เอส ไอ จี ประเทศไทย จับมือ ซีพี ออลล์ และ ภาคีเครือข่ายรณรงค์ลดขยะจากกล่องยูเอชที จัดโครงการ "กล่องวิเศษ Recycling for Sharing"

พฤหัส ๐๓ ธันวาคม ๒๐๒๐ ๑๐:๒๗

เอส ไอ จี ประเทศไทย จัดงานโรดโชว์ในโครงการ "กล่องวิเศษ Recycling for Sharing" โดยจับมือร่วมกับบริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน), บริษัท อำพลฟูดส์ โพรเซสซิ่ง จำกัด, บริษัท ทีพี โลจิสติกส์ จำกัด, กลุ่มเยาวชน Keep2Share และภาคีเครือข่าย ซึ่งมีคุณวัชรพงศ์ อึงศรีสวัสดิ์ ผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท เอส ไอ จี คอมบิบล็อค จำกัด, คุณสมภพ ตะราษี ผู้จัดการทั่วไปด้านการจัดการสาธารณภัย, และConnext ED บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) พร้อมทีมงาน ร่วมเชิญชวนประชาชนในชุมชนต่าง ๆ พนักงาน ออฟฟิศ รวมไปถึงนักเรียนนักศึกษาในพื้นที่บริเวณร้านเซเว่น อีเลฟเว่น นำร่อง 3 สาขาแรก ได้แก่ สาขากระทุ่มล้ม 19, สาขากระทุ่มล้ม 27 และเทศบาลกระทุ่มล้ม นำกล่องยูเอชทีที่ใช้แล้วมาร่วมบริจาคพร้อมแกะ ล้างทำความสะอาด และพับ โดยมีแนวคิดเพื่อลดปัญหาขยะในสังคม อีกทั้งเป็นการนำสิ่งของเหลือใช้ไปทำประโยชน์ให้กับสังคม ซึ่งจะเป็นการสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับองค์กร รวมถึงช่วยลดรายจ่ายในการกำจัดขยะให้กับชุมชนและเทศบาลอีกด้วย ทั้งนี้ยังเลือก 3 สาขานี้เป็นเป้าหมายแรกเพื่อสร้างประโยชน์ให้กับชุมชน เป็นการสร้างสิ่งแวดล้อมให้ไปในทิศทางเดียวกัน โครงการนี้ยังเปิดโอกาสสำหรับประชาชนทั่วไปที่สนใจบริจาคกล่องยูเอชทีได้ที่ บริษัท เอส ไอ จี คอมบิบล็อค จำกัด โทร. 02-259-9954

เอส ไอ จี ประเทศไทย จับมือ ซีพี ออลล์ และ ภาคีเครือข่ายรณรงค์ลดขยะจากกล่องยูเอชที จัดโครงการ กล่องวิเศษ Recycling for Sharing

เกี่ยวกับเอส ไอ จี

เอส ไอ จี เป็นผู้นำการให้บริการระบบและโซลูชั่นชั้นนำสำหรับบรรจุภัณฑ์ปลอดเชื้อ ที่ร่วมมือกับลูกค้าในการนำผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มไปสู่ผู้บริโภคทั่วโลกในวิธีที่ปลอดภัย ยั่งยืน และแนวทางที่คุ้มค่า ด้วยเทคโนโลยีที่เป็นเอกลักษณ์และความสามารถทางด้านนวัตกรรมที่โดดเด่นของของบริษัทฯ ทำให้สามารถจัดหาโซลูชั่นแบบครบวงจรสำหรับผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย รวมถึงสมาร์ท แฟคทอรี่ และคอนเนคเต็ดแพคที่ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา บริษัทฯก่อตั้งในปี 2396 มีสำนักงานใหญ่ในเมืองนอยเฮาเซน ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ด้วยทักษะและประสบการณ์ของพนักงานกว่า 5,000 คนทั่วโลก ทำให้บริษัทฯสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าในกว่า 60 ประเทศได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ ในปี 2562 เอส ไอ จี สามารถผลิตกล่องบรรจุภัณฑ์ได้มากกว่า 35 พันล้านกล่อง และสร้างรายได้ 1.7 พันล้านยูโร สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเข้าเยี่ยมชมได้ที่ www.sig.biz

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital