Superdry คว้า "เนย์มาร์ จูเนียร์" นั่งแท่นพรีเซนเตอร์คอลเลกชันกางเกงชั้นในชายผลิตจากผ้าฝ้ายออร์แกนิก

จันทร์ ๒๑ ธันวาคม ๒๐๒๐ ๐๙:๔๐

เนย์มาร์ จูเนียร์ (Neymar Jr.) ซูเปอร์สตาร์ลูกหนังชาวบราซิล ประกาศเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว Superdry ผ่านการเซ็นสัญญาข้อตกลงระดับโลกระยะเวลา 3 ปี เพื่อสนับสนุนความยั่งยืนของคอลเลกชันกางเกงชั้นในชายและชุดนอนออร์แกนิกแท้ 100%

การเป็นพันธมิตรครั้งนี้นับเป็นหมุดหมายสำคัญในประวัติศาสตร์ที่จะทำให้ Superdry ก้าวสู่ปี 2564 ได้อย่างยิ่งใหญ่ ด้วยการขยายนิยามของสไตล์เพื่อความยั่งยืนไปยังผู้บริโภคทั่วโลก การผนึกกำลังกับตำนานฟุตบอลและผู้นำแห่งสไตล์นี้จะช่วยส่งเสริมวิสัยทัศน์ที่ยั่งยืนในอนาคตต่อไปของ Superdry ตามคำมั่นของบริษัทที่ตั้งเป้าไว้ว่าจะก้าวขึ้นเป็นแบรนด์ผ้าฝ้ายออร์แกนิก 100% ภายในปี 2573 ขณะที่ปัจจุบัน Superdry ได้เข้าไปสนับสนุนเกษตรกรกว่า 400 รายในอินเดียให้เปลี่ยนมาทำเกษตรอินทรีย์ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของโครงการริเริ่ม Grow Future Thinking ของบริษัทแล้ว

เนย์มาร์ จูเนียร์ ได้กล่าวถึงการเข้าร่วมเป็นสมาชิกครอบครัวของ Superdry ในครั้งนี้ว่า

"แน่นอนว่าเมื่อเราพูดถึงเสื้อผ้า ไม่ว่าจะเป็นประเภทใดก็ตาม สิ่งแรกที่เราต้องการคือความสบาย และนั่นก็ไม่แตกต่างไปสำหรับกางเกงชั้นในและชุดนอน ยิ่งไปกว่านั้น เมื่อคุณได้เพิ่มปัจจัยด้านความยั่งยืนเข้ามาด้วย นี่ยิ่งทำให้ Superdry เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดอย่างไม่ต้องสงสัย ผมดีใจกับการพัฒนาและศักยภาพของความร่วมมือครั้งนี้เป็นอย่างมาก"

การเซ็นสัญญากับเนย์มาร์ในครั้งนี้ยังถือเป็นอีกก้าวสำคัญของ Superdry ภายใต้การนำทีมของ จูเลียน ดันเกอร์ตัน ผู้ก่อตั้งแบรนด์ ที่เพิ่งประกาศหวนคืนกลับมานั่งเก้าอี้บริหารบริษัทในฐานะซีอีโอถาวรเมื่อไม่นานมานี้

ในทำงานกับเนย์มาร์ จูเนียร์ ครั้งนี้ Superdry ยังจะมอบการสนับสนุนให้กับองค์กรด้านฟุตบอลที่เป็นที่รักของนักเตะซูเปอร์สตาร์อย่าง สมาคม Instituto Projeto Neymar Jr. (iNJR) ในย่าน Jardim Gl?ria ของเมือง Praia Grande ที่เนย์มาร์ จูเนียร์เติบโตขึ้นมา ซึ่งปัจจุบันได้กลายมาเป็นสมาคมพลเรือนไม่แสวงผลกำไรที่มอบความช่วยเหลือให้กับเด็กที่ขึ้นบัญชีไว้จำนวนกว่า 2,000 คน ด้วยการทำงานเพื่อขยายโอกาสสำหรับเด็ก วัยรุ่น และครอบครัวของพวกเขาที่อาศัยอยู่ท่ามกลางความไม่แน่นอนทางสังคม ผ่านการศึกษา วัฒนธรรม กีฬา และการส่งเสริมสุขภาพ

"ความมุ่งมั่นของเนย์มาร์ในการสร้างการเปลี่ยนแปลงเชิงบวกผ่านสมาคม Instituto Projeto Neymar Jr. นั้นสอดคล้องกับเป้าหมายของเราที่ต้องการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่ยั่งยืนที่สุด ควบคู่ไปกับปกป้องโลกใบนี้ และมอบการสนับสนุนแก่ผู้คนในทุกสิ่งที่เราทำ" จูเลียน ดันเกอร์ตันกล่าว "Superdry จะทำสิ่งที่ถูกต้องเพื่อผลักดันการเปลี่ยนแปลงที่ก้าวหน้าในชุมชนทั่วโลก และส่งมอบมรดกด้านสิ่งแวดล้อมเชิงบวกให้กับคนรุ่นต่อไป ผ่านโครงการริเริ่มสุดตื่นเต้นจำนวนมากที่เราได้วางแผนไว้"

นอกจากนี้ Superdry ยังให้คำมั่นที่จะร่วมบริจาคทุนสนับสนุนแก่สมาคม iNJR เป็นประจำทุกปีเพื่อช่วยเปลี่ยนแปลงชีวิตของเยาวชนในบราซิล ผ่านสไตล์ที่ยั่งยืนเพื่อช่วยปกป้องโลกและผู้คนของเรา

"เนย์มาร์ จูเนียร์มีสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ทั้งในและนอกสนาม" ฟิล ดิกคินสัน ผู้อำนวยการฝ่ายครีเอทีฟของ Superdry กล่าว "เราชอบแนวทางการดำเนินชีวิตของเขา ความคิดสร้างสรรค์ของเขาเข้ากันได้ดีกับคุณค่าของแบรนด์เราที่เต็มเปี่ยมด้วยจิตวิญญาณแห่งการผจญภัย เราได้ผลิตกางเกงชั้นในสุดน่าทึ่งนี้ออกมา และมีเป้าหมายที่จะทำให้ดียิ่งกว่า กางเกงชั้นในของเราผลิตจากผ้าฝ้ายออร์แกนิกที่ใส่สบายเป็นพิเศษ ซึ่งมากับพร้อมสายรัดเอวรีไซเคิล เพื่อตอบโจทย์ความยั่งยืนและการคัดแยกอย่างมีความรับผิดชอบ 100% นอกจากกางเกงชั้นในแล้ว เรายังทำงานกับเนย์มาร์ในการขยายคอลเลกชันชุดนอนผ้าฝ้ายออร์แกนิกที่มีสไตล์ของเราด้วย นั่นหมายความว่าคุณจะสามารถดูดีมีสไตล์และทำสิ่งดี ๆ ไปพร้อมกันแม้ในขณะที่คุณกำลังพักผ่อน"

ปัจจุบัน เนย์มาร์ จูเนียร์ ค้าแข้งให้กับสโมสร Paris Saint-Germain และลงเล่นให้ทีมชาติบราซิล เขาได้รับรางวัลจากการแข่งขันรายการ The Champions League และ Copa Libertadores ทั้งยังเป็นเจ้าของถ้วยรางวัลมากมายจากรายการแข่งขันในประเทศที่ฝรั่งเศส สเปน และบราซิล ในปี 2559 เขาได้รับเหรียญทองโอลิมปิกจากการลงเล่นให้ทีมชาติบราซิล และถูกขนานนามว่าเป็นหนึ่งในผู้ทำประตูสูงสุดตลอดกาลให้แก่สมาพันธ์ฟุตบอลบราซิล เนย์มาร์ จูเนียร์มีแฟนคลับบนโซเชียลมีเดียทั่วโลกจำนวนมาก เฉพาะบน Instagram เพียงที่เดียว เขามีผู้ติดตามมากกว่า 143 ล้านคน ความสามารถในการเข้าถึงผู้คน ประกอบกับความตั้งใจเพื่อสังคม ทำให้เขาเป็นพันธมิตรที่สมบูรณ์แบบสำหรับ Superdry เพื่อยกระดับแนวคิดสำหรับอนาคต

Superdry เป็นแบรนด์ร่วมสมัยที่เน้นการนำเสนอผลิตภัณฑ์สไตล์ชั้นนำและคุณภาพระดับพรีเมี่ยมใน 4 คอลเลกชัน ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากวัฒนธรรมอเมริกัน, ญี่ปุ่น และอังกฤษ เพื่อมอบสไตล์ที่ผ่อนคลายผ่านการคิดค้นอย่างปราณีตพร้อมสอดแทรกเนื้อหาและเรื่องราวที่น่าสนใจ ทำให้ทุกคอลเลกชันของ Superdry มีเอกลักษณ์อยู่ที่ขั้นตอนการผลิต ความใส่ใจในรายละเอียด วัสดุระดับพรีเมียม และงานศิลปะที่วาดด้วยมือ บริษัทดำเนินธุรกิจอยู่ในกว่า 65 ประเทศทั่วโลก โดยมีเว็บไซต์ Superdry.com ของเราที่ทำหน้าที่ถ่ายทอดประสบการณ์สั่งซื้อแบบดิจิทัลอย่างปลอดภัยในกว่า 100 ประเทศทั่วโลก

พันธกิจของแบรนด์เราคือการสร้างแรงบันดาลใจและดึงดูดผู้บริโภคที่หลงใหลในสไตล์ และสร้างมรดกด้านสิ่งแวดล้อมในเชิงบวก

www.superdry.com

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1387886/Superdry_Neymar_1.jpg  
รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1387887/Superdry_Neymar_2.jpg  
รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1387889/Superdry_Neymar_3.jpg  

ติดต่อ: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้