CSafe Global เปิดตัวระบบติดตามการขนส่งแบบเรียลไทม์เป็นครั้งแรกของอุตสาหกรรม

พุธ ๐๒ ธันวาคม ๒๐๒๐ ๐๙:๓๐

CSafe Global มุ่งพัฒนาโซลูชั่นตู้คอนเทนเนอร์ขนส่งสินค้า พร้อมระบบควบคุมอุณหภูมิ และระบบติดตามการขนส่งแบบเรียลไทม์ตลอด 24 ชั่วโมง

CSafe Global  ผู้นำด้านนวัตกรรมโซลูชั่นตู้คอนเทนเนอร์ขนส่งสินค้าพร้อมระบบควบคุมอุณหภูมิสำหรับการขนส่งเภสัชภัณฑ์ที่มุ่งยืดอายุผลิตภัณฑ์ ได้ประกาศเปิดตัวเทคโนโลยีและแพลตฟอร์มติดตามการขนส่งแบบเรียลไทม์ ซึ่งจะช่วยให้ลูกค้าของ CSafe มีโอกาสดำเนินการตัดสินใจจากข้อมูลเพื่อให้ยาถูกขนส่งไปยังผู้ป่วยทั่วโลกได้อย่างปลอดภัย

เทคโนโลยีดังกล่าวเปิดให้ลูกค้าที่ใช้บริการขนส่งสินค้าทางอากาศของ CSafe สามารถใช้งานได้แล้ววันนี้ โดยบริษัทได้เริ่มติดตั้งอุปกรณ์เสริมสำหรับตู้คอนเทนเนอร์แบบ RKN และ RAP ด้วยเซนเซอร์รุ่นใหม่ที่สามารถติดตามตำแหน่งและสภาพการขนส่งได้ แพลตฟอร์มนี้ ซึ่งผลิตโดย Cloudleaf, Inc. ภายใต้ความร่วมมืออย่างใกล้ชิดกับฝ่ายปฏิบัติการของ CSafe จะมอบการแจ้งเตือนแบบเรียลไทม์กับลูกค้าโดยตรงทางอีเมล ข้อความ หรือในตัวแพลตฟอร์ม เกี่ยวกับทุกข้อมูลของการขนส่ง ดังต่อไปนี้

-  อุณหภูมิของสินค้าที่ต่างจากค่าที่ตั้งไว้
-  การเปิดประตูตู้ขนส่ง
-  การเปลี่ยนแปลงอุณหภูมิของบรรยากาศที่ต่างจากค่าที่ตั้งไว้
-  การสะเทือนอย่างรุนแรง
-  การเอียง
-  การเปลี่ยนแปลงความดันของบรรยากาศที่ต่างจากค่าที่ตั้งไว้
-  การเปลี่ยนแปลงความชื้นของบรรยากาศที่ต่างจากค่าที่ตั้งไว้
-  การออกจากเส้นทาง/การล่าช้า

ลูกค้าของ CSafe ที่ใช้แพลตฟอร์มใหม่นี้ยังจะได้ประโยชน์จากฟีเจอร์อื่น ๆ มากมายสำหรับการใช้บริการเช่าตู้ขนส่งสินค้าทุกครั้ง ไม่ว่าจะเป็น

-  การขอและจัดการการเช่า
-  เพิ่มจำนวนผู้ใช้แพลตฟอร์มได้ไม่จำกัด
-  ติดตามการขนส่งทั้งหมดได้แบบเรียลไทม์
-  ตั้งค่าการแจ้งเตือนแบบเรียลไทม์
-  ตั้งค่าตำแหน่งสำหรับเส้นทางและบันทึกไว้สำหรับการขนส่งในอนาคต
-  เข้าถึงประวัติการขนส่ง
-  ส่งออกข้อมูลแบบเรียลไทม์ระหว่างการขนส่งเพื่อแทรกแซงได้ตามต้องการ
-  รับรายงานการขนส่งที่สอดคล้องกับมาตรฐาน GDP
-  ใช้งาน rest API ที่ได้มาตรฐาน

"ผมรู้สึกภูมิใจเป็นอย่างยิ่งกับทีมงานที่ได้ทำงานอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อยในโปรเจคนี้มาเป็นเวลากว่าสองปีเพื่อสร้างสิ่งที่เหนือกว่าการใช้งานขั้นพื้นฐานสำหรับลูกค้าของเรา" Patrick Schafer ซีอีโอบริษัท CSafe กล่าว "สิ่งที่เราได้สร้างร่วมกับ Cloudleaf คือระบบที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าของเราในปัจจุบัน ซึ่งมีความคล่องตัวพอที่จะรองรับการปรับปรุงให้ดีขึ้นและการพัฒนานวัตกรรมใหม่ ๆ ต่อไปในอนาคต"

Tom Weir ซีโอโอบริษัท CSafe ซึ่งเป็นผู้นำในการพัฒนาครั้งนี้มาตั้งแต่แรกเริ่ม กล่าวว่า "ทีมงานของเราทุกคนตื่นเต้นมากในการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันนี้ แต่ไม่ได้หมายความว่างานของเราจบลงแล้ว เราจะดำเนินการติดตั้งอุปกรณ์ใหม่เข้ากับตู้ขนส่งสินค้าที่ยังเหลืออยู่ในไตรมาสที่ 1 ก่อนที่จะเข้าสู่ขั้นตอนการปรับปรุงให้ดียิ่งขึ้นตามแผนของเราต่อไป เราจะนำลูกค้า Cell & Gene เข้าสู่แพลตฟอร์มนี้ด้วยเช่นกัน และจะสร้างระบบสำหรับตู้ขนส่งสินค้าและลูกค้าระดับ VIP เพื่อให้บริการทั้งหมดของเราได้มีสมรรถนะใหม่นี้"

Weir ระบุว่า CSafe ได้รับการอนุมัติจากองค์การบริหารการบินแห่งสหรัฐอเมริกา (FAA) แล้วสำหรับการใช้อุปกรณ์ติดตามกับตู้คอนเทนเนอร์ขนส่งสินค้าแบบ RKN และ RAP ของ CSafe

สื่อติดต่อ : 
Lori Conaway
Global Marketing Communications Manager
โทร.: +1 405.633.2344
อีเมล: [email protected]
เว็บ: csafeglobal.com

เกี่ยวกับ CSafe Global
CSafe Global ให้บริการโซลูชั่นขนส่งสินค้าพร้อมระบบควบคุมอุณหภูมิแบบครบวงจรแก่อุตสาหกรรมเภสัชภัณฑ์และชีววิทยาศาสตร์ทั่วโลก CSafe ใช้เทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ที่มีการบูรณาการเต็มรูปแบบซึ่งเป็นกรรมสิทธิ์ของบริษัทเพื่อให้บริการตู้คอนเทนเนอร์ขนส่งสินค้าแก่ลูกค้าในทุกที่และทุกเวลา นอกจากนี้ยังมีโปรแกรมการทดสอบซ้ำและใช้ซ้ำ เพื่อให้ลูกค้าทุกรายของ CSafe ได้รับบริการผลิตภัณฑ์ที่เหนือชั้นในทุกการขนส่งซึ่งต้องสอดรับกับเป้าหมายด้านความยั่งยืนของลูกค้าด้วย CSafe ดำเนินการใน 150 ประเทศ และมุ่งให้บริการโซลูชั่นตามสั่งตลอด 24 ชั่วโมงพร้อมการรับประกัน 100% ทำให้ CSafe เป็นคู่ค้าที่เป็นตัวเลือกอันดับต้น ๆ สำหรับลูกค้าที่มีความท้าทายที่สุดในห่วงโซ่การขนส่งแบบควบคุมอุณหภูมิ CSafeGlobal.com

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1341221/CSafeShipmentDashboard.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้