AKB48 Team SH ประสบความสำเร็จในการจัดงาน Idol Carnival ครั้งแรก พร้อมประกาศผลการเลือกตั้งเซ็มบัตสึ

ศุกร์ ๐๔ ธันวาคม ๒๐๒๐ ๐๘:๐๐

เมื่อวันเสาร์ที่ 28 พฤศจิกายนที่ผ่านมา AKB48 Team SH (TSH) ซึ่งเป็นวงน้องสาวในจีนของกลุ่มไอดอลญี่ปุ่นอันโด่งดังอย่าง AKB48 ประสบความสำเร็จลงด้วยดีกับการจัดงาน Idol Carnival เป็นครั้งแรกในธีม "Find Traces of Light" ซึ่งจัดขึ้นที่เซี่ยงไฮ้ โดยมีบรรดาแฟน ๆ นับล้านร่วมเป็นสักขีพยานถึงช่วงเวลาที่น่าจดจำตลอดการจัดงาน ทั้งที่เดินทางมาชมด้วยตนเองและรับชมผ่านทางออนไลน์

AKB48 Team SH ประสบความสำเร็จในการจัดงาน Idol Carnival ครั้งแรก พร้อมประกาศผลการเลือกตั้งเซ็มบัตสึ

สมาชิกทุกคนของวง AKB48 Team SH (TSH) ซึ่งได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม ได้แสดงเพลงฮิตอย่างเพลง TSH Festival พร้อมสร้างความรู้สึกสุดพิเศษ ด้วยซิงเกิลใหม่อย่างเพลง Darkness เพื่อเป็นเกียรติแก่วงพี่ AKB48 โดยถ่ายทอดออกมาผ่านการดีไซน์บนเวที ซึ่งซิงเกิลนี้ยังสร้างสีสันเพิ่มความอ่อนช้อยตามธีมของการแข่งขันด้วย ตลอดโชว์การแสดง ผู้ชมยังได้ตื่นตาตื่นใจกับคอสตูมที่ใช้ในการแสดงเกือบ 700 ชุดเป็นครั้งแรก

คุณ Kayano Shinobu หัวหน้าคอสตูมดีไซเนอร์ของ AKB48 Group เป็นผู้รับผิดชอบการออกแบบและการรังสรรค์เครื่องแต่งกายชุดพิเศษที่ใช้ในการแสดงบนเวทีของ TSH

สำหรับการแข่งขันแบ่งออกเป็น 2 ส่วนด้วยกัน ประกอบด้วยการแสดงคอนเสิร์ตครบรอบปีที่ 2 ของวง และการโหวตเลือกสมาชิกวงที่จะมาร่วมขับร้องและแสดงในเพลงของอัลบัมที่ 5 โดยมีการประกาศผลโหวต 2 รายการเรียงตามลำดับ ได้แก่ รางวัลเพลงยอดนิยมและการเฟ้นหาสมาชิกขวัญใจแฟนคลับ สำหรับการโหวตของ TSH ในครั้งแรก จะมีการคัดเลือกสมาชิกของวง 21 คน ซึ่งเท่ากับจำนวนสมาชิกของวงพี่ AKB48 ที่ได้รับคัดเลือกจากการโหวตในครั้งแรก เพื่อเป็นเกียรติแก่วงพี่ โดยเพลง Maybe an Excuse จะเป็นเพลงโปรโมตในอัลบั้มถัดไปของวง

สำหรับผลโหวตจากผู้ชมออนไลน์ ปรากฏว่า Zeng SiChun กวาดคะแนนโหวตไปมากที่สุด ขณะที่ Liu Nian และ Zhu Ling มีคะแนนเป็นอันดับ 2 และอันดับ 3 ตามลำดับ ส่วนอันดับที่ 4-7 เรียงตามลำดับ ได้แก่ Wu AnQi, Zou RuoNan, Ye ZhiEn และ Shen Ying และทั้งหมดนี้คือ ผลการโหวตสมาชิกยอดนิยมทั้ง 7 อันดับในรุ่นแรกของ AKB48 Team SH

นอกจากนี้ ในช่วงกลางคืนยังมีพิธีมอบรางวัลให้สมาชิกและกล่าวอวยพรแสดงความยินดี ซึ่งงานดังกล่าวถูกเลื่อนออกไปก่อนหน้านี้เนื่องจากการระบาดของโควิด-19 นอกจากนี้ยังมีการประกาศอย่างเป็นทางการว่า AKB48 Team SH ได้รับเชิญไปเปิดการแสดงในงานกาล่านับถอยหลังต้อนรับเทศกาลตรุษจีนประจำปี 2564 ที่มาเก๊า รวมถึงการแสดงชุดใหม่ ๆ ในปีหน้า โดยมีบริษัทหลายแห่งตอบรับเพื่อสร้างความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ร่วมกับวงแล้ว และในอนาคต สมาชิกของวงจะได้ชิมลางในวงการภาพยนตร์ โทรทัศน์ และละครเวที นอกจากนี้ ยังจะมีสมุดสะสมแสตมป์เซ็ตแรกของวงจากการแสดงชุด "Samuneiru" ออกมาในเร็ว ๆ นี้ด้วย

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1345504/image.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ