อีเอ็มซี ได้รับการจัดอันดับผู้นำ ในรายการ แมจิก ควอดแดรนท์ สำหรับ Disk Arrays สำหรับองค์กรธุรกิจระดับกลาง การประเมินอยู่บนพื้นฐานความสมบูรณ์ของวิสัยทัศน์และความสามารถในการใช้งาน

จันทร์ ๐๑ ธันวาคม ๒๐๐๘ ๑๔:๐๙
อีเอ็มซี คอร์ปอเรชั่น (NYSE:EMC) ผู้นำระดับโลกในด้านโซลูชั่นโครงสร้างพื้นฐานสารสนเทศได้ประกาศว่า บริษัทได้รับการจัดอันดับผู้นำในรายงานแมจิก ควอดแดรนท์ สำหรับ Disk Arrays สำหรับองค์กรธุรกิจระดับกลาง ที่รายงานโดยการ์ทเนอร์ อิงค์ โดยการจัดอันดับผู้นำใน ควอดแดรนท์ อยู่บนพื้นฐานศักยภาพของบริษัทในการใช้งานและความสมบูรณ์แบบของวิสัยทัศน์ การ์ทเนอร์ยังได้รายงานถึงผู้นำ ตลาด ดิสก์ สตอเรจ ระดับกลาง

โดยมี คะแนนที่มากที่สุดของศักยภาพในการติดตั้งและความสมบูรณ์แบบของวิสัยทัศน์ ผู้ประกอบการ disk array storage ในฐานะผู้นำในแมจิก ควอดแดรนท์ มีส่วนแบ่งการตลาด, ความน่าเชื่อถือ และศักยภาพด้านการตลาดและการขาย ที่จำเป็นในการขับเคลื่อนการยอมรับของเทคโนโลยีใหม่ โดยได้มีการนำเสนอความเข้าใจที่ชัดเจนของความต้องการของตลาด เป็นผู้นำด้านนวัตกรรมและความคิด และมีแผนการที่กำหนดมาอย่างดี ที่ลูกค้าและผู้มีส่วนเกี่ยวข้องสามารถใช้เมื่อมีการออกแบบโครงสร้างสตอเรจและกลยุทธ์ นอกจากนั้น ยังมีธุรกิจในภูมิภาคที่สำคัญห้าแห่ง, มีศักยภาพทางการเงินอันต่อเนื่องและ มีการรองรับแพลทฟอร์มที่กว้างขวาง

นอกจากนั้น ตระกูลผลิตภัณฑ์ EMC? Celerra? ที่มีระบบสตอเรจแบบรวมศูนย์ (Unified Storage Systems) ยังคงดำเนินการอย่างต่อเนื่องเพื่อบรรลุเป้าหมายทางการตลาดที่สำคัญ ทำให้เกิดการเติบโตของรายได้กว่า 40% แบบปีต่อปี ในในช่วง 3 ไตรมาสที่ผ่านมา ความเข้มแข็งของการออกแบบที่ยืดหยุ่นฟังก์ชั่นอันล้ำหน้า และการใช้งานง่าย ช่วยให้ลูกค้าสามารถควบคุมต้นทุนโดยการรวม และจัดหมวดหมู่ของระบบทั้งเซิร์ฟเวอร์และสตอเรจที่มีอยู่ แพลทฟอร์ม EMC Celerra ยืนยันเรื่องความน่าเชื่อถือในระดับองค์กรธุรกิจ และการปกป้องข้อมูลผ่านชนิดของข้อมูลที่แตกต่าง และกระบวนการในการเชื่อมต่อ

ข้อมูลเกี่ยวกับอีเอ็มซี

อีเอ็มซี คอร์ปอเรชั่น (NYSE: EMC) เป็นผู้นำระดับโลกในด้านการพัฒนาและจัดหาโซลูชั่นและเทคโนโลยีสารสนเทศ ซึ่งช่วยให้องค์กรทุกขนาดปรับปรุงขีดความสามารถในการแข่งขันและใช้ประโยชน์อย่างคุ้มค่าจากข้อมูลที่มีอยู่ หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และบริการของอีเอ็มซี คลิกไปที่ www.thailand.emc.com

สำหรับสื่อมวลชน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

มงคล จุลโยธิน

บริษัทพีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง จำกัด Tel: 0-2971-3711 Fax: 0-2521-9030

Email: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๒๔ เม.ย. อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๒๔ เม.ย. กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๒๔ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๒๔ เม.ย. SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๒๔ เม.ย. 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๒๔ เม.ย. โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ