31 ธ.ค.! เตรียมตัวให้พร้อมกับ "centralwOrld Bangkok Countdown2021" เปิดประสบการณ์ดู LIVE สดเคาท์ดาวน์ข้ามปีระดับโลกบน Times Square of Asia

พุธ ๓๐ ธันวาคม ๒๐๒๐ ๑๔:๐๑

แม้ว่าปีนี้จะเป็นการเคาท์ดาวน์ครั้งแรกในรอบ 20 ปี ที่เราอาจจะไม่ได้อยู่ด้วยกัน ณ ลานหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ แลนด์มาร์คแห่งงานเคาท์ดาวน์ระดับโลกของประเทศไทย แต่เซ็นทรัลเวิลด์จะยังคงเดินหน้าสร้างโมเมนต์ที่ดีที่สุดด้วยการมอบประสบการณ์เคาท์ดาวน์รูปแบบใหม่ระดับโลก พลาดไม่ได้กับเซอร์ไพรส์โชว์สุดพิเศษที่จะมาให้กำลังใจ สร้างพลังบวก และส่งต่อความหวังให้ผู้ชมทางบ้าน พร้อมไฮไลท์พลุสุดตระการตาต่อเนื่อง 5 นาที ในธีม 'A Symbol of Hope' สร้างสัญลักษณ์แห่งความหวัง เป็นตัวแทนประเทศไทยส่งต่อพลัง Meaningful Positivity ส่งต่อพลังจากคนไทยให้กำลังใจคนทั่วโลก ให้สมกับที่เป็น Times Square แห่งเอเชีย

31 ธ.ค.! เตรียมตัวให้พร้อมกับ centralwOrld Bangkok Countdown2021 เปิดประสบการณ์ดู LIVE สดเคาท์ดาวน์ข้ามปีระดับโลกบน Times Square of Asia

ร่วมสร้างประวัติศาสตร์เคาท์ดาวน์แบบ New Normal ผ่าน LIVE ถ่ายทอดสดพร้อมกันทั่วโลก ปักหมุดรอชมวันที่ 31 ธ.ค. 63 เวลา 23.40 น. -00.10 น. ทางช่อง ONE 31, LINE TV และ Facebook Live ทาง centralwOrld, Workpoint Entertainment, Bangkok Post, PostToday, CPNLife และ Facebook ศูนย์การค้าเซ็นทรัล 32 สาขาทั่วประเทศ

สำหรับลูกค้าที่มีความจำเป็นที่ต้องมาใช้บริการศูนย์การค้า ทางศูนย์ฯ ได้เตรียมพร้อมคุมเข้มมาตรการความปลอดภัยตามแผนแม่บท 'เซ็นทรัล สะอาด มั่นใจ' เพื่อรับมือกับสถานการณ์โควิด-19 เน้นวินัยลดการแออัด และรักษาระยะห่างแบบ New Normal ปลอดภัย - ไม่ปิดถนน - จอดรถง่าย - เดินทางสะดวก เพียง 10 นาทีจากรถไฟฟ้า BTS สถานีสยาม หรือ ชิดลม และยังมีที่จอดรถมากมาย บริการห้องน้ำสะอาด ระบบรักษาความปลอดภัยที่มีมาตรฐาน โดยในคืนวันที่ 31 ธันวาคม 2563 ลานต้นคริสต์มาสจะปิดให้บริการ เวลา 22.00 น., ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์จะปิดให้บริการ เวลา 24.00 น.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๐ ก.แรงงาน เตือนประชาชนรอบโกดังกากของเสีย จ.ระยอง ปฏิบัติตามคำแนะนำ พร้อมกำชับดูแลความปลอดภัยของลูกจ้างแรงงาน
๐๙:๒๘ MSC ร่วมกับ AWS จัดงาน MSC x AWS ECO Connect
๐๙:๐๕ เอเอฟเอส ประเทศไทย ผนึกกำลังศิษย์เก่า แลกเปลี่ยนแนวคิดธุรกิจให้เติบโตและยั่งยืน
๐๙:๐๐ Synology ช่วยให้องค์กรต่างๆ นำแผนการกู้คืนข้อมูลจากแรนซัมแวร์ไปปรับใช้ได้อย่างไร
๐๙:๓๗ ศูนย์ฯ สิริกิติ์ ชวนคนกรุงฯ ค้นหาความสุขที่แท้จริงของชีวิต กับกิจกรรม ธรรมะในสวน ห้วข้อ เข้าใจชีวิต พิชิตสุข ณ สวนเบญจกิติ 4 พฤษภาคม 2567
๐๙:๐๒ ฉางเจียงเปิดแฟชั่นโชว์ หลอมรวมวัฒนธรรมและงานศิลป์อวดสายตาชาวโลก
๐๙:๕๗ เจาะฟีเจอร์กล้อง 108MP ใน HUAWEI nova 12i สเปกเท่าเรือธงในงบต่ำหมื่น!
๐๘:๑๓ ม.หอการค้าไทย ลงนามความร่วมมือ กับ AIT
๐๘:๒๑ จับติ้วแบ่งสายสุดเดือด ศึกลูกหนังเยาวชน แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024 เริ่มโม่แข้ง 23 เม.ย.นี้!!
๐๘:๔๐ The Winner of OpsSimCom 2024 by MIT Sloan is.THAMMASAT.!!