ฟรีสัมมนา "Inside Office 2007 New Features"

พุธ ๑๐ มิถุนายน ๒๐๐๙ ๑๑:๕๗
Free Seminar

Inside Office 2007 New Features

วันที่ 25 มิถุนายน 2552

วัตถุประสงค์ของงาน

ปัจจุบัน Microsoft Office ได้มีการพัฒนามาเป็นเวอร์ชั่น 2007 ซึ่งมีคุณสมบัติที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพต่อการใช้งานเป็นอย่างมาก ซึ่งในเวอร์ชั่นนี้ได้มีการเปลี่ยนหน้าตาของคำสั่งในการใช้งานแตกต่างจากเดิมเป็นอย่างมาก ทำให้ผู้ใช้งานในเวอร์ชั่น 2003 หาคำสั่งต่างๆ ที่คุ้นเคยไม่เจอ แต่ที่สำคัญที่สุดคือผู้ใช้งานส่วนใหญ่ยังไม่ทราบคุณประโยชน์การคุณสมบัติใหม่ๆ ใน Office 2007 เท่าที่ควร ทำให้การใช้งานดูเสมือนเป็นการใช้งานในแบบเดิม เพียงแต่แค่เปลี่ยน Interface เท่านั้น

ดังนั้นในงานสัมมนา Inside New Feature of Office 2007 ในครั้งนี้ คุณจะได้เรียนรู้คุณสมบัติใหม่ๆ ของ Office 2007 อันได้แก่ Word 2007, Excel 2007, PowerPoint 2007, Outlook 2007 และการ Integrate กันระหว่างโปรแกรมใน Office 2007 แบบเจาะลึก ซึ่งบรรยายโดยวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิที่มีความรอบรู้อย่างแท้จริงใน Office 2007 โดยได้รับใบประกาศนียบัตร Microsoft Office Certified Specialist ในระดับ Master ซึ่งเป็นหนึ่งในไม่กี่คนในประเทศไทยที่ได้คุณวุฒินี้

รายละเอียดของเนื้อหาสัมมนา

New Look of Office 2007

เมนูและทูลบาร์แบบใหม่ของ Office 2007 Interface ใหม่ทีใช้งานร่วมกันระหว่าง Word, Excel, PowerPoint รูปแบบไฟล์ Format ใน Office 2007 ที่เปลี่ยนไปจากเดิมทั้ง Word, Excel, PowerPoint New Feature of Office 2007 Tools

การสร้างเอกสารแบบมือาชีพด้วย Template การใช้งาน New WordArt รูปแบบใหม่ของการปรับแต่งรูปภาพให้สวยงามแบบ Photoshop รูปแบบใหม่ของการสร้าง Chart ที่เปลี่ยนไปจากเดิม รูปแบบใหม่ของการใช้งาน SmartArt Graphic รูปแบบใหม่ของการจัดรูปแบบเอกสารด้วย Office Theme New Feature of Word 2007

รูปแบบใหม่ของการจัดรูปแบบเอกสารใน Word 2007 การสร้างเอกสาร Word ให้เป็นลักษณะ Desktop Publishing รูปแบบใหม่ของการสร้าง Table รูปแบบใหม่ของการใช้งาน Track Change รูปแบบใหม่ของการใช้งาน Header and Footer รูปแบบใหม่ของการ Reuse รูปภาพหรือข้อความที่ใช้งานเป็นประจำ ให้สามารถเรียกใช้งานได้อย่างรวเร็ว New Feature of Excel 2007

Specification ใหม่ของ Excel ที่ช่วยแก้ปัญหาเดิมของ Excel 2003 Function ใหม่ที่เพิ่มเข้ามาใน Excel 2007 รูปแบบใหม่ของการตบแต่งข้อมูลให้สวยงามแบบมืออาชีพด้วย Style รูปแบบใหม่ของการสร้าง Name อ้างอิงในสูตร รูปแบบใหม่ของการสร้าง Conditional Formatting รูปแบบใหม่ของการ Sort ข้อมูล รูปแบบใหม่ของการใช้งาน Filter รูปแบบใหม่ของการสร้าง PivotTable New Feature of PowerPoint 2007

รูปแบบใหม่ของการสร้าง Presentation รูปแบบใหม่ของการใช้งาน Slide Layout รูปแบบใหม่ของการจัดรูปแบบตัวอักษร รูปแบบใหม่ของการใช้งาน Animation และ Transition รูปแบบใหม่ของการใช้งาน Slide Master รูปแบบใหม่ของการใช้งาน Slide Design New Feature of Outlook 2007

Interface ใหม่ของ Outlook 2007 รูปแบบใหม่ของการค้นหาข้อมูลอย่างรวดเร็ว รูปแบบใหม่ของการจัดกลุ่มข้อมูลด้วย Category รูปแบบใหม่ของการ Flag Message ใน E-mail การดึงข้อมูล RSS Feed จากเว็บไซต์เข้ามายัง Inbox Interface ใหม่ของ Calendar การ Share Calendar ให้ผู้อื่นทาง Internet คุณสมบัติใหม่ๆ ที่ปรับปรุงเพิ่มขึ้นของการใช้งาน Contact Protecting and Security Office 2007 Documents

รูปแบบใหม่ของการ Protect เอกสาร Office Macro Security ใน Office 2007 การใช้งาน Add-ins ใน Office 2007 การเปิดเอกสารที่มี Macro ใน Office 2007 ผู้ที่ควรเข้างานสัมมนา

IT Manager ผู้ที่กำลังจะเปลี่ยนมาใช้งาน Office 2007 ค่าใช้จ่าย

ฟรี ข้อมูลผู้บรรยาย

อาจารย์สมชัย ชัยสกุลสุรินทร์ วิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิของบริษัท NTinfonet จำกัด ซึ่งได้รับใบ Certificate MCAS (Microsoft Certified Application Specialist) ของ Office 2007 ในระดับ Master และมีประสบการณ์สอนมากว่า 10 ปี ติดต่อข้อมูลเพิ่มเติม

สอบถามข้อมูลได้ที่โทร. 02-3803421-2 เวลาทำการของบริษัทฯ คือ 9:00 - 17:00 น.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ