ร้านอาหารไทย Khao คว้ามิชลิน 1 ดาว 2 ปีซ้อน

พุธ ๒๓ ธันวาคม ๒๐๒๐ ๑๔:๕๒

Khao ร้านอาหารไทยไฟน์ไดนิ่ง สาขาเอกมัย มุ่งมั่นรักษาความเสมอต้นเสมอปลายของคุณภาพ และรสชาติอาหารได้อย่างยอดเยี่ยม ล่าสุด! คว้ามิชลิน 1 ดาว มาครองได้สำเร็จต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 ในงานประกาศรางวัลของ 'มิชลิน ไกด์' ประเทศไทย ประจำปี 2564 ฉบับกรุงเทพมหานคร เชียงใหม่ ภูเก็ต และพังงา ณ โรงแรมโฟร์ซีซั่นส์ กรุงเทพฯ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา เมื่อเร็วๆ นี้

ร้านอาหารไทย Khao คว้ามิชลิน 1 ดาว 2 ปีซ้อน

นางสาวประดินันท์ อัครชิโนเรส ผู้อยู่เบื้องความสำเร็จของร้าน Khao เปิดเผยว่า ร้าน Khao สาขาเอกมัย เริ่มต้นเสิร์ฟความอร่อยตั้งแต่ปี 2560 อาหารทุกจานรังสรรค์จากความรัก ความตั้งใจ วัตถุดิบสดใหม่ และการปรุงแบบต้นตำรับไทยแท้ ตลอด 4 ปีที่ผ่านมา ผู้บริหาร เชฟ และพนักงานทุกคนตั้งใจอย่างเต็มที่ เพื่อรักษามาตรฐานรสชาติอาหาร และการบริการให้เป็นที่ยอมรับในระดับสากล นับเป็นความภาคภูมิใจ และปลื้มใจเป็นอย่างยิ่ง ที่ร้าน Khao ได้รับรางวัลมิชลิน 1 ดาว ประจำปี 2464 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2

มิชลิน สตาร์ เป็นรางวัลอันทรงเกียรติของวงการอาหารระดับโลก เป็นตราที่แสดงถึงมาตรฐานร้านอาหารคุณภาพยอดเยี่ยมที่ได้รับการยอมรับในระดับสากล และเป็นแรงผลักดันสำคัญที่ทำให้ทางร้านตั้งใจพัฒนาเมนูอาหาร เพิ่มรสชาติใหม่ๆ ความน่าใจ และการบริการให้ดียิ่งๆ ขึ้นไป เพื่อส่งมอบประสบการณ์อันยอดเยี่ยมให้ลูกค้ารู้สึกประทับใจ และพึงพอใจสูงสุดเสมอมา

ร้าน Khao สาขาเอกมัย ตั้งอยู่ที่ เอกมัย ซอย 10 เปิดให้บริการทุกวัน วันละ 2 รอบ คือ รอบกลางวันเวลา 12.00 - 14.00 น. และรอบเย็นเวลา 18.00 - 22.00 น. ติดตามข่าวสารได้ที่ FB หรือ IG : Khao โดยล่าสุด! เปิดสาขาใหม่ 'สาขาเพลินจิต'
ณ อาคาร Piya Place ซอยต้นสน เพื่ออำนวยความสะดวก ตอบโจทย์คนรักอาหารให้มีทางเลือกมากยิ่งขึ้น และยังคงมาตรฐานอันดีเยี่ยม และรสชาติละเมียดละไมที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะ #Khao #Thaifood #Thaifinedining

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๓ เซ็นทารา เปิดตัว โคซี่ เวียงจันทน์ น้ำพุ โรงแรมไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ ใจกลางเมือง พร้อมอิสระแห่งการเดินทาง
๑๐:๐๙ THE GAIN ยกขบวนวิทยากรระดับประเทศ มุ่งสู่งานสัมมนา การเทรดและลงทุนปี 2024
๑๐:๒๗ W เผย IFA หนุนเพิ่มทุน 2.5 พันล้านหุ้นขาย PP รับแผนเข้าถือหุ้นฟรุตต้าฯ 51% พร้อมปลดล็อก CBC
๑๐:๓๐ ผถห.TFG โหวตหนุนแจก TFG-W4 ฟรี! อัตรา 10 : 1 ราคาใช้สิทธิ 3.80 บ.พร้อมจ่ายปันผลเงินสด 0.01 บ./หุ้น ปักธงปี 67 รายได้โต 10%
๑๐:๑๙ ASIA เตรียมขายหุ้นกู้มีหลักประกัน มูลค่า 300 ลบ. อายุ 2 ปี อัตราดอกเบี้ย 7 - 7.20% มูลค่าหลักประกันเฉียด 1,600 ลบ. คาดเปิดจองซื้อวันที่ 27 - 29 พ.ค.
๑๐:๓๘ ไมเนอร์ โฮเทลส์ ประกาศรวมอัตลักษณ์องค์กรในระดับโลก ด้วยการรีแบรนด์ เอ็นเอช โฮเทล กรุ๊ป เป็น ไมเนอร์ โฮเทลส์ ยุโรป แอนด์
๑๐:๕๔ ยูนิโคล่ร่วมกับมารีเมกโกะ เปิดตัว UNIQLO x Marimekko คอลเลคชันลิมิเต็ดเอดิชันประจำฤดูร้อน 2024 เติมเต็มความสดใสให้ซัมเมอร์ ในธีม Joyful Summer
๑๐:๔๒ TERA ฟอร์มเจ๋ง! เปิดเทรดวันแรกเหนือจอง 122.86% ลุยให้บริการ T.Cloud รับอนาคตธุรกิจคึกคัก ปักหมุดผลงาน 3 ปีเติบโตเฉลี่ยเกิน
๑๐:๐๙ โบรกฯ แสกน GFC ส่งซิก Q1/67 พุ่ง
๑๐:๐๐ ผถห. WINMED ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.0295 บ./หุ้น-รับเงิน 21 พ.ค.นี้ รุกตรวจคัดกรอง มะเร็งปากมดลูก เพิ่มรายได้ประจำผถห. ตั้งเป้ารายได้ปี 67 โตเกิน 20%