Deliveree เปิดให้บริการรถบรรทุก 10 ล้อ พร้อมขยายพื้นที่ให้บริการในปราจีนบุรี นครนายก และสระบุรี ชูจุดแข็ง ช่วยธุรกิจลดต้นทุนค่าขนส่งสินค้า

พฤหัส ๐๓ ธันวาคม ๒๐๒๐ ๑๓:๑๕
Deliveree ผู้ให้บริการขนส่งสินค้าผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ เดินหน้าขยายบริการในโค้งสุดท้ายของปี 2563 เพื่อรองรับการใช้งานของกลุ่มธุรกิจ โดยเพิ่มการให้บริการรถบรรทุก 10 ล้อ และขยายพื้นที่ให้บริการไปยังจังหวัดปราจีนบุรี นครนายก และสระบุรี ยกระดับการขนส่งในพื้นที่นอกกรุงเทพฯ ปริมณฑล ด้วยเทคโนโลยี และช่วยธุรกิจประหยัดค่าใช้จ่ายในด้านการขนส่ง
Deliveree เปิดให้บริการรถบรรทุก 10 ล้อ พร้อมขยายพื้นที่ให้บริการในปราจีนบุรี นครนายก และสระบุรี ชูจุดแข็ง ช่วยธุรกิจลดต้นทุนค่าขนส่งสินค้า

แพลตฟอร์มรถขนส่งสินค้าของ Deliveree ให้ธุรกิจและผู้ใช้งานทั่วไปเข้าถึงบริการขนส่งสินค้าได้ในราคาถูก เช่น รถกระบะตู้ทึบ ราคาเริ่มต้นเพียง 330 บาท และรถบรรทุก 10 ล้อเริ่มต้น 3,400 บาท ผู้ใช้สามารถเรียกรถด่วนได้ใน 1 ชั่วโมง และส่งของได้ทั่วประเทศไทย ช่วยให้ธุรกิจสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างทันท่วงที ไม่เสียโอกาสในการขาย และลดความจำเป็นในการลงทุนและบริหารจัดการรถขนส่งภายใน

"จากสถานการณ์โควิด และสภาพเศรษฐกิจโดยรวมที่ยังมีทิศทางไม่สดใส บริการของ Deliveree ช่วยให้บริษัทและห้างร้านต่างๆ มีช่องทางในการประหยัดค่าขนส่งและสร้างกำไรในธุรกิจได้ดียิ่งขึ้น โดยการเปลี่ยนต้นทุนคงที่ในธุรกิจเป็นต้นทุนผันแปร ลดภาระค่าใช้จ่ายด้านการจัดการ และเพิ่มโอกาสในการทำธุรกิจผ่านบริการส่งสินค้าที่สะดวกและรวดเร็ว" ชนิสา เรืองคีรีอัญญะ ผู้จัดการประจำประเทศไทย กล่าว

สำหรับรถ 10 ล้อที่เปิดให้บริการใหม่ สามารถรองรับการขนส่งได้สูงสุดถึง 14 ตัน เหมาะสำหรับการขนส่งสิ่งของที่มีน้ำหนักมาก เช่น เครื่องจักรขนาดใหญ่ ผลิตภัณฑ์ที่มีน้ำหนักและปริมาณมาก และวัสดุอุปกรณ์ก่อสร้างต่างๆ 

ปัจจุบัน Deliveree ให้บริการขนส่งแบบเหมาคันรถผ่านรถมอเตอร์ไซค์ อีโคคาร์ กระบะปิคอัพ กระบะตู้ทึบ รถห้องเย็น รถ 6 ล้อ และรถ 10 ล้อ โดยมีผู้ขนส่งมืออาชีพในเครือข่ายกว่า 15,000 คน พร้อมให้บริการขนส่งทุกรูปแบบ ทั้งการส่งสินค้าให้ลูกค้า และการกระจายสินค้าระหว่างโรงงาน คลังสินค้า และจุดขายสินค้า ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่มีวันหยุด 

นอกจากจุดเด่นด้านราคาแล้ว Deliveree ยังนำเทคโนโลยีเข้ามาช่วยให้การบริหารจัดการการขนส่งเป็นไปอย่างสะดวก รวดเร็ว และมีประสิทธิภาพ เช่น ระบบจัดเส้นทางการขนส่ง การติดตามการขนส่งแบบเรียลไทม์ การประเมินเวลาจัดส่ง และการบันทึกลายเซ็นและภาพถ่ายสินค้า

ผู้ใช้งานสามารถเรียกใช้รถขนส่งของ Deliveree ได้ในทุกพื้นที่ของกทม.และปริมณฑล (ปทุมธานี นครปฐม นนทบุรี สมุทรปราการ สมุทรสาคร) ฉะเชิงเทรา ชลบุรี ปราจีนบุรี นครนายก สระบุรี และอยุธยา 

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Deliveree ผ่านระบบ iOS หรือ Android หรือใช้งานผ่านเว็บไซต์ https://www.deliveree.com/th/

ตรวจสอบค่าขนส่งได้ทันทีที่นี่ https://www.deliveree.com/th/price-check/

---------------------------------------------------------------------

Deliveree เป็นแพลตฟอร์มสำหรับบริการโลจิสติกส์และการขนส่งเต็มรูปแบบ ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีขั้นสูงผ่านมือถือและเว็บไซต์ ช่วยให้ธุรกิจสามารถจองและจัดการการขนส่งภาคพื้นดินของสินค้าได้เกือบทุกอย่าง Deliveree เป็นตัวกลางในการเชื่อมต่อลูกค้าธุรกิจกับผู้ขับรถหลากหลายประเภทที่ให้บริการขนส่งที่ปลอดภัย น่าเชื่อถือ และในราคาประหยัด ปัจจุบัน Deliveree ให้บริการในหลายเมืองหลักในประเทศไทย อินโดนีเซีย และฟิลิปปินส์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4