Xinhua Silk Road: "หงฉี" เตรียมเปิดตัวรถรุ่นใหม่ E-HS9 ในการประชุมโป๋อ่าว ฟอรั่ม หลังผ่านการวิ่ง 6,170 กิโลเมตร

พฤหัส ๐๓ ธันวาคม ๒๐๒๐ ๑๔:๓๐

หงฉี (Hongqi) แบรนด์รถซีดานชั้นนำของจีน เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายนที่ผ่านมารถเอสยูวีพลังงานไฟฟ้ารุ่นใหม่ E-HS9 จำนวน 9 คัน ได้โลดแล่นบนท้องถนนในเมืองฉางชุนทางภาคตะวันออกเฉียงเหนือของจีน และมุ่งสู่เมืองไหโข่วทางภาคใต้ของประเทศ เพื่อเปิดตัวอย่างเป็นทางการในการประชุม Boao Forum for Entrepreneurs 2020 ในวันที่ 4 ธันวาคม

Xinhua Silk Road: หงฉี เตรียมเปิดตัวรถรุ่นใหม่ E-HS9 ในการประชุมโป๋อ่าว ฟอรั่ม หลังผ่านการวิ่ง 6,170 กิโลเมตร

การเดินทางที่เรียกว่า "Hongqi Journey" ครอบคลุมระยะทาง 6,170 กิโลเมตรในหลายเมืองของจีน เช่น ปักกิ่ง หนานจิง และเซี่ยงไฮ้ โดยเป็นการทดสอบยานยนต์พลังงานไฟฟ้ารุ่นใหม่บนสภาพถนนและสภาพอากาศที่แตกต่างกัน เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ลูกค้าพร้อมโปรโมตแบรนด์ไปในตัว

E-HS9 ซึ่งเป็นรถรุ่นแรกในตระกูลรถเอสยูวีพลังงานไฟฟ้าของหงฉี แบรนด์ยานยนต์ชั้นนำของจีนในเครือบริษัท FAW Group มาพร้อมรูปลักษณ์โดดเด่นสะดุดตา ความหรูหรา และความกว้างขวางสะดวกสบาย ด้วยความยาว 5,210 มม. และฐานล้อกว้าง 3,110 มม.

E-HS9 ผสานความงามตามแบบฉบับจีนกับเทคโนโลยีสุดล้ำอย่างกลมกลืน เส้นสายที่เป็นธรรมชาติทอดยาวทั่วทั้งตัวรถ ตั้งแต่กระจังหน้า ไฟหน้า โลโก้รูปธง ด้านข้าง ไปจนถึงไฟท้ายด้านหลัง  

E-HS9 คือยนตรกรรม "อัจฉริยะ" ที่สะท้อนความสำเร็จล่าสุดของหงฉีทั้งในด้านพลังงานใหม่ ระบบไฟฟ้า และเครือข่ายอัจฉริยะ เช่น จอรอบด้านแบบชิ้นเดียว ระบบนำทางด้วยภาพจริงเทคโนโลยี AR พวงมาลัยเซ็นเซอร์อัจฉริยะ ระบบขับเคลื่อนอัตโนมัติ และระบบช่วยจอดอัตโนมัติระดับ L4

ก่อนหน้านี้ FAW Group ประกาศว่าจะเปิดตัวรถรุ่นใหม่ 21 รุ่นภายใต้แบรนด์หงฉีตลอด 5 ปีข้างหน้า โดย 18 จาก 21 รุ่นจะเป็น "รถยนต์พลังงานไฟฟ้าหรือรถยนต์ไฮบริด" จากการเปิดเผยของคุณสวี่ หลิวผิง ประธานบริษัท FAW Group

หงฉีขายรถได้กว่า 100,000 คันในปีที่แล้ว และตั้งเป้ายอดขายไว้ที่ 200,000 คันในปีนี้

ยอดขายรถหงฉีทะลุ 153,000 คันในช่วง 10 เดือนแรกของปีนี้ พุ่งขึ้น 103% เมื่อเทียบรายปี แม้ว่าจะเผชิญกับสถานการณ์โรคระบาดก็ตาม

หงฉี ซึ่งแปลว่า "ธงแดง" เป็นแบรนด์รถซีดานชั้นนำของจีนที่ก่อตั้งขึ้นในปี 2501 และเป็นยานพาหนะที่ใช้ในขบวนพาเหรดในงานฉลองระดับชาติมาโดยตลอด จนเป็นสัญลักษณ์สำคัญของอุตสาหกรรมยานยนต์จีน

FAW Group ก่อตั้งขึ้นในปี 2496 ในเมืองฉางชุน เมืองเอกของมณฑลจี๋หลินทางภาคตะวันออกเฉียงเหนือของจีน บริษัทได้รับการขนานนามว่าเป็นต้นกำเนิดของอุตสาหกรรมยานยนต์จีน

ลิงก์ข่าวต้นฉบับ:https://en.imsilkroad.com/p/318011.html

รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/1357693/1.jpg
รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/1357694/2.jpg
คำบรรยายภาพ: "หงฉี" เตรียมเปิดตัวรถรุ่นใหม่ E-HS9 ในการประชุมโป๋อ่าว ฟอรั่ม หลังผ่านการวิ่ง 6,170 กิโลเมตร

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?