แม็คยีนส์ จับมือพันธมิตรระดับโลก ลุยพรีเมียร์ลีกอังกฤษ รุดก้าวโกอินเตอร์!

พุธ ๒๐ มกราคม ๒๐๒๑ ๑๐:๓๒
ครั้งแรกที่แบรนด์แฟชั่นไทยอย่างแม็คยีนส์จับมือกับอินเตอร์เนชั่นแนลพาร์ทเนอร์ (International Partner) ลุยพรีเมียร์ลีกอังกฤษ สร้างสรรค์แคมเปญการตลาดร่วมกัน ในชื่อ Legend on Legend  กับคอนเซปต์ "Mc Jeans, Everyday is a match day เพราะทุกวันคือการแข่งขัน"  ในครั้งนี้เราจะได้เห็นโลโก้แบรนด์แม็คยีนส์ปรากฏในเกมส์การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีกของบรรดาทีมชั้นนำของลีก รวมทั้งการได้ตำนานนักฟุตบอลระดับโลกอย่างไมเคิล โอเว่น และดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ มาร่วมในแคมเปญด้วย

นางชนัญญารักษ์  เพ็ชร์รัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แม็คกรุ๊ป จำกัด(มหาชน) หรือ "Mc"  องค์กรธุรกิจค้าปลีก ประเภทสินค้าแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ กล่าวว่า "พรีเมียร์ลีกอังกฤษ เป็นลีกฟุตบอลยอดนิยมที่สุดในประเทศไทยและเป็นลีกฟุตบอลที่มีมูลค่าสูงสุดในโลก  ซึ่งนับเป็นความร่วมมือระหว่างตำนานของวงการลูกหนังระดับโลก กับตำนานยีนส์ไทยอย่างแม็คยีนส์  ในครั้งนี้แม็คยีนส์จะได้ปรากฏโลโก้แบรนด์ในแมตช์การแข่งขันของทีมชั้นนำ เช่น แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ลิเวอร์พูล เชลซี อาร์เซนอล แมนเชสเตอร์ซิตี้ เป็นต้น โดยภาพโฆษณาของแบรนด์จะปรากฏที่ด้านข้างสนามแข่งขันซึ่งจะถ่ายทอดสดไปทั่วทวีปเอเชีย รวมทั้งสิ้น 10 แมตช์การแข่งขัน ตั้งแต่ 16 ม.ค. 64 เป็นต้นไปจนกระทั่งจบฤดูกาล รวมทั้งการได้ตำนานนักฟุตบอลระดับโลกอย่างไมเคิล โอเว่น และดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ มาร่วมเป็น Campaign Influencer  พร้อมให้คนทั่วโลกได้เห็นตำนานแห่งวงการฟุตบอลของโลกสวมใส่เสื้อผ้าของแบรนด์ระดับตำนานของไทยอย่างแม็คยีนส์"  

นอกจากนี้  แม็คยีนส์ยังได้ Exclusive Item เป็นลูกฟุตบอลและเสื้อบอลพร้อมลายเซ็นต์ของไมเคิลโอเว่น และดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ที่ส่งตรงจากประเทศอังกฤษมาทำกิจกรรมออนไลน์ ( Online Activity) เอาใจสาวกลิเวอร์พูลและแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดรวมถึงแฟนฟุตบอลชาวไทยให้ได้ร่วมสนุกกัน

 โดยครั้งนี้แม็คยีนส์ได้สร้างสรรค์เสื้อผ้าคอลเลคชั่นพิเศษเพื่อแคมเปญนี้โดยเฉพาะ ด้วยแรงบันดาลใจจากโลกฟุตบอลสู่โลกแฟชั่นผสานกับคอนเซปต์ที่ว่า "เพราะทุกวันคือการแข่งขัน"  สร้างสรรค์ไอเท็มพิเศษทั้งฮู้ดดี้ สเวตเตอร์ เสื้อยืด หมวก ผ้าเช็ดหน้า ที่ดีไซน์ด้วยสีหลักคือแดง น้ำเงิน ขาว  สื่อถึงอารมณ์ของการแบ่งสีตามทีมในเกมส์การแข่งขันต่างๆ นอกจากนี้ ยังมีไอเท็มสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับ Customize Jacket ที่สามารถสั่งปักตัวอักษรได้ตามที่ลูกค้าต้องการ ทั้งด้านหน้าที่เลือกปักเลขใดก็ได้และด้านหลังที่เลือกปักตัวอักษรได้สูงสุด 12 ตัวอักษร เสมือนว่าเราเป็นหนึ่งในนักแข่งที่มีชื่อบนเสื้อแข่งและมีเบอร์ประจำตัว โดย Customize Jacket นี้ ทำจากผ้ายีนส์ริมแดง 14.5 Oz. พร้อมปักโลโก้ Mc Jeans และโลโก้แคมเปญ Legend on Legend สีดาร์คโกลด์ที่ โดยเปิดให้สั่งซื้อผ่าน www.mcshop.com   ได้ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์เป็นต้นไป

สามารถติดตามข่าวสารกิจกรรมและข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.facebook.com/mcjeans

ที่มา: แม็คกรุ๊ป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้