงแรมและไมซ์ วิทยาลัยการท่องเที่ยวและการบริการ มหาวิทยาลัยศรีปทุม ประกอบด้วย นางสาวพิมพ์ลภัส สิทธิสาร ,นางสาวสุทธินี นิกรโสม ,นางสาววารุณี จุกจันทร์ ที่โชว์ฝีมือและความคิดสร้างสรรค์ในการทำอาหาร สามารถเอาชนะใจคณะกรรมการและคว้ารางวัลชมเชย ได้รับเงินรางวัล 4,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัลเกียรติยศ และประกาศนียบัตร นอกจากนี้เมนูที่คิดค้นจะถูกเผยแพร่ในสื่อของบริษัทฯด้วย โดยมี อาจารย์วันธงชัย ชีวะกลินศักดิ์ และอาจารย์จิณดา ศรีนุรัตน์ เป็นอาจารย์ที่ปรึกษาทีม

สำหรับทีมนักศึกษาการจัดการโรงแรมฯ SPU เป็นทีมที่ได้รับการคัดเลือกจากการแข่งขันในรอบ Potatoes USA(R) 2020 Culinary School Project เพื่อเป็นตัวแทนจากมหาวิทยาลัยศรีปทุม เข้าไปร่วมการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ Potatoes USA Amateur Cooking Cpmpetition 2020 ในครั้งนี้ ณ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยสวนดุสิต เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 พฤศจิกายน 2563 ที่ผ่านมา

จัดโดย บริษัท Potatoes USA มีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นเวทีในการสร้างแรงบันดาลใจให้กับเยาวชนรุ่นใหม่ในการแสดงออกซึ่งความสามารถและเป็นการผลักดันเชฟรุ่นใหม่เข้าสู่วงการอาหาร โดยทีมนักศึกษาผู้เข้าแข่งขันต้องทำอาหารตามโจทย์ จำนวน 2 เมนู ภายในเวลา 90 นาที อาหารจานที่ 1 อาหารคาวหรือหวานที่ทำจาก American Frozen Potatoes และอาหารจานที่ 2 อาหารคาวหรือหวานที่ทำจาก American Dehydrated Potatoes

โดยการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศในครั้งนี้ มีทีมผู้แข่งขันจากสถาบันการศึกษาทั้งภาครัฐ และเอกชน จำนวนกว่า10 สถาบันผ่านการคัดเลือกเข้ามา ซึ่งการตัดสินจะดูในสองส่วนทั้งเมนูอาหารคาวและเมนูของหวาน สุดท้ายนี้คงต้องขอแสดงความยินดีกับทีมนักศึกษาจากสถาบันต่างๆที่ได้รับรางวัลในครั้งนี้และขอขอบคุณบริษัท Potatoes USA ที่ได้จัดกิจกรรมดีๆเพื่อเป็นเวทีสำหรับการเรียนรู้ของนักศึกษาไว้ ณ โอกาสนี้ด้วย "มากกว่าการเรียนรู้คือประสบการณ์ที่ได้รับ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ