ยูนิโคล่ ปรับลดราคา AIRism Mask ส่งความห่วงใยรับปีใหม่ ในราคาเพียงแพ็คละ 290 บาท เพื่อปรารถนาให้ทุกคนมีคุณภาพชีวิตที่ดีในทุกวัน

จันทร์ ๐๔ มกราคม ๒๐๒๑ ๑๖:๑๒
ยูนิโคล่ แบรนด์เครื่องแต่งกายระดับโลกจากญี่ปุ่น ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการออกแบบเสื้อผ้าที่สร้างเสริมคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้นให้กับทุกคนในทุกวันตามปรัชญาไลฟ์แวร์ (LifeWear) พร้อมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยทุกคนให้ปกป้องตัวเองได้ดียิ่งขึ้นด้วยการปรับราคาหน้ากากแอริซึ่ม (AIRism Mask) ลดลงจากราคาเดิม 390 บาท ต่อแพ็คเหลือ 290 บาท (1 แพ็คมีทั้งหมด 3 ชิ้น) โดยสามารถหาซื้อได้ที่ร้านยูนิโคล่ทุกสาขาและออนไลน์สโตร์
ยูนิโคล่ ปรับลดราคา AIRism Mask ส่งความห่วงใยรับปีใหม่ ในราคาเพียงแพ็คละ 290 บาท เพื่อปรารถนาให้ทุกคนมีคุณภาพชีวิตที่ดีในทุกวัน

หน้ากากแอริซึ่มเปิดตัวครั้งแรกในประเทศญี่ปุ่นเมื่อเดือนมิถุนายน พ.ศ. 2563 ก่อนจะวางขายที่ไทยในเดือนตุลาคมที่ผ่านมา โดยได้เสียงตอบรับที่ดีอย่างต่อเนื่องจากลูกค้าจากคุณสมบัติเด่น 3 ด้าน นั่นคือ

  • ให้การปกป้อง หน้ากากแอริซึ่มประกอบด้วยโครงสร้าง 3 ชั้นที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการป้องกันให้ดียิ่งขึ้น โดยมีตัวกรองนาโนอยู่ชั้นกลางเพื่อช่วยปกป้องผู้สวมใส่จากฝุ่นละอองและเกสรดอกไม้ อีกทั้งเมื่อสวมใส่ยังสามารถป้องกันรังสียูวีได้มากกว่า 90%
  • สามารถซักได้ แม้จะผ่านการซักด้วยมือหรือด้วยเครื่องซักผ้า แต่หน้ากากแอริซึ่มยังคงประสิทธิภาพในการปกป้องได้ดี ซึ่งช่วยลดปริมาณขยะและผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมได้อีกทาง โดยตัวกรองในหน้ากากยังคงคุณภาพดีหลังจากซักและนำกลับมาใช้ใหม่ 20 ครั้ง
  • สัมผัสนุ่มสบายผิว ด้วยคุณสมบัติของผ้าแอริซึ่มที่นุ่มสบายและบางเบาระบายอากาศได้ดี ผู้ใช้จึงมั่นใจได้ว่าเมื่อสวมใส่หน้ากากแอริซึ่มแล้วจะรู้สึกนุ่มสบายผิว ไม่ร้อนอับ และหายใจได้อย่างโล่งสบาย

ยูนิโคล่ทุกสาขาและออนไลน์สโตร์มีหน้ากากแอริซึ่มให้ลูกค้าได้เลือกสรร 3 สี ไม่ว่าจะเป็นสีขาว สีดำ และสีเทา ในราคา 290 บาท รวมถึงมีไซซ์ที่หลากหลายเพื่อให้มั่นใจได้ว่าจะสวมใส่ได้กระชับกับใบหน้า ทั้งไซซ์ S ขนาดเล็กเหมาะสำหรับเด็ก ไซซ์ M ขนาดกลางและ L ขนาดใหญ่เหมาะสำหรับผู้ใหญ่ พร้อมไซซ์ XL ขนาดใหญ่พิเศษที่สามารถซื้อได้ในออนไลน์สโตร์ และร้านสาขาที่กำหนด (ได้แก่ สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ สยามพารากอน เอ็มควอเทียร์ เซ็นทรัลพลาซ่าพระราม 9 เมกะบางนา เซ็นทรัลเฟสติวัลเชียงใหม่ ไอคอนสยาม เดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์งามวงศ์วาน แฟชั่นไอส์แลนด์ และโรดไซด์ พัฒนาการ) โดยแต่ละแพ็คจะบรรจุหน้ากากแอริซึ่มจำนวน 3 ชิ้น

ยูนิโคล่มุ่งมั่นสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์คุณภาพดีในราคาเข้าถึงได้เพื่อช่วยให้ทุกคนมีคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้น พร้อมตั้งใจเป็นส่วนหนึ่งในการส่งมอบสิ่งดีๆ ให้ทุกคนมีสุขภาพแข็งแรงต้อนรับปี 2564

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์: https://www.uniqlo.com/th/store/women/accessories/airism-masks.html

ที่มา: ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน สแตรทิจีส์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้