เอาใจเหล่าสาวก JAPAN LOVER กับงานแห่งทศวรรษที่จัดกันมาอย่างยาวนาน "J-Trends in Town" เทศกาลญี่ปุ่นกำลังจะกลับมาอีกครั้ง!!

จันทร์ ๓๐ พฤศจิกายน ๒๐๒๐ ๑๕:๔๙

บริษัท จี-ยู ครีเอทีฟ จำกัด ร่วมกับศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ชวนเหล่าสาวก Japan lover สนุกกับงานแห่งทศวรรษที่จัดกันมาอย่างยาวนานกว่า 10 ปี พร้อมเปิดเวทีให้เหล่าน้องๆวัยรุ่นได้มาแสดงออกกำลังจะกลับมาอีกครั้ง เตรียมสัมผัสบรรยากาศญี่ปุ่นภายในงาน J-Trends in Town ที่จะเนรมิตลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ให้เป็นเทศกาลที่รวมความเป็นญี่ปุ่นพร้อมมอบความสุขและความสนุกส่งท้ายปี

เอาใจเหล่าสาวก JAPAN LOVER กับงานแห่งทศวรรษที่จัดกันมาอย่างยาวนาน J-Trends in Town เทศกาลญี่ปุ่นกำลังจะกลับมาอีกครั้ง!!

พบกับกิจกรรม Mini Live! Concert จากเหล่าศิลปินไอดอลไทยที่ขนทัพมาสร้างความสนุกให้กับเหล่าแฟนคลับภายในงานกันอย่างคับคั่ง อาทิ U.lit ,Sweat16! , SomeiYoshino51, The Glass Girls , Fever, Violet Wink , AKIRA KUR? , HAPPYTAIL , ShiningStars ,THE X , Wishdom , Blackdolls , MAYDAY , Sugar piu , MymMim, MiiwJyda, 1stKidz , CHYPRE , Dearest , A'T-Miss , I-MI , D-code , Twix , Unique และกิจกรรม Meet & Greet สุด Exclusive จากเหล่าน้องๆไอดอล

เอาใจเหล่าสาวกคอสเพลย์กับกิจกรรม Cosplay Parade นำทีมโดยสุดยอดคอสเพลย์เยอร์ชั้นนำของเมืองไทย อาทิ THAMES คอสเพลย์เยอร์ชื่อดังของประเทศไทยที่มีประสบการณ์การคอสเพลย์มาอย่างยาวนาน โดยมีจุดเด่นอยู่ที่ Body สุดเซ็กซี่ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว, Light เลเยอร์สาวสุดเซ็กซี่โดยเหล่าแฟนคลับมักจะเห็นเธอคอสเพลย์เป็นตัวละครหญิงยอดฮิตอย่าง Hatsune Miku หรือตัวละครหญิงยอดนิยมในอนิเมะและเกมส์ชื่อดังต่างๆ และ Kurumin ด้วยบุคลิกสุดน่ารัก และยังเป็นเลเยอร์ที่แต่งคอสเพลย์ออกมาได้ใกล้เคียงกับคาแร็คเตอร์ตัวละครในอนิเมชั่นและเกมชื่อดังต่างๆ ขาดไม่ได้กับเวทีแห่งศูนย์รวมวง Cover Dance สาย J มาร่วมรำลึกกับงานในตำนานของเหล่าบรรดาแฟนเพลง J-POP พร้อมระเบิดความมันส์ไปกับ J Rock Music อาทิ Malerose , Saysora , CRUX , Scarlette , StarBox , KNO และ melono ??? ที่จะเตรียมการแสดงมาให้ทุกท่านได้สนุกไปตามๆกัน

พร้อมสนุกสุดมันส์ไปกับ Theme Matsuri งานวัดญี่ปุ่น อาทิ ตกปลาในแบบฉบับญี่ปุ่น เกมส์ยิงปืนฯลฯ สุดพิเศษ! สำหรับผู้ที่ใส่ชุดยูกาตะมาร่วมงานสามารถลงทะเบียนร่วมสนุกเล่นเกมส์ได้ฟรี! 1 เกม พร้อมอิ่มอร่อยไปกับอาหารคาวหวานญี่ปุ่นขนานแท้ และเพลิดเพลินไปกับสินค้าญี่ปุ่นที่ขนมาให้เลือกช้อปอีกมากมาย ไม่ว่าคุณจะมาเป็นครอบครัว แก๊งเพื่อน หรือมาคนเดียว ก็สามารถมาร่วมสนุกกับกิจกรรมต่างๆภายในงานได้ตลอด 3 วันเต็ม ในวันศุกร์ที่ 11 - วันอาทิตย์ที่ 13 ธันวาคม 2563 เวลา 11.00 - 20.00 น. ห้ามพลาดเด็ดขาด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ