Harry Dewhirst ผู้คร่ำหวอดในวงการเทคโนโลยีโฆษณา เข้าร่วมคณะกรรมการที่ปรึกษาบริษัท Hivestack

อังคาร ๑๕ ธันวาคม ๒๐๒๐ ๐๙:๐๕

Hivestack บริษัทเทคโนโลยีโฆษณาระดับโลกซึ่งเป็นผู้นำด้านสื่อโฆษณาดิจิทัลนอกบ้าน (Digital out-of-home: DOOH) ประกาศแต่งตั้งคุณ Harry Dewhirst เป็นสมาชิกคนแรกของคณะกรรมการที่ปรึกษาของบริษัท โดยคุณ Dewhirst เป็นผู้ร่วมก่อตั้งบริษัทเทคโนโลยีโฆษณา Amobee ซึ่งถูกซื้อกิจการโดย SingTel เมื่อปี 2555 เขาจะให้คำปรึกษาแก่ Hivestack ในส่วนของการขยายธุรกิจเชิงกลยุทธ์ทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

"เรายินดีต้อนรับ Harry ในฐานะสมาชิกคณะกรรมการที่ปรึกษาของ Hivestack" คุณ Andreas Soupliotis ผู้ร่วมก่อตั้งและซีอีโอของ Hivestack กล่าว "เขาเป็นผู้ก่อตั้งและผู้ประกอบการบริษัทเทคโนโลยีและดิจิทัลที่ประสบความสำเร็จอย่างสูง ส่งผลให้เขาเป็นบุคลากรที่ทรงคุณค่าในขณะที่เราเดินหน้าขยายการดำเนินงานในเอเชียแปซิฟิก"

หลังจากร่วมก่อตั้งบริษัท Amobee เขาได้ดำรงตำแหน่งประธานของบริษัทวิเคราะห์ข้อมูลสถานที่ Blis โดยรับผิดชอบในส่วนของการสร้างความร่วมมือเชิงพาณิชย์และขับเคลื่อนธุรกิจในระดับสากล

คุณ Dewhirst ได้รับรางวัล "Rising Star of the Year Award" จากเวทีประกาศรางวัล Media Week Awards 2009 นอกจากนั้นยังติดทำเนียบ 30 under 30 ของ Forbes Magazine ในปี 2016 และติดโผ "Top 50 mobile executive" ของ Mobile Entertainment Magazine

"ผมตื่นเต้นมากที่ได้รับเกียรติเป็นสมาชิกคนแรกของคณะกรรมการที่ปรึกษาบริษัท Hivestack" คุณ Dewhirst กล่าว "ในฐานะที่เคยเป็นผู้นำของหลายบริษัทในภูมิภาคนี้ รวมถึงเป็นทั้งผู้ประกอบการและนักลงทุน ผมเข้าใจอย่างชัดเจนว่าเทคโนโลยีและบุคลากรมากความสามารถของ Hivestack จะช่วยพัฒนาอุตสาหกรรมเทคโนโลยีโฆษณาและเทคโนโลยีการตลาดในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ผมจะสนับสนุนความสำเร็จและแผนการขยายธุรกิจของบริษัทในภูมิภาคนี้ต่อไป"

Hivestack เดินหน้าขยายธุรกิจทั่วโลกอย่างต่อเนื่อง โดยเมื่อไม่นานมานี้บริษัทได้ประกาศรุกสู่ภูมิภาคลาตินอเมริกา รวมทั้งขยายการเติบโตในยุโรป ด้วยการสร้างความร่วมมือครั้งใหม่ในเยอรมนี ออสเตรีย สวิตเซอร์แลนด์ และเนเธอร์แลนด์

เกี่ยวกับ Hivestack

Hivestack คือบริษัทเทคโนโลยีการตลาดครบวงจรระดับโลก ซึ่งมอบพลังให้แก่การซื้อขายสื่อโฆษณาดิจิทัลนอกบ้าน (DOOH) โดยในฝั่งซื้อนั้น นักการตลาดใช้ Demand-Side Platform ของ Hivestack เพื่อสร้างแคมเปญการตลาดที่วัดผลได้ ผ่านการควบคุมจอโฆษณาแบบเรียลไทม์โดยอิงพฤติกรรมของผู้บริโภคและรูปแบบการเคลื่อนไหวของผู้ชม ส่วนในฝั่งขายนั้น เจ้าของสื่อ DOOH ใช้ Supply-Side Platform & Ad Exchange ของ Hivestack ในการสร้างรายได้อย่างเป็นระบบ นอกจากนั้นยังสามารถใช้ Ad Server ของ Hivestack ในการทำแคมเปญขายตรงที่อิงผู้ชม โมเดล Attribution คือสิ่งสำคัญสำหรับแพลตฟอร์มของ Hivestack โดยช่วยให้ผู้ซื้อและผู้ขายสามารถวัดผลลัพธ์ทางธุรกิจในทุกขั้นตอนของกระบวนการ Sales Funnel

Hivestack มีสำนักงานใหญ่อยู่ในเมืองมอนทรีออล ประเทศแคนาดา และมีสำนักงานสาขาทั่วโลกทั้งในโทรอนโต โตเกียว ลอนดอน นิวยอร์ก กัวดาลาจารา และซิดนีย์

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.hivestack.com หรือติดตามเราได้ทาง LinkedIn, Twitter และ Facebook @hivestack

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1374171/Hivestack_Former_Amobee__SingTel_Ad_Tech_Veteran_Harry_Dewhirst.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้