สองเซเลบสาวไฮโซ 'เอย-ธัญวรรณ' และ 'แนน-ภิญญาดา' ชวนกันมามิกซ์แอนด์แมทช์ 4 ลุคหลากสไตล์ให้เป๊ะปังช่วงปีใหม่ พร้อมกระซิบบอกดีลแฟชั่นเด็ดๆ ใน 'Shopee 12.12 Fashion Year End Sale'

พฤหัส ๐๓ ธันวาคม ๒๐๒๐ ๐๙:๒๔

หลังส่งแคมเปญใหญ่ 'Shopee 12.12 Birthday Sale' ไปสดๆ ร้อนๆ 'ช้อปปี้' ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข พร้อมส่งความสนุกไปกับการช้อปส่งท้ายปีอย่างต่อเนื่องกับแคมเปญ 'Shopee 12.12 Fashion Year End Sale' เอาใจนักช้อปสายแฟที่กำลังมองหาชุดไว้ใส่ไปอวดโฉมช่วงปีใหม่ ชวนคู่เพื่อนซี้เซเลบสาว 'เอย-ธัญวรรณ' และ 'แนน-ภิญญาดา' จูงมือกันมาแนะนำ 4 ลุค 4 สไตล์ กับ 12 ไอเท็มที่ทุกคนสามารถแต่งตามและเลือกช้อปได้ในแคมเปญ 'Shopee 12.12 Fashion Year End Sale' พร้อมโปรโมชั่นที่นักช้อปตัวยงไม่ควรพลาด อาทิ โค้ดส่วนลดสูงสุด 500 บาท โค้ดส่งฟรี ขั้นต่ำ 0 บาท และสินค้า Flash Sale ทุกชิ้นราคาไม่เกิน 99 บาท[1] ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 12 ธันวาคม 2563

สองเซเลบสาวไฮโซ 'เอย-ธัญวรรณ' และ 'แนน-ภิญญาดา' ชวนกันมามิกซ์แอนด์แมทช์ 4 ลุคหลากสไตล์ให้เป๊ะปังช่วงปีใหม่ พร้อมกระซิบบอกดีลแฟชั่นเด็ดๆ ใน 'Shopee 12.12 Fashion Year End Sale'

เอย - ธัญวรรณ เทพหัสดิน ณ อยุธยา กล่าวว่า "เอยเป็นคนชอบแต่งตัวและมิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อผ้าในสไตล์ใหม่ๆ ทุกวัน โดยจะครีเอทลุคให้เข้ากับสถานที่ที่จะไป อย่างบางวันที่ต้องไปปาร์ตี้กับเพื่อนๆ เอยจะเลือกลุคสวยแซ่บ โดยจะหยิบชุดเดรสตัวเก่งโทนสีเข้มที่ใส่ชุดเดียวก็เอาอยู่ แต่ถ้าเป็นการนัดเจอเพื่อนๆ ตอนกลางวัน เอยจะเลือก เสื้อผ้าโทนสีอบอุ่นที่เป็นโทนสีที่มาแรงในช่วงนี้ เพื่อเพิ่มความน่าสนใจให้กับลุคและดูมีเสน่ห์ยิ่งขึ้น ซึ่งในแคมเปญ 'Shopee 12.12 Fashion Year End Sale' เอยได้รวบรวมแฟชั่นไอเท็มเด็ดๆ ในช้อปปี้มาเป็นไอเดีย ให้สาวๆ เลือกช้อปลุคสวยหลากหลายสไตล์ในราคาที่จับต้องได้และยังหาซื้อได้ง่าย เพราะช้อปปี้รวมทุกอย่างไว้ให้แล้วในที่เดียว"

แนน - ภิญญาดา จันทร์แจ่มจรูญ กล่าวว่า "แนนเชื่อว่าแฟชั่นไอเท็มทุกชิ้นมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ถ้าเราสนุก มั่นใจ และมีความสุขไปกับการแต่งตัว ลุคที่เราครีเอทออกมาจะสามารถบ่งบอกไลฟ์สไตล์และบุคลิกของแต่ละคนได้อย่าง แตกต่างและชัดเจน ซึ่งสไตล์ของแนนจะเป็นแนว Less is More เน้นความมินิมอล เรียบง่ายแต่ดูดี เสื้อผ้าและ เครื่องประดับจึงเน้นดีไซน์เรียบๆ ดูสบายตา แต่จะมีทริคในการเล่นโทนสีเสื้อผ้าเพื่อเพิ่มความสดใสและโดดเด่น ยิ่งในช่วงสิ้นปี เชื่อว่าทุกคนมีนัดไปเที่ยวสังสรรค์เยอะมาก และต้องปวดหัวกับการเลือกเสื้อผ้า ใส่ชุดเดิมก็ไม่ได้ แนนจึงอยากแนะนำลุคเหล่านี้ให้สาวๆ ไปช้อปตามกัน และห้ามพลาดกับโปรโมชั่นสินค้าแฟชั่นราคาสบายกระเป๋า ที่ช้อปปี้จัดเต็มส่งท้ายปีค่ะ"

มาเริ่มกันที่สาว 'เอย-ธัญวรรณ' กับลุคปาร์ตี้สุดแซ่บใส่ไปเคาท์ดาวน์หรือแฮงค์เอาท์กับกลุ่มเพื่อนสนิท เพียงเลือกหยิบชุดเดรสยาวสีดำ แตกต่างด้วยการตกแต่งลูกไม้และพู่ตรงชายกระโปรงที่ไม่ว่าจะหันองศาไหนก็ดูดีจากร้าน Hamburger_studio แมทช์กับรองเท้าส้นสูงสีดำโครเมียมสุดแกลมจากร้าน Everydayshoesss และที่ขาดไม่ได้ เพื่อความสง่างามให้ถึงที่สุด คือต่างหูและสร้อยสุดหรูจากร้าน Beautyjewelry รับรองว่าลุคนี้สวยเด่นมีออร่า แซงหน้าเพื่อนๆ แถมหนุ่มๆ ยังต้องเหลียวหลังมองอีกด้วย

ลุคถัดมาสาย Cafe Hopping  ต้องเลิฟ เพราะไม่ว่าจะถ่ายรูปเช็คอินร้านไหนก็ดูน่ารักละมุน ขึ้นกล้องสุดๆ กับเสื้อแขนยาว สบายๆ แต่ยังคงความชิคด้วยดีเทลลูกเล่นจั๊มตรงช่วงเอวและข้อมือ ใส่คู่กับกางเกงขาสั้นเข้าเซตในโทนสีอบอุ่นจากร้าน Lamune.studio พร้อมเพิ่มความน่ารักซุกซนด้วยที่มัดผมจากร้าน Girlsstation ทำจากเส้นไหม 100% จะมัดผมทรงไหน ก็ไม่เกิดรอยให้กวนใจ ลุคนี้บอกเลยว่าจะไปนั่งจิบกาแฟ ทานอาหารกลางวันชิลๆ หรือเที่ยววันเดย์ทริปกับแก้งค์เพื่อน ก็เอาอยู่

มาต่อกันที่เซเลบสาวคนที่สอง 'แนน-ภิญญาดา' กับลุคสวยแกรนด์ไฮโซ ใส่ไปดินเนอร์สุดโรแมนติกยามค่ำคืนกับคนพิเศษ เพียงเลือกใส่เดรสที่มีดีไซน์พู่เป็นชั้นๆ พริ้วไหวไปตามท่วงท่า ให้กลิ่นอายความเรียบหรู ดูดี แต่ยังปนความเซ็กซี่ ด้วยการดีไซน์คอวีเพื่อโชว์ช่วงคอให้ยาวระหงจากร้าน Basicbysitas จับคู่กับกระเป๋าสะพายใบเล็กคุณภาพดีจากร้าน Veena1921.th และคอมพลีทลุคด้วยรองเท้าส้นสูงสีเบจจากร้าน Everydayshoesss รับรองชุดนี้ต้องมัดใจหวานใจ ของสาวๆ อยู่หมัดแน่นอน

ในช่วงเดือนธันวาคมแบบนี้ หลายๆ คนคงกำลังมองหาเสื้อผ้าแฟชั่นไว้ใส่ไปรับลมหนาวและสัมผัสอากาศเย็นๆ ในเมือง ไทย ลุคนี้คือคำตอบ เพราะให้ความเป็นวินเทอร์เกิร์ลกำลังดีด้วยเสื้อคลุมคาร์ดิแกนผ้าทวีต ตกแต่งด้วยกระดุมมุกจากร้าน Weftloom ใส่คู่กับกางเกงขายาวเอวสูงสีน้ำตาลจากร้าน Something_apparels และเลือกสวมรองเท้าจากร้าน Gordinaryshop ได้ลุคคุณหนูสุดคิ้วท์ในหน้าหนาว พร้อมถ่ายรูปอัพลงโซเชียลให้ยอดไลค์พุ่ง

นอกจากนี้ สาวๆ ที่กำลังมองหาไอเดียของขวัญเพื่อมอบให้คนพิเศษในช่วงเวลาแห่งความสุขส่งท้ายปี ช้อปปี้ยกทัพสินค้า พรีเมียมมาให้ได้เลือกช้อปใน 'Shopee Premium' แหล่งรวบรวมของพรีเมียมจากหลากหลายแบรนด์ชั้นนำ การันตี ของแท้ 100%

  • อัพดีกรีความสวยด้วยสินค้าพรีเมียมส่งตรงจากแบรนด์ชั้นนำที่ลดกระหน่ำครอบคลุมทุกหมวดหมู่ ไม่ว่าจะเป็น Dyson, Longines, Calvin Klein, Tommy Hilfiger, Sulwhasoo และอื่นๆ กับส่วนลดสูงสุด 70% และรับเงินคืน ในรูปแบบช้อปปี้คอยน์สูงสุด 1,000 คอยน์ สวยคุ้มจบที่ช้อปปี้ที่เดียวได้ตั้งแต่วันที่ 9 - 12 ธันวาคม 2563
  • พบกับ 'Holiday Gift Set' เซตของขวัญสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่คัดมาแล้วว่าเด็ด ลดจัดเต็ม 2 วัน ตั้งแต่วันที่ 21 - 22 ธันวาคม 2563 อาทิ Laneige, Elizabeth Arden, L'Occitane และอื่นๆ
  • หากยังไม่จุใจ สาวนักช้อปยังสามารถไปอัพเดทเทรนด์และช้อปไอเท็มสุดโปรดแห่งปีใน 'Editor's Picks' ที่เพื่อนนักช้อปต่างลงความเห็นแล้วว่าเลิศที่สุดได้อีกด้วย ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://shopee.co.th/m/shopee-premium

ความพิเศษยังไม่จบเท่านี้ 'Shopee 12.12 Fashion Year End Sale' ร่วมฉลองเทศกาลแห่งความสุข คัดสรรของขวัญ มาเพื่อมอบให้นักช้อปสายแฟโดยเฉพาะ กับโปรโมชั่นแรงเกินต้าน ไม่ว่าจะเป็น แจกโค้ดส่วนลดสูงสุด 500 บาททุกวัน โค้ดส่งฟรี ขั้นต่ำ 0 บาท และสินค้า Flash Sale ทุกชิ้นราคาไม่เกิน 99 บาท[2] ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 12 ธันวาคม 2563 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://shopee.co.th/m/fashion-sale

สิ้นปีแล้วจะซื้ออะไรก็ได้! เพียงแค่เปิดช้อปปี้แล้วช้อปไอเท็มสุดโปรด พร้อมอัพลุคสวยแกรนด์รับปีใหม่ก่อนใคร ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่นช้อปปี้ได้ฟรีจาก App Store หรือ Google Play Store

เกี่ยวกับ Shopee (ช้อปปี้)

Shopee เป็นผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน เปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี พ.ศ. 2558 ใน 7 ตลาดทั่วทั้งภูมิภาค เพื่อเชื่อมต่อผู้ซื้อ ผู้ขาย และภาคธุรกิจ

Shopee ส่งมอบความสะดวกสบาย ปลอดภัย และสร้างประสบการณ์ร่วมกับผู้ใช้งานหลายล้านคน ให้มีความเพลิดเพลิน กับการเข้าใช้งานบนแพลตฟอร์มของเราในทุกๆวัน ด้วยการนำเสนอสินค้าที่หลากหลาย พร้อมด้วยระบบการชำระเงินและการ สนับสนุนด้านโลจิสติกส์ รวมถึงการสร้างความบันเทิงผ่านหลากหลายฟีเจอร์ ที่คัดสรรมาเพื่อตอบสนองต่อผู้ใช้งาน ในแต่ละตลาด โดยเฉพาะ ขณะเดียวกัน Shopee เข้ามามีส่วนร่วมสำคัญในระบบเศรษฐกิจดิจิทัลระดับภูมิภาค ด้วยมีความมุ่งมั่นในการสนับสนุน ให้ผู้ประกอบการและแบรนด์สินค้าต่างๆ สามารถบรรลุเป้าหมายและประสบผลสำเร็จได้ในธุรกิจอีคอมเมิร์ซ

Shopee อยู่ในกลุ่มของ บริษัท Sea (NYSE:SE) ผู้นำทางด้านเทคโนโลยีอินเตอร์เน็ตเพื่อผู้ใช้งานในระดับโลก นอกเหนือ จาก Shopee แล้ว Sea ยังมีธุรกิจหลักครอบคลุมทั้งในส่วนดิจิทัล เอ็นเตอร์เทนเมนต์ ภายใต้ชื่อ การีนา และ บริการด้านการเงิน แบบดิจิทัลภายใต้ชื่อ ซีมันนี่ Sea มีพันธกิจที่จะมุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้บริโภค และผู้ประกอบการรายย่อย ให้ดียิ่งขึ้นด้วยเทคโนโลยีอันล้ำหน้า

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้