Synology Home Server รุ่น DS107 ระบบโซลูชั่นสำหรับธุรกิจขนาดย่อม

ศุกร์ ๒๖ กันยายน ๒๐๐๘ ๐๙:๑๗
กรุงเทพฯ--26 ก.ย.--ดีคอม กรุ๊ป
เพื่อประสิทธิภาพที่เหนือกว่า จาก DCOM
วันนี้ดีคอมขอแนะนำสินค้าระบบโซลูชั่นขนาดเล็ก Synology Home Server DS107 เพื่อธุรกิจขนาดย่อม ปัจจุบันไม่เพียงแต่ธุรกิจขนาดใหญ่เท่านั้นที่จะให้ความสำคัญในเรื่องของระบบโซลูชั่น ผู้ประกอบการรายย่อยในตลาดก็หันมาให้ความสำคัญในการลงทุนเรื่องนี้ไม่แพ้กัน เพราะระบบโซลูชั่นจะเป็นตัวช่วยในการจัดการงานต่างๆให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น และให้เข้ากับความต้องการของธุรกิจต่างๆ ประกอบกับความเหมาะสมในด้านของราคาจึงทำให้ DS107 เป็นสินค้าระบบโซลูชั่นที่น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว ด้วยรูปทรงที่มีความหรูหราบวกกับดีไซน์ที่เก๋ไก๋ม่เหมือนใคร ขนาดเล็ก กะทัดรัด ทำให้ประหยัดพื้นที่ในการใช้สอย นอกจากนี้ยังมีการถ่ายส่งข้อมูลและประมวลผลที่รวดเร็ว สามารถทำงานได้ทั้งบน Windows ADS และ NT4 Domain ที่สำคัญมีระบบระบายความร้อนโดยไร้เสียงรบกวนของพัดลมระบายความร้อนระหว่างการทำงานด้วย สนใจเลือกซื้อสินค้าได้ที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วไป ภายใต้สัญลักษณ์ดีคอม ทั่วประเทศ เพื่อให้ได้สินค้าที่คุณภาพสูงสุด
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ บริษัท ดีคอม กรุ๊ป โทร.0-2697-5550 หรือ www.dcomputer.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest