Xinhua Silk Road: แบรนด์รถชั้นนำของจีน "หงฉี" เปิดตัวรถเอสยูวีพลังงานไฟฟ้ารุ่นใหม่ E-HS9 ในการประชุมโป๋อ่าว ฟอรั่ม

อังคาร ๐๘ ธันวาคม ๒๐๒๐ ๐๘:๑๕

หงฉี แบรนด์รถซีดานชั้นนำของจีนในเครือบริษัท FAW Group เปิดตัวรถรุ่นใหม่ E-HS9 ในการประชุม Boao Forum for Entrepreneurs 2020 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

Xinhua Silk Road: แบรนด์รถชั้นนำของจีน หงฉี เปิดตัวรถเอสยูวีพลังงานไฟฟ้ารุ่นใหม่ E-HS9 ในการประชุมโป๋อ่าว ฟอรั่ม

Hongqi E-HS9 เป็นรถเอสยูวีพลังงานไฟฟ้าเต็มรูปแบบรุ่นแรกที่พัฒนาโดยหงฉี สะท้อนความสำเร็จล่าสุดของแบรนด์ทั้งในด้านยานยนต์พลังงานใหม่ (NEV) ระบบไฟฟ้า และการเชื่อมต่ออัจฉริยะ

"วิสัยทัศน์ของ FAW คือการก้าวขึ้นเป็นผู้ผลิตยานยนต์ระดับโลกภายในทศวรรษหน้า โดยคาดว่าศักยภาพด้านนวัตกรรมของบริษัทจะเป็นผู้นำในวงการยานยนต์จีนภายในปี 2568 และจะติดกลุ่มผู้ผลิตยานยนต์ชั้นนำระดับโลกภายในปี 2573" สวี่ หลิวผิง ประธานบริษัท FAW Group กล่าว

หงฉีวางแผนเปิดตัวรถรุ่นใหม่ 28 รุ่น ครอบคลุมซีรีส์ L, H, Q, S ภายในปี 2573 โดยเกือบทั้งหมดเป็นยานยนต์พลังงานใหม่หรือยานยนต์อัจฉริยะ โดยคุณสวี่เน้นย้ำว่า เทคโนโลยี คุณภาพระดับสูง และนวัตกรรม คือหัวใจสำคัญของแบรนด์หงฉี

หวัง กัวเฉียง รองประธานบริษัท FAW Group กล่าวว่า "Hongqi E-HS9 และ Hongqi H9 คือยนตรกรรมระดับไฮเอนด์ของหงฉี ซึ่งจะเป็นรากฐานที่มั่นคงในการสร้างแบรนด์ รวมถึงสร้างสถานะอันแข็งแกร่งในตลาด NEV และช่วยผลักดันแบรนด์ให้ก้าวหน้าต่อไป"

"ตั้งแต่การวิจัยและพัฒนาไปจนถึงการเปิดตัว Hongqi E-HS9 ผ่านการทดสอบและตรวจสอบอย่างเข้มงวดครั้งแล้วครั้งเล่า ซึ่งสะท้อนถึงความมุ่งมั่นของหงฉีในการสร้างสรรค์ยานยนต์คุณภาพสูง" คุณหวังกล่าว

ผู้เป็นเจ้าของรถ Hongqi E-HS9 จะได้รับสิทธิพิเศษมากมาย เช่น เสาชาร์จไฟฟ้าที่บ้านฟรี บริการติดตั้งครบวงจร บริการชาร์จตามที่สาธารณะฟรี สิทธิทดลองขับรถรุ่นใหม่ก่อนใคร การรับประกันฟรีตลอดอายุการใช้งาน และอีกมากมาย

ผู้ที่ได้รับเกียรติให้เป็นเจ้าของรถกลุ่มแรก กล่าวว่า สิ่งสำคัญที่ทำให้ Hongqi E-HS9 ดึงดูดใจผู้ขับขี่ก็คือ ฟังก์ชันอัจฉริยะ รูปลักษณ์อันโดดเด่นสะดุดตา และคุณภาพระดับสูง

หงฉีขายรถได้ 178,000 คัน ในช่วง 11 เดือนแรกของปีนี้ พุ่งขึ้น 102.4% เมื่อเทียบรายปี

หงฉี ซึ่งแปลว่า "ธงแดง" เป็นแบรนด์รถยนต์ชั้นนำของจีนที่ก่อตั้งขึ้นในปี 2501 จึงเป็นแบรนด์รถยนต์นั่งส่วนบุคคลที่เก่าแก่ที่สุดของจีน อีกทั้งยังเป็นยานพาหนะที่ใช้ในขบวนพาเหรดในงานฉลองระดับชาติมาโดยตลอด จนเป็นสัญลักษณ์สำคัญของอุตสาหกรรมยานยนต์จีน

FAW Group ก่อตั้งขึ้นในปี 2496 ในเมืองฉางชุน เมืองเอกของมณฑลจี๋หลินทางภาคตะวันออกเฉียงเหนือของจีน บริษัทได้รับการขนานนามว่าเป็นต้นกำเนิดของอุตสาหกรรมยานยนต์จีน

ลิงก์ข่าวต้นฉบับ: https://en.imsilkroad.com/p/318071.html

รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/1359772/1.jpg
คำบรรยายภาพ: แบรนด์รถชั้นนำของจีน "หงฉี" เปิดตัวรถรุ่นใหม่ E-HS9 ในการประชุม Boao Forum for Entrepreneurs 2020

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4