เรฟ อีดิชั่น เปิดตัว HOKA EXPERIENCE STORE แห่งแรกในประเทศไทย เอาใจสาวกสายวิ่ง พร้อมชวนสัมผัสประสบการณ์ใหม่สุดพิเศษ ได้แล้ววันนี้!

พุธ ๐๒ ธันวาคม ๒๐๒๐ ๑๑:๑๓

บริษัท เรฟ อีดิชั่น จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้าแบรนด์รองเท้าวิ่ง สินค้าสปอร์ตแวร์ และไลฟ์สไตล์แฟชั่นชั้นนำระดับโลก เดินหน้าธุรกิจยกระดับวงการวิ่ง จัดงานเปิดตัว HOKA EXPERIENCE STORE (โฮก้า เอ็กซ์พีเรียนซ์ สโตร์) แห่งแรกในประเทศไทย ใจกลางกรุงเทพฯ ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เพื่อตอบรับนักวิ่งที่ชื่นชอบในแบรนด์ HOKA ONE ONE (โฮก้า โอเน่ โอเน่) แบรนด์รองเท้าวิ่งระดับพรีเมี่ยมชื่อดังจากประเทศฝรั่งเศส ที่ได้รับการพัฒนาโดยนักวิ่งผู้มีประสบการณ์การวิ่งมาตลอดชีวิต ซึ่งได้รับความนิยมเป็นอย่างมากจากเหล่านักวิ่งและผู้ที่หลงใหลในการวิ่งจากทั่วโลกมานานกว่า 12 ปี พร้อมชวนร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษภายใต้คอนเซ็ปท์ TIME TO FLY BANGKOK (ไทม์ ทู ฟลาย แบงค็อก) ที่จะมาเปลี่ยนวงการวิ่งในเมืองไทย ด้วยสินค้าคุณภาพหลากหลายประเภทที่ยกทัพมาครบทุกคอลเลคชันสำหรับนักวิ่งและผู้ที่ชื่นชอบการวิ่งตัวจริง โดย HOKA EXPERIENCE STORE (โฮก้า เอ็กซ์พีเรียนซ์ สโตร์) มีขนาดพื้นที่ทั้งหมด 130 ตารางเมตร ซึ่งลูกค้าจะได้สัมผัสกับรูปแบบของร้านที่ทันสมัย พร้อมกับองค์ประกอบในการออกแบบที่พิถีพิถันลงตัว โดดเด่นด้วยการตกแต่งที่แตกต่างกันออกไปตามประเภทของสินค้าในแต่ละโซน และพิเศษกับโปรโมชั่นส่วนลดสูงสุดถึง 50% ช่วงฉลองเปิดร้านอย่างเป็นทางการ ภายในงานได้รับเกียรติจาก ดร.กิตติพงศ์ เกิดวิบูลย์เวช นักสะสมรองเท้ากีฬาและเจ้าของเพจ OUT RUN (เอ้าท์รัน), คุณนฤพนธ์ ประธานทิพย์ นักวิ่งมาราธอนระดับแนวหน้าของไทย, คุณภูมิพัฒน์ แจ่มเวหา และ คุณธนพงษ์ จันทร์กระจ่าง นักกีฬาวิ่ง ที่มาร่วมแชร์ประสบการณ์และแรงบันดาลใจในการวิ่ง พร้อมทดสอบประสิทธิภาพของรองเท้า HOKA ONE ONE (โฮก้า โอเน่ โอเน่) ณ HOKA EXPERIENCE STORE (โฮก้า เอ็กซ์พีเรียนซ์ สโตร์) ชั้น 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

เรฟ อีดิชั่น เปิดตัว HOKA EXPERIENCE STORE แห่งแรกในประเทศไทย เอาใจสาวกสายวิ่ง พร้อมชวนสัมผัสประสบการณ์ใหม่สุดพิเศษ ได้แล้ววันนี้!

คุณพรศักดิ์ ชินวงศ์วัฒนา กรรมการผู้จัดการ บริษัท เรฟ อีดิชั่น จำกัด กล่าวว่า "การเปิด HOKA EXPERIENCE STORE (โฮก้า เอ็กซ์พีเรียนซ์ สโตร์) ครั้งนี้ ถือได้ว่าเป็นการตอกย้ำความสำเร็จอีกก้าวของเรฟ อีดิชั่น และเรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่ได้ร่วมต่อยอดและพัฒนาแนวคิดกับ HOKA ONE ONE (โฮก้า โอเน่ โอเน่) เพื่อนำเสนอประสบการณ์ที่ตื่นตาตื่นใจและไม่เหมือนใคร เพื่อยกระดับวงการวิ่งของเมืองไทยและตอบโจทย์ความต้องการของสาวกโฮก้า ด้วยการเปิด HOKA EXPERIENCE STORE (โฮก้า เอ็กซ์พีเรียนซ์ สโตร์) แห่งแรกในประเทศไทย ซึ่งเหตุผลที่เลือกนำเข้าแบรนด์นี้ เพราะเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และได้รับการพูดถึงเป็นอย่างมากในวงการวิ่ง ซึ่งแน่นอนว่าไม่เพียงแต่รองเท้าวิ่งที่เตรียมมาเอาใจนักวิ่งแล้ว ภายใน HOKA EXPERIENCE STORE (โฮก้า เอ็กซ์พีเรียนซ์ สโตร์) ยังมีสปอร์ต แวร์, แฟชั่น แวร์ รุ่นต่างๆ รวมถึงผลิตภัณฑ์อื่นๆ มาจำหน่ายอีกมากมาย ซึ่งเป็นโอกาสดีมากๆ ที่สินค้าของ HOKA ONE ONE (โฮก้า โอเน่ โอเน่) จะถูกนำมารวบรวมไว้ที่ HOKA EXPERIENCE STORE (โฮก้า เอ็กซ์พีเรียนซ์ สโตร์) ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ที่แรกที่เดียวในประเทศไทย และหวังว่าทุกคนที่สนใจจะมาร่วมสัมผัสประสบการณ์ TIME TO FLY BANGKOK (ไทม์ ทู ฟลาย แบงค็อก) ไปด้วยกันกับสโตร์แห่งนี้"

HOKA EXPERIENCE STORE (โฮก้า เอ็กซ์พีเรียนซ์ สโตร์) พร้อมมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งที่โดดเด่นและให้บริการเต็มรูปแบบแก่ลูกค้าทุกท่าน และแฟนตัวยงของแบรนด์ HOKA ONE ONE (โฮก้า โอเน่ โอเน่) ได้แล้ววันนี้ ที่ชั้น 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ผู้ที่สนใจสามารถเข้ามาชมสินค้าคอลเลคชันใหม่ๆ ได้ที่หน้าร้าน หรือติดตามความเคลื่อนไหว รายละเอียดของสินค้าและโปรโมชั่นดีๆ ได้ที่ www.facebook.com/hokaoneonethailand

เกี่ยวกับ บริษัท เรฟ อีดิชั่น จำกัด

บริษัท เรฟ อีดิชั่น จำกัด ผู้นำเข้า จัดจำหน่าย และบริหารธุรกิจร้านค้าปลีก สินค้ากลุ่มสปอร์ตและไลฟ์สไตล์แฟชั่นชั้นนำของไทย ผู้ถือสิทธิ์ในการนำเข้า และจัดจำหน่ายแบรนด์กีฬาชั้นนำระดับโลกมากมาย อาทิเช่น Under Armour, Saucony, Vibram Fivefingers, 2XU, Champion, Teva และที่ลืมไม่ได้คือแบรนด์ HOKA ONE ONE (โฮก้า โอเน่ โอเน่)

บริษัทฯ ได้ก่อตั้งขึ้นเป็นเวลากว่า 20 ปี ตั้งแต่ปี 2543 จากการร่วมมือกัน ระหว่างคุณพรศักดิ์ ชินวงศ์วัฒนา และคุณพรินทร ติยะวุฒิโรจน์ มีทีมงานผู้เชี่ยวชาญด้านการนำเข้าผลิตภัณฑ์แบรนด์กีฬาและรองเท้าวิ่งมากมาย รวมถึง HOKA ONE ONE (โฮก้า โอเน่ โอเน่) แบรนด์รองเท้าวิ่งระดับพรีเมี่ยมแบรนด์ดังจากประเทศฝรั่งเศส ที่ได้รับความนิยมจากเหล่านักวิ่งและผู้ที่หลงใหลในการวิ่งจากทั่วโลก มานานกว่า 12 ปี และเข้ามาจัดจำหน่ายครั้งแรกในประเทศไทยอย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๓๗ มิตซูบิชิ อีเล็คทริค ที่สุดของแอร์ที่ผู้บริโภคไว้วางใจ 24 ปีซ้อน
๐๙:๕๑ สำนักงานทรัพย์สินพระมหากษัตริย์ เปิดประกวดราคางานปรับปรุงซ่อมแซมอาคารว่าง บริเวณถนนราชดำเนินกลาง จำนวน 5 อาคาร อาคารหมายเลข 4, 13, 14, 17 และ
๐๙:๑๕ KJLล่องใต้ จัดสัมมนา รวมพลคนไฟฟ้า ON TOUR อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา หวังเพิ่มเครือข่ายช่างไฟ KJL Network เป็น 10,000
๐๙:๐๖ PwC เผย 67% ซีอีโอไทยหวั่นธุรกิจของตนจะไปไม่รอดในทศวรรษหน้า หลังเจอแรงกดดัน จากการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศและ
๐๙:๒๘ PROUD จัดสัมมนา เจาะลึกทำเลหัวหิน ศักยภาพ และโอกาสในการซื้ออสังหาฯ ย้ำดีมานด์คอนโดฯ ระดับลักชัวรียังดี
๐๘:๓๙ ซัมซุงชูวิสัยทัศน์หลัก Lead Future of AI Innovation ประกาศเป็นผู้นำใช้ AI สร้างนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าแห่งอนาคต AI CE ตั้งเป้าเป็นเบอร์หนึ่ง AI-Product
๐๘:๐๔ PAW IT UP! เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ย้ำจุดยืน Pet Family Residences ผนึก 2 แบรนด์แกร่ง โมเดอร์นฟอร์ม และ NocNoc
๐๘:๕๑ OR คว้า 5 รางวัล ในงาน 2023-2024 Thailand's Most Admired Brand ตอกย้ำความเป็นแบรนด์ที่ผู้บริโภคไว้วางใจมากที่สุด
๐๘:๐๐ มกอช. ลงพื้นที่ลำพูน หนุนกลุ่มวิสาหกิจชุมชนพัฒนาผลิตภัณฑ์พืชผักสมุนไพรและผลไม้ ใช้ระบบ QR Trace on Cloud และ
๐๘:๒๐ DEK FILM SPU สุดเจ๋ง! คว้ารางวัลชนะเลิศ เด็นโซ่ Tiktok Contest